24h
Yeah1 News

Trang Pháp tặng quà fan bộ ảnh lấy cảm hứng từ "Nhật ký vàng anh" trước thềm "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" lên sóng

Thứ năm, 26/10/2023 | 15:27 (GMT+7)

Bộ ảnh gồm 4 concept, khắc họa 4 khía cạnh làm nên Trang Pháp là món quà mà nữ ca sĩ/nhạc sĩ dành tặng người hâm mộ trước ngày “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023” phát sóng tập đầu tiên.

Sau khoảng thời gian "im hơi lặng tiếng" trong làng nhạc Việt, Trang Pháp chính thức trở lại với việc ghi danh "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Quay trở lại ánh đèn sân khấu sau thời gian dài tập trung cho công việc sáng tác nhạc và đứng đằng sau các dự án của đồng nghiệp, Trang Pháp khẳng định vẫn giữ được lửa nghề như ngày đầu. 

Để "làm nóng" bầu không khí với "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", Trang Pháp tung bộ ảnh mới được thực hiện theo 4 concept khác nhau, dưới sự chỉ đạo của Giám đốc thời trang Kenxy Phạm. 

Trang Pháp tặng quà fan bộ ảnh lấy cảm hứng từ 'Nhật ký vàng anh' trước thềm 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' lên sóng - ảnh 1

Trang Pháp là 1 trong 30 Chị Đẹp tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

4 concept là 4 hình ảnh, khía cạnh tạo nên Trang Pháp. Bắt đầu với "Bò đeo nơ” được lấy ý tưởng từ những kỷ niệm suốt quá trình quay phim "Nhật ký Vàng Anh". “Bò đeo nơ” là biệt danh các thành viên trong ekip đặt cho Trang Pháp khi thấy sự ngơ ngác, ngây thơ của cô. 

Trang Pháp tặng quà fan bộ ảnh lấy cảm hứng từ 'Nhật ký vàng anh' trước thềm 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' lên sóng - ảnh 2
Trang Pháp tặng quà fan bộ ảnh lấy cảm hứng từ 'Nhật ký vàng anh' trước thềm 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' lên sóng - ảnh 3

Hình ảnh "Bò đeo nơ" lấy cảm hứng từ bộ phim "Nhật ký Vàng Anh" mà Trang Pháp từng tham gia

Tiếp đến là phong cách của một ca sĩ, hoàn thiện dáng vẻ “pop-star” đầy tự tin của Trang Pháp. Từ một cô gái ngơ ngác giờ đây đã lột xác thành nữ ca sĩ xinh đẹp.

“Tôi cảm thấy thật may mắn khi lựa chọn đuổi âm nhạc. Từ ngày cầm mic, tôi dần trở nên tự tin và có động lực hoàn thiện chính mình...Theo đuổi đam mê không phải là một hành trình dễ dàng, nhưng khi sống với âm nhạc, tôi được là chính tôi và trải nghiệm những cung bậc tuyệt vời nhất” - Trang Pháp bày tỏ.

Trang Pháp tặng quà fan bộ ảnh lấy cảm hứng từ 'Nhật ký vàng anh' trước thềm 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' lên sóng - ảnh 4
Trang Pháp tặng quà fan bộ ảnh lấy cảm hứng từ 'Nhật ký vàng anh' trước thềm 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' lên sóng - ảnh 5

Trang Pháp trong tạo hình concept ca sĩ

Concept thứ 3 là hình ảnh nhạc sĩ, khắc họa hình ảnh nàng thơ bên những bản nhạc tự mình sáng tác.Trên phông nền ánh hoàng hôn lãng mạn, cô cho thấy hình ảnh bản thân khi chìm đắm trong âm nhạc.

Từ cô nữ sinh Thảo Uyên trong “Nhật ký Vàng Anh”, Trang Pháp chứng minh tài năng và nỗ lực khi hoàn toàn dứt bỏ mác hotgirl, ghi dấu với tài năng sáng tác thông qua hàng loạt nhạc phim và các single thành công: Gái Già Lắm Chiêu V - Turn Up The Fire, Long Ruồi  – Như là mơ, Âm mưu giày gót nhọn – Chocolate, Scandal: Hào quang trở lại – At the top… Cô cũng là nhạc sĩ đứng sau loạt hit đình đám: Từ hôm nay, Em sai rồi anh xin lỗi em đi, I’m in love - Chi Pu; Em hơi mệt với bạn thân anh - Hương Giang… 

Trang Pháp tặng quà fan bộ ảnh lấy cảm hứng từ 'Nhật ký vàng anh' trước thềm 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' lên sóng - ảnh 6
Trang Pháp tặng quà fan bộ ảnh lấy cảm hứng từ 'Nhật ký vàng anh' trước thềm 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' lên sóng - ảnh 7

Bên cạnh ca sĩ, Trang Pháp còn được công nhận ở khoản viết nhạc, là nhạc sĩ đứng sau nhiều ca khúc "hit"

Bộ ảnh cuối cùng cho thấy dáng vẻ trưởng thành, quyến rũ và cá tính của Trang Pháp. Sau 10 năm debut làm ca sĩ, đây là thời điểm chín muồi nhất để Trang Pháp sống đúng với những gì mình yêu thích mà không có bất cứ áp lực tâm lý nào.

Trang Pháp tặng quà fan bộ ảnh lấy cảm hứng từ 'Nhật ký vàng anh' trước thềm 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' lên sóng - ảnh 8
Trang Pháp tặng quà fan bộ ảnh lấy cảm hứng từ 'Nhật ký vàng anh' trước thềm 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' lên sóng - ảnh 9

Vẻ đẹp quyến rũ của Trang Pháp với hình tượng trưởng thành, cá tính

Với Trang Pháp, lời mời tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" là đúng thời điểm, như cơ duyên sắp xếp từ trước. Đây không chỉ là một gameshow mà còn là một cơ hội để nữ ca sĩ/nhạc sĩ không ngừng bứt phá và trở thành phiên bản tốt hơn nhưng vẫn là chính mình. 

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

 

Ảnh: Huỳnh Trí Nghĩa, Dương Hữu Nghĩa

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục