24h
Yeah1 News

Trang Pháp chia sẻ "nóng" sau khi trở thành trưởng nhóm thành đoàn của “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” mùa đầu tiên

Chủ nhật, 04/02/2024 | 07:53 (GMT+7)

Trang Pháp mới đây đã có những chia sẻ đầu tiên về kết quả của “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” chiến thắng mùa đầu tiên của chương trình này tại Việt Nam.

“Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” mùa đầu tiên vừa qua đã chính thức khép lại sau tập chung kết. Chặng cuối của chương trình bùng nổ cảm xúc với những tiết mục công diễn mãn nhãn và hoành tráng, thỏa mãn người xem về phần nhìn lẫn phần nghe. Càng về cuối và “chạy nước rút”, các Chị Đẹp cũng càng “ngang tài ngang sức” và khiến không ít khán giả phải đau đầu dự đoán đâu là những cái tên thành đoàn cuối cùng sau khi chương trình kết thúc.

Trang Pháp chia sẻ 'nóng' sau khi trở thành trưởng nhóm thành đoàn của “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” mùa đầu tiên - ảnh 1
Đội hình 7 Chị Đẹp thành đoàn
Đội hình 7 Chị Đẹp thành đoàn

Sau những trình diễn bùng nổ trên sân khấu chung kết, đội hình thành đoàn của “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” mùa đầu tiên cũng đã chính thức lộ diện bao gồm: Trang Pháp, Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh và Diệp Lâm Anh. Trong đó, Trang Pháp được trở thành trưởng nhóm khi là thành viên giữ vị trí hạng nhất vì có lượt bình chọn cao nhất trên APP Onlala .

Trang Pháp chia sẻ 'nóng' sau khi trở thành trưởng nhóm thành đoàn của “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” mùa đầu tiên - ảnh 3

Chia sẻ về kết quả này, Trang Pháp không giấu được sự hạnh phúc. Tuy nhiên, Trang Pháp không xem đó là mục tiêu cao nhất mà cô đã đạt được trong cuộc thi mà chỉ xem đó là nét “chấm phá” thêm trên bức tranh rực rỡ với những trải nghiệm thú vị tại show “Chị Đẹp”.

“Việc đạt giải cao hay được thành đoàn không nằm trong mục tiêu ban đầu của Trang Pháp khi tham gia chương trình. Trang tham gia chỉ với 2 mục tiêu, một là cho ba mẹ thấy được những mặt tích cực của showbiz và hai là truyền tải thông điệp tốt đẹp của chương trình. Từng công diễn trong Chị Đẹp, Trang luôn trình diễn như đó là tiết mục chung kết chứ không có suy nghĩ trình diễn để được thành đoàn. Những tiết mục đó, Trang luôn làm sao để 1 năm sau hay 10 năm sau khi xem lại mình vẫn tự hào và thấy đó là kỷ niệm đẹp”. - Trang Pháp chia sẻ.

Trang Pháp chia sẻ 'nóng' sau khi trở thành trưởng nhóm thành đoàn của “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” mùa đầu tiên - ảnh 4

Trước khi tham gia chương trình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng”, Trang Pháp đã dành một khoảng thời gian dài rời xa sân khấu. Cô tập trung nhiều vào sáng tác và sản xuất nhạc phim, lĩnh vực mà cô cũng sở hữu nhiều tài năng ngoài khả năng ca hát. Sự xuất hiện của Trang Pháp trong danh sách 30 "chị đẹp" tham gia chương trình đã khiến khán giả bất ngờ.

Cô có khởi đầu khá thuận lợi ở phần trình diễn solo, Trang Pháp đạt số điểm cao nhất từ ban cố vấn là 88 điểm. Nhờ vào điểm số cao và khả năng trình diễn cuốn hút, Trang Pháp đã được đảm nhận vai trò nhóm trưởng trong vòng công diễn 1. Các vòng công diễn sau đó, cô ngày càng thu hút sự quan tâm và lòng ủng hộ từ phía khán giả, cũng như từ các thành viên Chị Đẹp tham gia trong chương trình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục