24h
Yeah1 News

Từng tuyên bố "cạch mặt" gameshow, bác sĩ Quang Lâm "Người Ấy Là Ai" khiến netizen ngao ngán khi xuất hiện trong show hẹn hò

Thứ bảy, 03/09/2022 | 21:12 (GMT+7)

Từng vướng vào lùm xùm nói xấu nữ chính trên sóng chương trình The Face, bác sĩ Trần Quang Lâm tiếp tục khiến cư dân mạng "bật ngửa" khi góp mặt trong show hẹn hò dù từng tuyên bố "cạch mặt" chương trình thực tế.

Từng "gây bão" các khán giả truyền hình khi góp mặt trong chương trình Người Ấy Là Ai, nam chính Trần Quang Lâm - một bác sĩ kiêm nghề người mẫu tự do gây chú ý bởi những ồn ào không đáng có sau khi xuất hiện trên sóng truyền hình. Cụ thể, trong vòng tuyển sinh của chương trình "The Face Việt Nam 2022", anh chàng từng bị nữ siêu mẫu Vũ Thu Phương lên tiếng phản pháo, góp ý gay gắt vì hành động được cho là đùa giỡn và nói xấu nữ chính Thanh Tâm - MC, biên tập viên từng nên đôi với anh chàng trong show hẹn hò nổi tiếng.

Bác sĩ - người mẫu Trần Quang Lâm từng 'gây bão' cõi mạng khi góp mặt trong show hẹn hò Người Ấy Là Ai cùng nữ chính Thanh Tâm
Bác sĩ - người mẫu Trần Quang Lâm từng "gây bão" cõi mạng khi góp mặt trong show hẹn hò Người Ấy Là Ai cùng nữ chính Thanh Tâm
Nay lại một lần nữa làm dấy lên tranh cãi khi tham gia tranh tài trong show tìm kiếm người mẫu 'The Face Việt Nam 2022'
Nay lại một lần nữa làm dấy lên tranh cãi khi tham gia tranh tài trong show tìm kiếm người mẫu "The Face Việt Nam 2022"

Theo đó, khi được hỏi về những lùm xùm hậu tham gia Người Ấy Là Ai, Quang Lâm đã thẳng thắn bày tỏ rằng ban đầu anh đến chương trình với mục đích tìm kiếm một tình yêu đích thực, còn phía nữ chính thì anh cho rằng MC Thanh Tâm chỉ muốn sự nổi tiếng và tìm kiếm một người cộng sự hợp tác để đẩy danh tiếng của cả hai lên. Thấy vậy, Quang Lâm cho biết anh không đồng ý với quan điểm của nữ chính và trở về nhận công tác làm bác sĩ một tuần sau khi tham gia chương trình.

Tuy nhiên, mentor Vũ Thu Phương bức xúc cho rằng Quang Lâm không thật thà sau khi xem xét cử chỉ và ngôn ngữ hình thể của anh chàng. "Chị đề nghị em chỉ cần nói lên cái vấn đề em cảm thấy cần thiết và cần phải nói. Nếu em cảm thấy không cần thiết em có thể không cần nói! Đừng đi tìm điều gì đó ở ngoài kia cho hợp lý mà em hãy tìm câu trả lời chính xác nhất cho cuộc đời mình, cho chúng tôi". nữ mentor sinh năm 1985 thẳng thắn góp ý về chia sẻ của Quang Lâm.

Vũ Thu Phương bức xúc phản pháo sau khi nghe được chia sẻ của bác sĩ Trần Quang Lâm tại vòng tuyển sinh.
Vũ Thu Phương bức xúc phản pháo sau khi nghe được chia sẻ của bác sĩ Trần Quang Lâm tại vòng tuyển sinh.
Từng tuyên bố 'cạch mặt' gameshow, bác sĩ Quang Lâm 'Người Ấy Là Ai' khiến netizen ngao ngán khi xuất hiện trong show hẹn hò - ảnh 4

Ngay sau khi đoạn clip trên được viral trên các diễn đàn mạng xã hội, đông đảo netizen đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ trước phần thể hiện của Quang Lâm. Đa số đều cho rằng anh chàng nên có một thái độ phù hợp và rèn lại tính cách, suy nghĩ thấu đáo trước khi lên tiếng giải bày trên sóng truyền hình. Trước làn sóng chỉ trích của dư luận, chàng bác sĩ sinh năm 1995 đã lên tiếng đính chính và xin lỗi bạn nữ Thanh Tâm qua bài viết trên trang cá nhân. Theo đó, anh cho biết đoạn phỏng vấn trên đã bị cắt ghép dẫn đến những cái nhìn sai lệch về hình ảnh của Quang Lâm trong mắt công chúng. Đồng thời, Quang Lâm cũng bày tỏ bản thân có thể sẽ "cạch mặt" các gameshow thực tế trong tương lai.

Từng tuyên bố 'cạch mặt' gameshow, bác sĩ Quang Lâm 'Người Ấy Là Ai' khiến netizen ngao ngán khi xuất hiện trong show hẹn hò - ảnh 5

"Xin lỗi vì đã đưa ra những nhận định cá nhân mang tính chủ quan tại 1 chương trình có sức ảnh hưởng gây ra phản ứng tiêu cực không đáng có. Ngoài ra mình còn muốn gửi lời xin lỗi đến bạn nữ khi đã nhắc đến khi trên sóng The Face nhưng thực sự mình chỉ muốn trả lời câu hỏi một cách thẳng thắn nhất. Có lẽ sẽ rất lâu nữa hoặc không bao giờ mình tham gia 1 chương trình truyền hình thực tế nào nữa cho tới khi bản thân đã đủ trưởng thành cả về suy nghĩ và hành động. Hi vọng câu chuyện sẽ dừng lại ở đây và không đi xa thêm nữa" - nguyên văn chia sẻ của Quang Lâm trên trang cá nhân.

Từng tuyên bố 'cạch mặt' gameshow, bác sĩ Quang Lâm 'Người Ấy Là Ai' khiến netizen ngao ngán khi xuất hiện trong show hẹn hò - ảnh 6

Bẵng đi một thời gian, mới đây khán giả mộ điệu được một phen "trầm trồ" khi nhìn thấy poster của bác sĩ - người mẫu Quang Lâm xuất hiện trên fanpage của chương trình "Tỏ tình hoàn mỹ" - một gameshow về lĩnh vực hẹn hò nổi tiếng với giới trẻ trên sóng truyền hình.

Quang Lâm được bật mí là một trong những khách mời góp mặt vào show hẹn hò 'Tỏ tình hoàn mỹ'
Quang Lâm được bật mí là một trong những khách mời góp mặt vào show hẹn hò "Tỏ tình hoàn mỹ"

Về phía ý kiến khán giả, đa số netizen đều bày tỏ sự bất ngờ và hoang mang trước sự đối lập giữa hành động và lời nói của Quang Lâm trước đó. Bên cạnh đó, số khác lại lắc đầu "ngao ngán" và đặt ra các nghi vấn, tò mò không biết anh chàng lấy đâu ra thời gian rảnh rỗi để xuất hiện trên các gameshow truyền hình dù phải đảm nhận cả hai vai trò bác sĩ và người mẫu cùng lúc. Một số bình luận của cư dân mạng:

- Bác sĩ của chúng tôi ngày làm việc 12 tiếng. Trừ lúc ăn ngủ ra lúc nào cũng bận tối mặt. Lấy đâu ra thời gian đi ngồi game show. Chả hiểu bác sĩ kiểu gì?

- Chê nha, không thích xem khi có sự xuất hiện của ông này, trông cứ giả tạo sao sao á!

- Trước thấy bảo khum tham gia chương trình nào nữa mà giờ lại sang đây rồi, đến chịu anh luôn.

- Ông này như kiểu muốn có tên tuổi trong làng giải trí mà miệng lại bảo không cần, nghe cứ sai sai?!!

- Ủa dạo này đầy drama mà vẫn đi tham gia nhiều show nhỉ, đâu đâu cũng thấy mặt?

- Bác sĩ gì thấy hay tham gia gameshow thế thì khám chữa bệnh nhân kiểu gì!

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục