24h
Yeah1 News

Từ Trọng Hiếu đến TRONG tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Dám khác biệt để tạo ra điều đặc biệt

Thứ sáu, 12/04/2024 | 09:36 (GMT+7)

TRONG hay còn được biết đến là nam ca sĩ Trọng Hiếu hứa hẹn mang tinh thần phóng khoáng, mạnh mẽ và dám khác biệt để tạo ra điều đặc biệt khi tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Là 1 trong 5 Anh Tài đầu tiên vừa được công bố tham gia vào đội hình chính thức của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, nam ca sĩ TRONG được người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng. Vốn được biết đến là nghệ sĩ đa năng, có thể hát, nhảy và sáng tác tốt, TRONG là nhân tố đầy hứa hẹn của chương trình khi lên sóng.

Nhiều khán giả cũng có phần bất ngờ khi ca sĩ Trọng Hiếu xuất hiện với nghệ danh TRONG tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Việc đổi nghệ danh cũng cho thấy sự khao khát của giọng ca sinh năm 1992 khi bước vào một đấu trường âm nhạc đặc biệt, có thể giúp sự nghiệp của anh bước sang một trang mới.

Từ Trọng Hiếu đến TRONG tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Dám khác biệt để tạo ra điều đặc biệt - ảnh 1

Trọng Hiếu tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai với nghệ danh TRONG

TRONG dám khác biệt để tạo ra điều đặc biệt tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

TRONG cho biết anh cảm thấy tên chương trình như dành cho mình, một "anh trai" vượt qua những chông gai trong hành trình với âm nhạc gần 10 năm qua. Nam ca sĩ cũng bày tỏ hào hứng để được gặp những thành viên khác của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Tinh thần của TRONG sẽ là sự mạnh mẽ, phóng khoáng cùng với đó là trái tim ấm áp, bản lĩnh.

"Tôi rất thích tham gia chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai vì cảm giác cái tên của chương trình như dành cho mình. Và tôi sẽ mang những phần trình diễn thật nhiều năng lượng, mạnh mẽ, phóng khoáng với một trái tim đầy ấm áp và bản lĩnh.

Tôi cũng rất hào hứng để gặp gỡ các anh trai khác, kết hợp với mọi người và tạo ra những phần trình diễn thật thú vị gửi đến khán giả" - TRONG chia sẻ.

Từ Trọng Hiếu đến TRONG tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Dám khác biệt để tạo ra điều đặc biệt - ảnh 2

TRONG sẽ mang đến sự khác biệt và mới mẻ 

TRONG cho biết anh muốn truyền cảm hứng đến mọi người về việc dám khác biệt, không bao giờ bỏ cuộc để chinh phục ước mơ. Đây cũng là điều nam ca sĩ theo đuổi trong sự nghiệp của mình. Người ta vẫn thấy TRONG với những hình ảnh mới, thử thách mới trong âm nhạc. Anh vượt ra khỏi biên giới Việt Nam để chinh phục những sân khấu quốc tế, dù đôi khi khán giả chưa thực sự nhớ mặt quen tên.

"Tôi muốn truyền cảm hứng đến tất cả mọi người với thông điệp không quan trọng bạn đến từ đâu, tuổi tác nào, yêu ai, khi bạn luôn phát triển bản thân và không bao giờ bỏ cuộc, dám khác biệt và đặc biệt dám là chính mình thì ước mơ nào của bạn cũng có thể thực hiện được" - TRONG bày tỏ.

Chia sẻ về việc đổi nghệ danh từ Trọng Hiếu sang TRONG, giọng ca "Em là bà nội của anh" cho biết cảm thấy tiếc nhưng mong sẽ mang đến cho khán giả những chất liệu âm nhạc mới từ thay đổi này. Đến với Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, TRONG cũng mong muốn được gặp gỡ những đồng nghiệp, tiền bối trong nghề như: Ngọc Sơn, Tùng Dương, Soobin Hoàng Sơn, Sơn Tùng M-TP, Tuấn Hưng...

"Khá là tiếc khi phải "bai bai " nghệ sĩ Trọng Hiếu để chào đón nghệ sĩ TRONG tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Nhưng tôi sẽ mang đến chương trình một chất liệu âm nhạc mới, phong cách mới, hình ảnh mới đến mọi người và đặc biệt là những bài hát mới" - TRONG cho biết.

Từ Trọng Hiếu đến TRONG tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Dám khác biệt để tạo ra điều đặc biệt - ảnh 3

Trọng Hiếu đổi nghệ danh sang TRONG để ghi dấu hành trình âm nhạc mới

Hành trình từ Trọng Hiếu đến TRONG

Nhắc đến TRONG có lẽ vẫn còn rất lạ lẫm, nhưng Trọng Hiếu là cái tên đã rất quen thuộc với khán giả yêu nhạc Việt. 

Trọng Hiếu sinh năm 1992, sinh ra và lớn lên tại Đức. Anh từng đạt thành tích ở một số cuộc thi âm nhạc, nhảy ở quốc gia này trước khi về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Năm 2015, Trọng Hiếu ghi danh tham gia "Vietnam Idol" và xuất sắc giành vị trí Quán quân. Với giọng hát nội lực, phong cách cá tính và ngoại hình điển trai, Trọng Hiếu nhanh chóng có những bước phát triển vượt trội trong làng nhạc Vpop.

Anh sở hữu không ít những ca khúc được khán giả yêu thích như: Em là bà nội của anh, Vì anh là vậy, Ông trời để lạc em ở đây, Bước đến bên em, Thú vị hơn vậy...Âm nhạc của nam ca sĩ không đại trà, mang màu sắc riêng biệt.

Từ Trọng Hiếu đến TRONG tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Dám khác biệt để tạo ra điều đặc biệt - ảnh 4

Trọng Hiếu là giọng ca được giới chuyên môn công nhận và khán giả yêu mến

Sự cần mẫn, chăm chỉ theo đuổi mục tiêu trong âm nhạc giúp tên tuổi của Trọng Hiếu luôn duy trì trong lòng công chúng. Bên cạnh ca hát, anh còn được công nhận về khả năng vũ đạo chuyên nghiệp. Năm 2022, Trọng Hiếu là một trong những đội trưởng của một chương trình về vũ đạo đình đám tại Việt Nam.

Năm 2023, Trọng Hiếu tổ chức liveshow "Dance Your Energy Up" để kỷ niệm chặng đường 8 năm ca hát. Đến năm 2024, anh đánh dấu một cột mốc mới khi thực hiện “Trọng Hiếu Live Tour 2024”, là Live Tour đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của được tổ chức tại nước Đức. Đặc biệt nam ca sĩ còn đạt vị trí thứ 3 chung cuộc tại chung kết cuộc thi âm nhạc Eurovision Song Contest Đức.

Cách đây không lâu, khi chia sẻ về quyết định bắt đầu lại từ con số 0 tại Đức, Trọng Hiếu cho biết: "Mục tiêu của tôi không phải là nổi tiếng ở Đức mà muốn chứng minh một điều rằng: không quan trọng bạn đến từ đâu, bạn trông như thế nào,..bạn có thể thực hiện được ước mơ của mình khi bạn luôn bản lĩnh, phát triển bản thân, không bao giờ bỏ cuộc và DÁM LÀ CHÍNH MÌNH”.

Từ Trọng Hiếu đến TRONG tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Dám khác biệt để tạo ra điều đặc biệt - ảnh 5

Khán giả sẽ được nhìn thấy gì ở TRONG sau gần 10 năm mang "hình hài" Trọng Hiếu?

Hiện tại khi đến với Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Trọng Hiếu tự tin muốn khán giả biết đến mình với nghệ danh TRONG. Một hình ảnh nghệ sĩ TRONG sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ, thú vị cho công chúng sau gần 10 năm ca hát dưới nghệ danh Trọng Hiếu.

Việc nam ca sĩ góp mặt tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai nhận được sự ủng hộ gần như tuyệt đối của khán giả. Nhiều người mong muốn TRONG sẽ có một hành trình đặc sắc và hơn hết có được điều khác biệt trong âm nhạc như điều mà anh mong muốn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục