24h
Yeah1 News

VTV “mượn” Ronaldo nói về việc Jack đưa Messi vào MV, BTV Thư Hiền lại nói 1 câu bênh vực

Thứ năm, 07/09/2023 | 19:47 (GMT+7)

VTV cũng đã có màn “cà khịa” vụ Jack ôm Messi và đưa hình ảnh của siêu sao bóng đá vào trong MV của mình.

Trong những ngày qua, câu chuyện siêu sao bóng đá Messi xuất hiện trong MV của Jack vẫn đang khiến dư luận bàn tán xôn xao. 

Câu chuyện của Jack xôn xao dư luận những ngày qua
Câu chuyện của Jack xôn xao dư luận những ngày qua

Đến mới đây, trong một chương trình của VTV, BTV Minh Tân cũng đã có màn bắt tay, ôm một nhân vật đeo mặt nạ Ronaldo tương tự như hành động của Jack với Messi. Đính kèm đó là lời tựa đề: “Cũng mời hẳn Ronaldo đây này, bắt tay chụp ảnh thì được nhưng mà không được cho vào MV”.

BTV Minh Tân bắt tay nhân vật đeo mặt nạ Ronaldo
BTV Minh Tân bắt tay nhân vật đeo mặt nạ Ronaldo

Theo nội dung của đoạn clip, sau một vài câu trò chuyện với Ronaldo, BTV Minh Tân hỏi : “Đoạn vừa rồi, em có được cho vào chương trình không?” thì nhận được câu trả lời của nhân vật rằng : “Ôi không! Không nhá ! Không. Post Facebook thì được, cho vào MV thì không nha”.

BTV Minh Tân còn tái hiện cả cái ôm tương tự như Jack ôm Messi
BTV Minh Tân còn tái hiện cả cái ôm tương tự như Jack ôm Messi
Tuy nhiên, khi được hỏi về việc đưa hình ảnh vào MV thì BTV Minh Tân bị nhân vật từ chối
Tuy nhiên, khi được hỏi về việc đưa hình ảnh vào MV thì BTV Minh Tân bị nhân vật từ chối

Trong lời dẫn, BTV Minh Tân cũng cho biết: “Bây giờ chương trình nào cũng cần những thần tượng để câu view, vậy mà không phải thần tượng nào cũng đồng ý cho mình xuất hiện ở trên chương trình. Chính vì vậy, chúng tôi không mời được Ronaldo, đành phải mời 2 thần tượng khác để thay thế”.

Ngay sau đó, 2 quý cô cũng xuất hiện cùng với mặt nạ của Jennie và Taylor Swift. Sau khi được yêu cầu tháo mặt nạ, mọi người nhanh chóng nhận ra rằng đó chính là  BTV Thư Hiền (biệt danh Hiền Cua) và MC Lan Chi. 

2 quý cô với mặt nạ của Jennie và Taylor Swift xuất hiện
2 quý cô với mặt nạ của Jennie và Taylor Swift xuất hiện

Chia sẻ về câu chuyện đang xôn xao trong tuần vừa qua, MC Minh Tân cho rằng: “Chỉ có 3 giây Messi xuất hiện trong một MV của Jack thôi mà cả mạng xã hội xôn xao suốt 1 tuần qua. Chúng ta đặt câu hỏi làm thế nào để đưa Messi xuất hiện trong một MV âm nhạc được?

Một người như Messi, một ngôi sao mà đến cả những ngôi sao tennis, ngôi sao bóng rổ, diễn viên hàng đầu ở Mỹ... mỗi lần Messi buộc cái dây giày thôi mà tất cả phải giơ điện thoại lên để chụp hình. Nếu mà anh ta thực sự mời được một ngôi sao như vậy lên MV của mình thì phải khen là anh ta thực sự rất là giỏi”.

Tiếp lời, MC Lan Chi cho rằng: “Đấy là nhìn theo hướng của Messi thôi chứ ở Việt Nam, Jack cũng nhiều người hâm mộ lắm. Messi mà muốn có đông fan Việt hơn có khi lại phải đề nghị hợp tác với Jack ý chứ!”.

MC Lan Chi cho rằng Jack cũng có sức hút ở Việt Nam
MC Lan Chi cho rằng Jack cũng có sức hút ở Việt Nam
BTV Thư Hiền cũng lên tiếng đồng tình
BTV Thư Hiền cũng lên tiếng đồng tình

BTV Thư Hiền cũng lên tiếng đồng tình : “Không phải tự nhiên mà chương trình Vietnam Idol - Thần tượng âm nhạc Việt Nam thế hệ mới cũng mời Jack lên biểu diễn trên chương trình của mình đâu. Bởi vì ở Việt Nam, cậu ấy là thần tượng của rất nhiều bạn trẻ”.

Sau đó, cả 3 cũng nhắc đến chương trình “Vietnam Idol” sau 7 năm vắng bóng và thần tượng của mình. MC Lan Chi và BTV Thư Hiền đều cho biết mình thần tượng nhà báo Lại Văn Sâm.

Cuối cùng, kết luận về chủ đề thần tượng, BTV Thư Hiền nói: “Việc trở thành thần tượng của nhiều người, được hâm mộ bởi giá trị mình mang lại không sai nhưng hành trình để có được điều đó như thế nào mới là điều đáng bàn”.

Chương trình này của VTV sau khi lên sóng đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Một số người đã để lại bình luận rằng:

- Trùm khịa mang tên VTV

- Ai lên kịch bản mà ác thế?

- VTV giờ mặn lắm, bắt trend và cà khịa cực gắt

- Chắc ai đó sẽ nhột

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jack   messi   VTV   messi trong mv của jack  

Cùng chuyên mục