24h
Yeah1 News

Trang Pháp: "Trở thành trưởng nhóm không phải là mục tiêu của tôi khi tham gia show Chị Đẹp"

Chủ nhật, 04/02/2024 | 12:30 (GMT+7)

Trang Pháp cho hay cô có dự định hoàn toàn khác và không có mục tiêu phải được debut khi quyết định tham gia chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Xin chào Trang Pháp và chúc mừng bạn thành công gia nhập thành đoàn "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Mục tiêu của Trang Pháp từ đầu khi đến với chương trình Chị Đẹp là gì và hiện tại, Trang Pháp thấy mình đã hoàn thành hết được những mục tiêu đó chưa?

Việc được debut không phải là mục tiêu ban đầu của Trang và bản thân tôi khi tham gia chương trình cũng không đặt ra bất kỳ mục tiêu nào cả. Lý do Trang Pháp tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", thứ nhất là vì ba mẹ trước giờ luôn lo lắng cho tôi, nghĩ rằng showbiz là một nơi ồn ào phức tạp nên tôi muốn thông qua chương trình cho ba mẹ thấy môi trường làm việc của mình vẫn có nhiều giá trị tốt đẹp. Bởi khi xem bản gốc, tôi thấy rằng đây là một chương trình mang hết toàn bộ cuộc sống của nghệ sĩ lên như một showbiz thu nhỏ.

Lý do thứ hai là vì năm vừa rồi là năm đánh dấu cột mốc một thập kỷ làm nghệ thuật của Trang. Trang cũng đang thực hiện một album và việc góp mặt vào chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" cũng là một kỷ niệm rất đẹp trong cột mốc này của Trang.

Trang Pháp: 'Trở thành trưởng nhóm không phải là mục tiêu của tôi khi tham gia show Chị Đẹp' - ảnh 1

Vậy ba mẹ của Trang có phản ứng thế nào hay thay đổi quan điểm như thế nào sau khi Trang tham gia chương trình hay không?

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" là một cầu nối rất đặc biệt giữa Trang và ba mẹ. Trước đó, Trang hay nói đùa mình phải xin "visa" ba mẹ cho phép hoạt động nghệ thuật. Ban đầu là 1 năm, sau đó lại xin thêm 1 năm nữa. Cứ như vậy trong suốt 5 năm trong lúc mình theo đuổi đam mê âm nhạc. Ba mẹ thì lo lắng bởi nếu chỉ xem trên mạng xã hội, showbiz thường được nhắc đến với những thị phi và có chút gì đó giật gân.

Nhưng khi tham gia chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", ngay sau vòng diễn solo đầu tiên, Trang nhận được tin của mẹ cùng lời khen rằng con trình diễn tốt, hát hay thì tôi rất bất ngờ. Vui hơn nữa thì càng về sau, trong group chat của gia đình, mọi người gửi vào nhiều hơn link các phần trình diễn, chia sẻ cho nhau cùng xem nên Trang càng thấy hạnh phúc vì quyết định tham gia chương trình của mình là đúng đắn.

Trang Pháp: 'Trở thành trưởng nhóm không phải là mục tiêu của tôi khi tham gia show Chị Đẹp' - ảnh 2

Bạn tự nhận thấy mình đã đáp ứng được những tiêu chí gì hay có những yếu tố nào để thành công trở thành Chị Đẹp được lựa chọn để debut sau chương trình?

Trang chỉ cảm thấy mình may mắn thôi. Tôi được đứng sân khấu với hàng chục Chị Đẹp tài năng trong một mùa đầu tiên của chương trình ý nghĩa thế này. Những chị em hay đồng đội mà tôi may mắn chung team cũng rất ăn ý, thân thiết và nhiệt tình hỗ trợ nhau. Điều may mắn thứ ba là tình cảm của khán giả dành cho và tôi sẽ không thể có được thành công hiện tại nếu không có sự ủng hộ của khán giả.

Ngoài việc vui mừng vì chiến thắng thì Trang Pháp có phải lo lắng khi làm việc với các Chị Đẹp cùng debut sau chương trình như 1 nhóm nhạc thực thụ không vì mỗi người 1 tính cách, khó tránh sự va chạm?

Suốt 6 tháng vừa rồi, Trang đã hoạt động như một nhóm nhạc trong từng Công diễn rồi. May mắn mỗi nhóm Trang từng tham gia đều chưa từng có mâu thuẫn hay căng thẳng quá mức với nhau, chị em đều ngồi xuống bàn bạc và làm sao để đưa ra quyết định tốt nhất cho cả team. Mỗi Công diễn chúng tôi đều làm việc với những thành viên mới, cùng tập luyện và trình diễn nên cũng đã có sự trải nghiệm làm việc nhóm hay cụ thể là trong một nhóm nhạc là như thế nào.

Trang Pháp: 'Trở thành trưởng nhóm không phải là mục tiêu của tôi khi tham gia show Chị Đẹp' - ảnh 3

Có tin đồn có một Chị Đẹp bán cả ô tô để đầu tư cho các tiết mục cũng như các hoạt động khi tham gia chương trình. Còn Trang Pháp thì sao, bạn đầu tư như thế nào cho những phần trình diễn trong Chị Đẹp?

Trước đó Trang đã có tham gia một số cuộc thi hoặc các chương trình về nhảy, về hát và đúng là nghệ sĩ khi tham gia chương trình nào cũng cần có một sự chỉn chu và đầu tư nhất định. Tuy nhiên riêng trong Chị Đẹp, mỗi Công diễn đều trình diễn nhóm, thay vì đầu tư một mình thì các chị em đầu tư cùng nhau nên cũng "nhẹ" hơn. Không chỉ tài chính mà sự chia sẻ ở đây còn về năng lượng, tinh thần khi chị em cùng kéo tinh thần nhau lên. Cũng vì vậy mà sau chương trình, Trang cũng có ý định hay là mình làm nhóm nhạc nhỉ ? (cười).

Được biết chung kết đã được ghi hình từ trước nên khó tránh một số tin đồn râm ran về kết quả. Trang Pháp phản ứng thế nào trước những câu hỏi của mọi người xung quanh về tin đồn mình nằm trong thành đoàn?

Tôi cũng tỉnh lắm (cười) nên không khó để giấu mọi người. Kết quả vẫn phải giữ kín đến phút cuối. Với cả gia đình Trang cũng không nói. Ba mẹ hay ai hỏi thì tôi cũng chỉ nói mọi người cứ xem chương trình đi, vẫn chưa quay xong. 

Fan thường hay thích xem những video Trang Pháp ăn vặt trong hậu trường. Bạn có ý định sẽ làm clip mukbang trong tương lai không?

Khi xem lại những video đó thì tôi mới thấy hóa ra mình cũng ăn nhiều thật. Nhiều lúc tôi còn nghĩ có phải ekip cố tình canh lúc mình ăn để quay không (cười) nhưng thật ra lúc không có máy quay tôi vẫn ăn nên thú thật đúng là tôi ăn nhiều. Câu hỏi về việc quay mukbang đã có rất nhiều người từng hỏi, có khi Trang sẽ cân nhắc trong tương lai vì vừa được thỏa đam mê của mình, vừa mang đến niềm vui cho mọi người thì tại sao lại không?

Trang Pháp: 'Trở thành trưởng nhóm không phải là mục tiêu của tôi khi tham gia show Chị Đẹp' - ảnh 4

Được biết Trang Pháp từng có vấn đề về sức khỏe tinh thần, điều này có ảnh hưởng gì đến hoạt động âm nhạc của Trang hay không?

Giai đoạn đó Trang cũng đã hoạt động âm nhạc được một thời gian rồi nên cũng không quá loay hoay hay gặp nhiều khó khăn trong công việc. Bản thân tôi cũng tự nhận thấy mình là một người tích cực nên ban đầu cũng khó chấp nhận việc mình gặp vấn đề tâm lý. Nhưng sau đó, mình đi tìm nguyên căn vì sao thì biết vấn đề bắt nguồn từ giai đoạn 2016, khi mình tập luyện nhiều, tim đập nhanh và có một nỗi lo lắng đặc biệt về vấn đề này từ khi đó. Biết được vấn đề rồi thì mình quay về bên trong để tự giải quyết và vượt qua cho đến hiện tại.

Còn kế hoạch đón Tết năm nay của Trang Pháp thế nào, bạn có thể chia sẻ không?

Trang sẽ về Hà Nội để thăm ba mẹ và năm nào cũng vậy, Trang cũng dành ít nhất 7-10 ngày ăn Tết cùng gia đình trước khi trở lại với công việc. Riêng năm nay học được cách sống "healthy" rồi thì sẽ về nhà tắt hết điện thoại và chỉ tập trung tận hưởng không khí tết cùng gia đình. 

Cảm ơn Trang Pháp và chúc bạn một năm 2024 rực rỡ!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trang Pháp   Chị đẹp   quán quân  

Cùng chuyên mục