24h
Yeah1 News

Trọng Hiếu bắt đầu lại từ số 0 tại Đức, chuyện gì đang xảy ra với nam ca sĩ này?

Thứ ba, 12/03/2024 | 07:59 (GMT+7)

Có tất cả nhưng lựa chọn bắt đầu lại từ con số 0. Công chúng không khỏi đặt câu hỏi “Chuyện gì đang xảy ra với Trọng Hiếu?".

Từ quán quân cuộc thi âm nhạc Vietnam Idol với chỗ đứng nhất định tại Việt Nam, Trọng Hiếu lại lựa chọn tổ chức Live Tour tại nước Đức. Đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ lựa chọn thử thách thay vì hoạt động trong vùng an toàn. Và kết quả của lựa chọn “không giống ai” này là gì?

Khi nhận được câu hỏi từ phóng viên người Đức: “Ở Việt Nam, Trọng Hiếu đã có tất cả mọi thứ. Vì sao Trọng Hiếu lại muốn bắt đầu từ con số 0 và tìm kiếm sự nổi tiếng ở Đức?”.

Trọng Hiếu đã chia sẻ: “Mục tiêu của Hiếu không phải là nổi tiếng ở Đức mà Hiếu muốn chứng minh một điều rằng: không quan trọng bạn đến từ đâu, bạn trông như thế nào,..bạn có thể thực hiện được ước mơ của mình khi bạn luôn bản lĩnh, phát triển bản thân, không bao giờ bỏ cuộc và DÁM LÀ CHÍNH MÌNH”.

Trọng Hiếu bắt đầu lại từ số 0 tại Đức, chuyện gì đang xảy ra với nam ca sĩ này? - ảnh 1

Trọng Hiếu lựa chọn bắt đầu lại từ con số 0 tại Đức

Trọng Hiếu Live Tour 2024” là Live Tour đầu tiên trong sự nghiệp của Trọng Hiếu, diễn ra tại 5 thành phố của nước Đức gồm: Frankfurt, Remscheid, Munich, Berlin và Hamburg từ tháng 2 tới tháng 3 năm 2024.

Lần đầu tiên đi tour diễn và lại tổ chức tại nước Đức chứ không phải Việt Nam, chắc chắn Trọng Hiếu đã gặp rất nhiều khó khăn từ khâu sản xuất, lựa chọn bài vở, bán vé,…Nhưng nam ca sĩ được truyền năng lượng từ những khán giả cùng hát, cùng nhảy và cùng cảm nhận câu chuyện của mình.

Trọng Hiếu bắt đầu lại từ số 0 tại Đức, chuyện gì đang xảy ra với nam ca sĩ này? - ảnh 2
Trọng Hiếu bắt đầu lại từ số 0 tại Đức, chuyện gì đang xảy ra với nam ca sĩ này? - ảnh 3

Trọng Hiếu và những khán giả của mình khi biểu diễn ở nước ngoài

Hình ảnh của Trọng Hiếu trong mắt khán giả của mình như một ngôi sao quốc tế, mọi người ở mọi độ tuổi, quốc tịch, màu da, giới tính...hòa chung cùng âm nhạc từ giọng ca sinh năm 1992. Đối tác tổ chức Live Tour của Trọng Hiếu tại Berlin (Đức) bày tỏ show diễn của Trọng Hiếu là một trong những bất ngờ lớn nhất.

Suốt 8 năm qua, Trọng Hiếu luôn được gọi là “nghệ sĩ đi ngược dòng” – với dòng nhạc và phong cách riêng biệt, với những thử nghiệm tiên phong “không giống ai” trong âm nhạc và thời trang. Cũng không ít lần nam ca sĩ vấp ngã hay thất bại, phải bắt đầu lại từ con số 0. Nhưng những gì khán giả thấy luôn là một Trọng Hiếu bản lĩnh, học từ những thất bại, đứng lên và bước tiếp.

Trọng Hiếu bắt đầu lại từ số 0 tại Đức, chuyện gì đang xảy ra với nam ca sĩ này? - ảnh 4
Trọng Hiếu bắt đầu lại từ số 0 tại Đức, chuyện gì đang xảy ra với nam ca sĩ này? - ảnh 5

Hình ảnh của một Trọng Hiếu dám khác biệt và thể hiện cá tính của riêng mình

Sự bản lĩnh này đã mang về cho Trọng Hiếu sự ghi nhận từ khán giả và giới chuyên môn: nghệ sĩ trình diễn ấn tượng; người Việt Nam, người gốc Á đầu tiên lọt Top 3 chung kết cuộc thi Eurovision Song Contest của Đức, một trong những nghệ sĩ Việt Nam hiếm hoi tổ chức thành công Live Tour hát nhạc Việt cho khán giả quốc tế...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục