24h
Yeah1 News

Vừa gặp gỡ, Giang Hồng Ngọc đã được Khổng Tú Quỳnh "thả thính" cực mượt

Chủ nhật, 29/10/2023 | 12:14 (GMT+7)

Tương tác của các Chị Đẹp trong chương trình khiến nhiều người không khỏi thích thú và mong chờ các tiết mục kết hợp giữa những nữ nghệ sĩ này.

Sau nhiều ngày chờ đợi, vào tối ngày 28/10 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã chính thức lên sóng tập đầu tiên. Chương trình được Việt hóa từ show truyền hình ăn khách hàng đầu Trung Quốc, dành cho những nữ nghệ sĩ từ 30 tuổi trở lên. Chương trình có 5 đêm công diễn, một đêm chung kết và đêm thành đoàn (chọn 7 người chiến thắng). 

Dàn Chị Đẹp trong chương trình.
Dàn Chị Đẹp trong chương trình.

Chương trình quy tụ nhiều gương mặt nữ nghệ sĩ nổi tiếng và có sức ảnh hưởng lớn của làng giải trí Việt. Đặc biệt một trong số đó phải kể đến nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc - gương mặt sở hữu vô số danh hiệu khi tham gia các cuộc thi âm nhạc đình đám. Nữ ca sĩ cũng được khán giả nhớ đến nhờ sở hữu giọng hát nội lực, kỹ thuật điêu luyện và nhiều màu sắc trong âm nhạc.

Giang Hồng Ngọc sinh năm 1989, sở hữu nhiều ca khúc nổi tiếng như: My Everything, Nhớ Về Em, Hối Tiếc, Hãy Xem Như Ta Chưa Từng, Phải Quên Anh Thôi… Nữ ca sĩ bén duyên với con đường ca hát từ năm 16 tuổi và đoạt giải tư Tiếng hát Truyền hình năm 2006. Năm 2014, cô tham gia Nhân tố bí ẩn (The X-factor) mùa đầu tiên và xuất sắc giành vị trí quán quân. 

Giang Hồng Ngọc trong chương trình.
Giang Hồng Ngọc trong chương trình.

Trước khi cùng nhau bước vào phòng Hội ngộ, Giang Hồng Ngọc, Khổng Tú Quỳnh và MLee đã gặp gỡ tại phòng Son môi. Khi thấy sự xuất hiện của 2 người chị em, Giang Hồng Ngọc rất thân thiện, trò chuyện vui vẻ cùng đồng nghiệp. 

Ngay khi nghe hôn lên thẻ, Khổng Tú Quỳnh đã "thả thính" Giang Hồng Ngọc rằng : "Không cho chị hôn lên thẻ, chị phải hôn em". Không phải suy nghĩ, Hồng Ngọc đã đáp luôn "được nhá " khiến cả 3 chị em cười nghiêng ngả. Khoảnh khắc thả thính đầy hài hước này nhanh chóng khiến các fan thích thú. 

Vừa gặp gỡ, Giang Hồng Ngọc đã được Khổng Tú Quỳnh 'thả thính' cực mượt - ảnh 3
Các Chị Đẹp có những tương tác ăn ý cùng nhau.
Các Chị Đẹp có những tương tác ăn ý cùng nhau.

Bước vào phòng Hội ngộ, khi thấy các chị đẹp khác đang cùng nhau hát ca khúc "Cả nhà thương nhau", bộ 3 Giang Hồng Ngọc - Khổng Tú Quỳnh - MLee cũng nhanh chóng hòa nhịp. Dù chỉ trong vài khoảnh khắc gặp gỡ đầu tiên, các nghệ sĩ đã xoá tan sự ngại ngùng, hứa hẹn những sự tương tác vui nhộn trong các tập tới.

Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 sẽ lên sóng tập đầu tiên vào tối 28/10, phát sóng vào thứ 7 hàng tuần lúc 21h15 trên kênh VTV3 và 21h45 kênh YouTube YeaH1 Show.

Các nghệ sĩ góp mặt vào mùa 1 của chương trình, bao gồm: Hồng Nhung, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh, Lưu Hương Giang, Giang Hồng Ngọc, Khổng Tú Quỳnh, Phương Vy, Uyên Linh, H’Hen Niê, Quỳnh Nga, Phạm Lịch, Trang Pháp, MLee, Thái Trinh, Yến Trang, Thanh Ngọc, Đoan Trang, Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc, Hà Kino, Tú Vi, Hương Ly, Hoàng Oanh, Vân Hugo, Diệp Lâm Anh, Lynk Lee, Nguyên Hà, Bảo Anh, Huyền Baby. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục