24h
Yeah1 News

Trương Quỳnh Anh từng nghĩ hết duyên với nghề sau khi sinh con

Thứ bảy, 29/04/2023 | 16:37 (GMT+7)

Trải lòng tại chương trình “Mái ấm gia đình Việt”, Trương Quỳnh Anh tiết lộ những khó khăn trong việc làm nghề sau sinh khiến khán giả không khỏi xúc động.

Tham gia “Mái ấm gia đình Việt”, Trương Quỳnh Anh và Huy Khánh đã “lăn xả” hết mình đem về tổng giải thưởng là 105 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi.

Tập 30 chương trình Mái ấm gia đình Việt vừa lên sóng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. 
Tập 30 chương trình Mái ấm gia đình Việt vừa lên sóng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. 

Trong phần thử thách chính, Huy Khánh và Trương Quỳnh Anh cùng ba gia đình phải đeo trên người chiếc “áo giáp” cồng kềnh, chạy vượt chướng ngại vật và dùng đũa hái 16 bông hồng. Trương Quỳnh Anh liên tục gặp khó khăn khi bị làm rơi bông hoa trên đường di chuyển. Trong khi đó, Huy Khánh lại thực hiện thử thách rất thuần thục. Ngoài ra, anh còn mách cho các em những mẹo để gắp hoa nhanh gọn mà không bị rơi.

Với sự nỗ lực của hai khách mời cùng với sự kết hợp ăn ý giữa thành viên của các gia đình đã mang về những phần thưởng giá trị.
Với sự nỗ lực của hai khách mời cùng với sự kết hợp ăn ý giữa thành viên của các gia đình đã mang về những phần thưởng giá trị.
Trương Quỳnh Anh từng nghĩ hết duyên với nghề sau khi sinh con - ảnh 3

Tại hậu trường Mái ấm gia đình Việt, chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của các em nhỏ mồ côi trong chương trình, Trương Quỳnh Anh lại càng trân trọng hơn những bữa cơm gia đình ấm cúng. Hiện tại, bố mẹ Trương Quỳnh Anh ở nước ngoài còn cô là mẹ đơn thân lại thêm công việc bận rộn nên không phải lúc nào cũng được tận hưởng cảm giác quây quần bên gia đình trong bữa cơm.

Trương Quỳnh Anh từng nghĩ hết duyên với nghề sau khi sinh con - ảnh 4

Nữ diễn viên Bóng ma học đường cho biết cô đã từng trải qua giai đoạn chông chênh, mệt mỏi, mất phương hướng. Cô chọn cách tự vượt qua chúng trước khi chia sẻ với người thân, bạn bè. Khi ấy cô thường ngồi một mình, suy ngẫm về những điều đã và chưa làm được, ổn định tâm lý để có được lựa chọn đúng đắn nhất.

“Tôi từng phải tạm nghỉ vài năm để sinh em bé. Sau đó, tôi gặp nhiều khó khăn khi trở lại với nghệ thuật. Tôi từng nghĩ mình không còn duyên với nghề. Nhưng tôi tâm niệm rằng, cứ cố gắng, cứ chờ đợi, nếu còn duyên thì công việc sẽ tìm tới. May mắn là 2 tuần sau, tôi trở lại với công việc. Khán giả vẫn ở đó, vẫn dành tình yêu thương cho mình”, nữ diễn viên bày tỏ.

Đón xem chương trình Mái ấm gia đình Việt phát sóng vào lúc 20h30 thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Golden Moon phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen).

Bài, ảnh: Golden Moon

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trương Quỳnh Anh  

Cùng chuyên mục