24h
Yeah1 News

Võ Hoàng Yến chuẩn bị cho đám cưới, tiết lộ cách gọi thân mật dành cho bạn trai Việt kiều Mỹ

Thứ bảy, 15/10/2022 | 12:19 (GMT+7)

Trong tập 2 chương trình Mái ấm gia đình Việt, siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến người hâm mộ hạnh phúc lây khi tiết lộ đang chuẩn bị cho đám cưới của mình.

Tập 2 chương trình Mái ấm gia đình Việt vừa lên sóng với sự tham gia của hai nghệ sĩ khách mời là siêu mẫu Võ Hoàng Yến, diễn viên Hải Nam, cùng với 3 gia đình các bé mồ côi ba hoặc mẹ đã mang tới cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.

Khi xem clip chia sẻ về hoàn cảnh của từng gia đình nhật vật, Võ Hoàng Yến đã nhiều lần rưng rưng, xúc động. Thế nhưng, cảm xúc của nàng mẫu thực sự vỡ òa khi xem đến hoàn cảnh gia đình bé Tào Quảng Doanh, cảm nhận được nỗi đau và sự tiếc nuối khi đã mất cả ba lẫn mẹ. “Khi Yến nghe người anh Tào Quảng Vận nói muốn kiếm được tiền để dẫn ba đi ăn ngon một lần nhưng không kịp nữa thì Yến muốn nấc lên luôn. Yến rất may mắn khi vẫn còn đầy đủ ba mẹ. Thời gian gần đây Yến cũng mới nghiệm ra được cái gì thực sự quan trọng với mình hơn nên mọi quỹ thời gian khi rảnh Yến đều dành cho ba mẹ”, nữ siêu mẫu nói thêm.

Võ Hoàng Yến chuẩn bị cho đám cưới, tiết lộ cách gọi thân mật dành cho bạn trai Việt kiều Mỹ - ảnh 1

Chia sẻ về những khó khăn trong cuộc sống, Võ Hoàng Yến cho biết mình rất may mắn vì chưa từng trải qua chuyện gì quá lớn kể cả về mặt vật chất, lẫn tinh thần khiến cô không thể vượt qua. Và quan trọng hơn hết, nàng mẫu cho biết bản thân cô luôn mang trong mình một tinh thần vững vàng để đương đầu với sóng gió, và mỗi lúc khó khăn luôn có gia đình, bạn bè ở bên làm chỗ dựa tinh thần. “Yến là người rất mạnh mẽ, dù có chuyện gì xảy ra vẫn có thể đương đầu. Hơn nữa, những khó khăn Yến gặp nó không là gì so với nhiều hoàn cảnh ở ngoài kia nên chỉ cần một tinh thần đủ vững mạnh là có thể vượt qua”, người đẹp cho hay.

Khi được hỏi về kế hoạch xây dựng gia đình “nhỏ” của mình, siêu mẫu Võ Hoàng Yến bất ngờ cho biết hiện tại cô và bạn trai đang chuẩn bị cho việc tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, nữ chân dài lại từ chối tiết lộ thời gian cụ thể: “Thời gian diễn ra đám cưới thì Yến không dám nói trước, cứ hứa hẹn hoài nó kì lắm nên cứ từ từ. Đùng cái có là Yến sẽ báo liền”.

Võ Hoàng Yến chuẩn bị cho đám cưới, tiết lộ cách gọi thân mật dành cho bạn trai Việt kiều Mỹ - ảnh 2

Suốt quãng thời gian quen với bạn trai, Võ Hoàng Yến cho biết hiện tại cô được bạn bè, fans nhận xét đã khác xưa rất nhiều và chính bạn trai là người đã luôn cùng cô tiến bộ từng ngày, thay đổi tốt hơn từng ngày. Người đẹp hạnh phúc chia sẻ: “Nhiều người nói tính cách của Yến bây giờ nhẹ nhàng hơn, trưởng thành hơn, không bị ‘ô dề ’ như trước nữa. Yến đã thay đổi như vậy một phần là do đã tìm được tình yêu của mình. Và điều quan trọng nhất là Hoàng Yến của hiện tại cảm thấy hạnh phúc và đầy đủ”.

Nhắc tới bạn trai, Võ Hoàng Yến gọi đối phương bằng danh xưng cực kì thân mật, ngọt ngào - “anh nhà”. Nữ siêu mẫu cho biết khi cả hai bên cạnh nhau, cô luôn được đối phương hướng cô theo một phiên bản tốt hơn của chính mình và học hỏi được rất nhiều điều từ anh. Bản thân Võ Hoàng Yến cũng là một người biết lắng nghe nên khi được “anh nhà” góp ý cho mình cần thay đổi chỗ này, chỗ kia để hoàn thiện bản thân thì cô luôn sẵn sàng thay đổi nếu thấy những góp ý đó là đúng đắn.

Võ Hoàng Yến chuẩn bị cho đám cưới, tiết lộ cách gọi thân mật dành cho bạn trai Việt kiều Mỹ - ảnh 3

Được biết, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và bạn trai đã quen nhau một khoảng thời gian khá dài. Trước đó, nữ siêu mẫu đã có 6 tháng sang Mỹ gặp gỡ người yêu và lưu lại đây vì dịch bệnh. Chia sẻ về dự định trong tương lai, Võ Hoàng Yến cho biết mình phải lo cho xong việc đám cưới trước đã thì mới tính tới chuyện tiếp theo. Còn về sự nghiệp của mình, chân dài cho biết chắc chắn mình sẽ không bao giờ “theo chồng bỏ cuộc chơi”, không từ bỏ con đường nghệ thuật nên mong khán giả vẫn sẽ yêu thương cô nhiều hơn.

Võ Hoàng Yến chuẩn bị cho đám cưới, tiết lộ cách gọi thân mật dành cho bạn trai Việt kiều Mỹ - ảnh 4
Võ Hoàng Yến chuẩn bị cho đám cưới, tiết lộ cách gọi thân mật dành cho bạn trai Việt kiều Mỹ - ảnh 5

Với những chia sẻ ngắn của Võ Hoàng Yến tại hậu trường Mái ấm gia đình Việt khiến người hâm mộ “rần rần”. Như vậy, showbiz Việt sắp sửa sẽ có thêm một người đẹp lên xe bông.

Chương trình Mái ấm gia đình Việt phát sóng lúc 20h30 thứ 4 hàng tuần trên kênh HTV7. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục