24h
Yeah1 News

Từng muốn trở thành quân nhân, Hòa Minzy phải từ bỏ ước mơ vì con trai

Thứ sáu, 16/12/2022 | 16:13 (GMT+7)

Hòa Minzy cho biết ước mơ còn lớn hơn cả công việc đi hát của cô chính là trở thành một quân nhân làm việc trong quân đội. Tuy nhiên, cô phải tạm gác lại mong ước này vì con trai của mình.

Trong tập đầu tiên của chương trình "Biển của hy vọng", Hòa Minzy đã có những chia sẻ đáng chú ý cùng dàn cast. Đối diện với ánh hoàng hôn bên bờ biển Cô Tô, Đức Phúc đã hỏi mọi người về ước mơ đầu tiên của mình.

Hòa Minzy chia sẻ, cô vốn ấp ủ một giấc mơ mà từ trước đến nay hiếm khi chia sẻ với bất kỳ ai. Đặc biệt, mong ước này của Hòa Minzy còn lớn hơn cả việc cô "cầm mic" trở thành ca sĩ trên sân khấu. Đó chính là mong muốn trở thành một quân nhân, một người lính làm việc trong môi trường quân đội.

Từng muốn trở thành quân nhân, Hòa Minzy phải từ bỏ ước mơ vì con trai - ảnh 1
Hòa Minzy kể lại ước mơ trở thành quân nhân của mình
Hòa Minzy kể lại ước mơ trở thành quân nhân của mình

Hòa Minzy tiết lộ: "Ước mơ đầu tiên của chị là trở thành cô quân nhân. Đó là ước mơ rất lớn của chị, nó còn lớn hơn cả việc chị làm ca sĩ nữa. Nhất là khi chị tham gia chương trình 'Sao nhập ngũ' thì ước mơ đó trong chị càng lớn hơn nữa".

Tuy nhiên, Hòa Minzy cho biết bản thân không thể theo đuổi con đường trở thành quân nhân vì đã có em bé. Nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh nói: "Mình phải dành thời gian cho con nhiều hơn, nếu mình hoạt động trong môi trường quân đội thì phải có quy củ thời gian chứ không tự do như bây giờ. Nhưng mình là người mẹ thì mình phải dành mọi thứ tốt đẹp cho con trước".

Từng muốn trở thành quân nhân, Hòa Minzy phải từ bỏ ước mơ vì con trai - ảnh 3
Hòa Minzy tự hào khi trở thành người lính làm việc trong quân ngũ
Hòa Minzy tự hào khi trở thành người lính làm việc trong quân ngũ

Còn nhớ trong một tập phát sóng của chương trình "Sao nhập ngũ" vào đầu năm 2022, Hòa Minzy tiết lộ với những người đồng đội về việc từng có ý định trở thành bộ đội khi còn trẻ. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Nếu ngày xưa tôi không làm ca sĩ thì chắc có lẽ tôi đã trở thành bộ đôi. Ngày xưa còn độc thân, tôi chắc chắn sẽ tham gia. Còn hiện tại, tôi đã có con nhỏ, nên tôi phải cân nhắc giữa việc lựa chọn từ ca sĩ về làm người mẹ trước".

Cũng trong chương trình này, Hòa Minzy đã xuất sắc dẫn đầu với thành tích huấn luyện xuất sắc. Đây đúng là thành quả xứng đáng khi nữ ca sĩ dù bị hạn chế nhiều vì vóc dáng gầy yếu nhưng luôn tiên phong trong những nhiệm vụ khó khăn.

Từng muốn trở thành quân nhân, Hòa Minzy phải từ bỏ ước mơ vì con trai - ảnh 5

Hòa Minzy (tên thật là Nguyễn Thị Hòa, SN 1995) là nữ ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc trẻ Vpop. Năm 2014, Hòa Minzy tham gia "Học viện ngôi sao" và trở thành quán quân chung cuộc. Từ đó, sự nghiệp ca hát của cô đã bước lên một tầm cao mới. 

Bản hit đầu tay của Hòa Minzy - "Ăn gì đây" đã gây sốt khắp mạng xã hội vào năm 2015. Sau đó, cô tích cực thử thách ở nhiều lĩnh vực như phim ảnh, dẫn chương trình... Năm 2020, Hòa Minzy trở thành hiện tượng mạng với MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp". Cô cũng là một trong những ngôi sao đắt show nhất nhì làng giải trí Việt.

Từng muốn trở thành quân nhân, Hòa Minzy phải từ bỏ ước mơ vì con trai - ảnh 6
Từng muốn trở thành quân nhân, Hòa Minzy phải từ bỏ ước mơ vì con trai - ảnh 7
Hòa Minzy hạnh phúc bên cạnh con trai nhỏ
Hòa Minzy hạnh phúc bên cạnh con trai nhỏ

Hòa Minzy còn được chú ý với nhiều mối tình, nổi bật nhất là chuyện tình cảm với thiếu gia Nguyễn Minh Hải. Năm 2021, Hòa Minzy công khai hình ảnh con trai lên mạng xã hội. Nhiều người cứ ngỡ chuẩn bị có hôn lễ hoành tráng của showbiz Việt. Thế nhưng tháng 2/2022, Hòa Minzy tuyên bố đã chia tay với bạn trai sau hơn 5 năm hẹn hò. Hiện tại, cô đang sống độc thân cùng con trai của mình ở Việt Nam. Còn bạn trai cũ làm việc ở nước Úc, thỉnh thoảng sẽ về nước thăm con.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục