24h
Yeah1 News

Vừa làm Nữ hoàng Ai Cập đã "cosplay" nàng tiên cá, netizen cảm thán team Ninh Dương Lan Ngọc đầy "mùi tiền"

Thứ bảy, 06/01/2024 | 22:11 (GMT+7)

Trong 2 tiết mục biểu diễn ở tập 11, đội của Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến khán giả lóa mắt trước mức độ đầu tư đạo cụ và sân khấu.

Tối ngày 6/1, tập 11 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã được công chiếu và nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả. Trước đó, vòng Công diễn 4 sẽ bao gồm 3 đội thi với 3 ca khúc là "Mashup Đóa hoa hồng - Cánh hồng phai", "Mashup Bông hoa đẹp nhất - Hoa nở không màu" và "Hương ngọc lan".

Ngoài ra, 3 đội còn sẽ được kết hợp với 3 nam nghệ sĩ được gọi là "anh tài" bao gồm Tăng Duy Tân, MONO và BigDaddy để biểu diễn một tiết mục đặc biệt.

Vừa làm Nữ hoàng Ai Cập đã 'cosplay' nàng tiên cá, netizen cảm thán team Ninh Dương Lan Ngọc đầy 'mùi tiền' - ảnh 1
Đội Ninh Dương Lan Ngọc hóa Nữ hoàng Ai Cập trình diễn cực hoành tráng
Đội Ninh Dương Lan Ngọc hóa Nữ hoàng Ai Cập trình diễn cực hoành tráng

Đội của Thu Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Trang Pháp và Huyền Baby nhận về số phiếu bình chọn của khán giả trường quay cao nhất trong cả 2 tiết mục. Điều này khiến không ít khán giả xuýt xoa, nhất là mức độ đầu tư hoành tráng cho cả 2 sân khấu.

Các 'chị đẹp' còn chơi lớn khi mang cả con trăn khổng lồ lên sân khấu
Các "chị đẹp" còn chơi lớn khi mang cả con trăn khổng lồ lên sân khấu

Được biết, với ca khúc "Mashup Bông hoa đẹp nhất - Hoa nở không màu", team của Ninh Dương Lan Ngọc không trình diễn theo hướng ballad vốn có mà thay đổi giai điệu theo hướng sôi động, cuốn hút hơn. Cả 5 "chị đẹp" đều hóa thân thành hình tượng Nữ hoàng Ai cập với những thiết kế quyến rũ, gợi cảm. Bên cạnh đó, màn tương tác với những con trăn ở cuối tiết mục khiến người xem vỡ òa về mức độ "chơi lớn" của mọi người.

Tiết mục kết hợp cùng MONO với concept nàng tiên cá và hoàng tử
Tiết mục kết hợp cùng MONO với concept nàng tiên cá và hoàng tử

Trong khi đó, phần trình diễn đặc biệt, team của Ninh Dương Lan Ngọc đã kết hợp cùng MONO trong ca khúc "Em xinh". Các "chị đẹp" hóa thân thành nàng tiên cá trong những bộ cánh rực rỡ, lấp lánh ngồi trên một hòn đảo đang chờ chàng hoàng tử của mình xuất hiện. Hiệu ứng kim tuyến và concept đầu tư của tiết mục đã giúp team của 5 người nhận về số phiếu bình chọn cao nhất.

Sân khấu đẹp mắt khiến netizen cảm thán 'đầy mùi tiền'
Sân khấu đẹp mắt khiến netizen cảm thán "đầy mùi tiền"

Đạt được chiến thắng tuyệt đối trong cả 2 tiết mục biểu diễn, team của Ninh Dương Lan Ngọc trở thành đội an toàn và không có thành viên nào bị loại. Nhiều người không khỏi khâm phục bởi sự đầu tư của các "chị đẹp", màn trình diễn cũng được netizen nhận xét là "toát ra mùi tiền".

Được biết, 2 team còn lại của vòng Công diễn 4 có số phiếu bình chọn thấp hơn đã phải nói lời tạm biệt với Lưu Hương Giang, Đoan Trang, Khổng Tú Quỳnh.

Về Nhà Tài trợ Kim Cương - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB và Tổ chức Thẻ Quốc tế Mastercard của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 và bộ thẻ Hi Slay-dy:

Lấy cảm hứng từ những biểu tượng tượng trưng cho những nét khí chất riêng của phụ nữ hiện đại, bộ thẻ Hi Slay-dy cùng những đặc quyền ưu đãi dành riêng cho phái nữ mong muốn lan toả những năng lượng tích cực về tài chính thông minh cho phụ nữ hiện đại.

  • Hoàn tiền tới 50% khi thanh toán các dịch vụ giải trí số (Netflix, Spotify, YouTube Premium)

  • Tặng 10 gói tầm soát đa ung thư SPOT-MAS cùng hàng trăm voucher ưu đãi tới 40% từ Gene Solutions mỗi tháng.

  • Ưu đãi cực chất từ nhiều đối tác lớn như MICCare, Aeon Mall, Tokyo Life, JoMalone, Homefarm, Elite Fitness,...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục