24h
Yeah1 News

Trịnh Thăng Bình lần đầu tiên tự làm talkshow

Thứ năm, 11/08/2022 | 11:49 (GMT+7)

Như đã hứa hẹn năm 2022 sẽ là một năm “bùng nổ" của mình, Trịnh Thăng Bình tiếp tục thực hiện dự án series talkshow "Chuyện Chúng Ta" với sự tham gia của dàn sao “xịn xò".

Ngày 10/8, Trịnh Thăng Bình tung poster và trailer giới thiệu dự án mới - Series Talkshow Chuyện Chúng Ta. Đây là lần đầu tiên Trịnh Thăng Bình thực hiện talkshow , với vị trí vừa là Nhà sản xuất, Giám đốc âm nhạc, vừa là Host, dẫn chương trình cùng MC Liêu Hà Trinh. Dàn khách mời vô cùng xịn xò tham gia chương trình cũng được hé lộ. Đây đều là những gương mặt đang rất hot hiện nay, gồm Trấn Thành, Hòa Minzy, Đạt G, Juki San.

Trịnh Thăng Bình lần đầu tiên tự làm talkshow - ảnh 1

Chia sẻ về lý do thực hiện talkshow, Trịnh Thăng Bình trải lòng: “Bình là một người rất đam mê với studio, và luôn mong muốn có thể tự mình thực hiện những dự án liên quan đến không gian này. Talkshow Chuyện Chúng Ta xem như là dịp “mở hàng" studio của Trịnh Thăng Bình, nơi những anh chị em thân thiết trong nghề, những người rất yêu thích loại hình âm nhạc live band, đến chung vui, trò chuyện giao lưu và hát cùng Bình. Việc giữ vai trò dẫn dắt cũng nhằm tạo sự thân tình với khách mời, để mọi người thoải mái và tự nhiên nhất.”

Trịnh Thăng Bình lần đầu tiên tự làm talkshow - ảnh 2

Talkshow Chuyện Chúng ta sẽ bao gồm 2 nội dung chính, trò chuyện và ca hát. Mỗi khách mời khi đến với studio của Trịnh Thăng Bình đều sẽ mang theo những câu chuyện thanh xuân, những quan điểm sống, những kỷ niệm tình yêu và những trải nghiệm đáng nhớ… chia sẻ với khán giả. Bên cạnh đó, các khách mời cũng tham gia biểu diễn live cùng band nhạc, với các ca khúc do chính Trịnh Thăng Bình và ekip dày công chuẩn bị. Phần thu âm được thực hiện live toàn bộ 100% với các thiết bị âm thanh chuẩn quốc tế.

Trấn Thành dù là bạn thân của Trịnh Thăng Bình nhưng việc anh xuất hiện trong series talkshow Chuyện Chúng Ta lần này không khỏi gây ngạc nhiên và tò mò. Bởi Trấn Thành gần như không nhận lời làm khách mời bất cứ talkshow nào. Những tình cảm này cho thấy tình bạn rất đặc biệt giữa Trịnh Thăng Bình và Trấn Thành.

Trấn Thành cho biết: "Tôi thường ở vị trí người hỏi chứ ít khi nhận lời trở thành người được hỏi. Bởi tôi biết mình có những suy nghĩ khác với số đông. Quan điểm của tôi sẽ có người đồng tình , có người không, cũng có khi dễ tam sao thất bản. Nên tôi rất sợ tham gia talkshow vì phải trình bày, giải thích những điều đó. Thật sự, nếu không phải Trịnh Thăng Bình là bạn thân của tôi thì tôi sẽ không nhận lời". 

Trịnh Thăng Bình lần đầu tiên tự làm talkshow - ảnh 3

Hòa Minzy cũng là một trong những khách mời được mong chờ xuất hiện trong talkshow này. Hòa Minzy bộc bạch. 

"Tôi với anh Bình như có duyên ấy. Xưa giờ gần như không làm việc gì cùng nhau, đùng một phát, cả hai đi show gặp nhau liên tục, lại còn ấp ủ rất nhiều thứ trong thời gian tới. Tôi nhận lời anh Bình lần này vì thấy anh rất nhiệt tình với mình. Tôi cũng rất tin tưởng phần âm nhạc anh chuẩn bị cho tôi."  

Trịnh Thăng Bình lần đầu tiên tự làm talkshow - ảnh 4

Không chỉ là những câu chuyện chưa kể, talkshow Chuyện Chúng Ta còn giới thiệu đến khán giả những ca khúc chưa từng nghe, và những sự kết hợp chưa từng có trước giờ. Mỗi tập đều sẽ có những bài hát mới được xé tem. Những bản cover, remake với bản phối mới mẻ đến từ Nhạc sĩ Lê Thanh Tâm cũng sẽ là những điều hấp dẫn đáng trông đợi.

 Juki San cho biết: "Khi nhận được lời mời của anh Bình, mình rất vui. Nhưng khi anh Bình giao cho mình những ca khúc do anh viết thì mình có chút lo lắng. Tập với band xong thì đã tự tin hơn rất nhiều, mình cố gắng thể hiện những ca khúc ấy một cách trọn vẹn nhất. Những bài hát lần này rất hay, rất gần gũi với tất cả mọi người".

Trịnh Thăng Bình lần đầu tiên tự làm talkshow - ảnh 5

Tập 1 của Talkshow Chuyện Chúng Ta hứa hẹn mang lại nhiều kịch tính với những trải lòng đắt giá của Đạt G về những scandal đã qua: “Ba mẹ em mỗi ngày đều gọi cho em, xem em có nghĩ quẩn hay không? Trong khoảng thời gian đó mình sống như thế nào, mình gặp phải những gì…chẳng lẽ em kể ra mình mới là người bị…”

Talkshow Chuyện Chúng Ta sẽ được phát sóng lúc 20h Thứ sáu hàng tuần, bắt đầu từ 12/8, trên kênh Youtube Trịnh Thăng Bình Official.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục