24h
Yeah1 News

Xuân Trường kêu gọi vốn Shark Tank, chia sẻ nỗi buồn trong nghiệp cầu thủ khiến fan nghẹn ngào

Thứ sáu, 08/07/2022 | 18:57 (GMT+7)

Tiền vệ Lương Xuân Trường chính là startup đặc biệt xuất hiện trong trailer tập mới nhất của "Shark Tank Việt Nam" mùa 5 thu hút sự chú ý từ khán giả.

Trong trailer tập 5 chương trình "Shark Tank Việt Nam", khán giả bất ngờ với sự xuất hiện của tiền vệ Lương Xuân Trường. Với tư cách là 1 startup đến gặp các "cá mập" để gọi vốn, Xuân Trường diện vest bảnh bao rất ra dáng doanh nhân. Đoạn trailer còn tiết lộ câu chuyện cá nhân của nam tiền vệ đội tuyển Việt Nam khiến khán giả và các Shark xúc động.

Lương Xuân Trường tham gia 'Shark Tank Việt Nam' mùa 5 để gọi vốn.
Lương Xuân Trường tham gia "Shark Tank Việt Nam" mùa 5 để gọi vốn.

Theo đó, Xuân Trường đã nghẹn ngào kể về nỗi ám ảnh của cuộc đời cầu thủ khi phải đối mặt với những chấn thương. Bản thân anh cũng không ít lần trải qua nỗi đau đó và chính điều này đã thôi thúc tiền vệ sinh năm 1995 nung nấu mở ra một trung tâm phục hồi chấn thương thể thao cho người Việt. "Có những người đã phải giải nghệ khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và em chắc chắn không có gì tồi tệ hơn việc mình có cái đam mê ở đó, tự nhiên khả năng thực hiện đam mê đó lại không còn nữa'', Xuân Trường chia sẻ.

Anh chàng chia sẻ về những ám ảnh của cuộc đời cầu thủ khiến khán giả xúc động.
Anh chàng chia sẻ về những ám ảnh của cuộc đời cầu thủ khiến khán giả xúc động.
Xuân Trường gọi vốn vào lĩnh vực thể thao nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.
Xuân Trường gọi vốn vào lĩnh vực thể thao nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Từng là tiền vệ xuất sắc của đội tuyển U23 Việt Nam và sau đó là đội tuyển Quốc gia, tuy nhiên, năm 2019 Xuân Trường bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối buộc phải tạm ngưng thi đấu để ra nước ngoài điều trị 1 thời gian. Việc Xuân Trường đến "Shark Tank Việt Nam" gọi vốn đầu tư vào lĩnh vực thể thao nhận được nhiều sự ủng hộ và theo dõi từ khán giả, đặc biệt là các fan bóng đá.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục