24h
Yeah1 News

Tranh cãi Ninh Dương Lan Ngọc làm trưởng nhóm trong Chị Đẹp 2023, nguyên nhân vì sao?

Thứ sáu, 01/12/2023 | 11:21 (GMT+7)

Việc Ninh Dương Lan Ngọc được chọn làm đội trưởng trong vòng Công diễn 2 của show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tạo nên nhiều cuộc tranh cãi trên mạng.

Tập 5 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 lên sóng vào tuần trước đã tạo nên nhiều ý kiến bàn tán của dân mạng. Những ngôi sao đầu tiên nói lời tạm biệt với chương trình bao gồm Vân Hugo, Nguyên Hà, Hoàng Oanh, Tú Vi và Yến Trang. Bên cạnh những ồn ào xoay quanh kết quả loại người, nhiều người còn quan tâm đến việc lựa chọn đội trưởng và bài hát cho vòng Công diễn 2.

tranh-cai-ninh-duong-lan-ngoc-lam-truong-nhom-trong-chi-dep-2023-nguyen-nhan-vi-sao-1
Ninh Dương Lan Ngọc trở thành trưởng nhóm ở vòng Công diễn 2 nhờ số phiếu bình chọn cực cao của khán giả hiện trường

Trong đó, ban cố vấn đã tìm ra 6 cái tên Chị Đẹp sẽ đảm nhận vai trò đội trưởng trong vòng biểu diễn tiếp theo. Điều đáng nói là ngoại trừ Đoan Trang từng có kinh nghiệm dẫn dắt đội viên trong vòng Công diễn 1 thì 5 đội trưởng của 5 đội còn lại đều là những gương mặt lần đầu tiên đảm nhận vai trò này như Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, H'Hen Niê, Hà Kino, MLee.

Nhiều khán giả ngay lập tức bất bình khi những nghệ sĩ có tài năng về một lĩnh vực nào đó lại không được chọn làm đội trưởng, trong khi những đội trưởng hiện tại đều là người trẻ hoặc thiếu kinh nghiệm sân khấu. Đặc biệt, không ít bình luận gay gắt đã nhắm thẳng về phía Ninh Dương Lan Ngọc và Diệu Nhi trước việc 2 ngôi sao được trở thành người dẫn đội ở vòng Công diễn 2.

tranh-cai-ninh-duong-lan-ngoc-lam-truong-nhom-trong-chi-dep-2023-nguyen-nhan-vi-sao-3
tranh-cai-ninh-duong-lan-ngoc-lam-truong-nhom-trong-chi-dep-2023-nguyen-nhan-vi-sao-2
Nhiều tranh cãi trái chiều xoay quanh việc Lan Ngọc "lãnh đạo" nhóm ở vòng biểu diễn thứ 2

Được biết, nếu như ở vòng Công diễn 1, tiêu chí chọn đội trưởng sẽ dựa trên kết quả chấm điểm của ban cố vấn cũng như số phiếu bầu chọn của các Chị Đẹp ở hậu trường sau khi xem xong các tiết mục trình diễn solo. Thì ở vòng Công diễn 2, kết quả chọn đội trưởng sẽ được quyết định nhờ vào tổng số phiếu bầu cá nhân của khán giả trường quay dành cho các nghệ sĩ.

Như vậy, ngôi sao nào chiếm được cảm tình của người xem trực tiếp thông qua tiết mục biểu diễn nhóm thì sẽ có cơ hội được "lãnh đạo" nhóm trong vòng tiếp theo. Đây cũng là quy tắc của chương trình đã được phổ cập trước khi bắt đầu ghi hình vòng Công diễn 1. Điều này đồng nghĩa với việc, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Hà Kino, H'Hen Niê, MLee và Đoan Trang đều là những nghệ sĩ được khán giả yêu mến với số phiếu cao dẫn đầu. 

Kết quả chia đội ở vòng Công diễn 2:

tranh-cai-ninh-duong-lan-ngoc-lam-truong-nhom-trong-chi-dep-2023-nguyen-nhan-vi-sao-5
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục