24h
Yeah1 News

Trấn Thành “ngã quỵ” vì không nhận ra con gái của vua hài đất Bắc

Thứ bảy, 17/06/2023 | 09:31 (GMT+7)

Màn lộ diện của chàng trai Đức Triệu cùng bà xã là con gái của NSƯT Xuân Hinh trong chương trình “Người ấy là ai” khiến nhiều người bất ngờ.

Cụ thể, chương trình “Người ấy là ai” tập 5 vừa lên sóng vào tối ngày 16/6 đã mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị. Ngay ở vòng đầu tiên của chương trình, nữ chính Mỹm Trần đã quyết định tạm biệt chàng trai Đức Triệu vì cảm thấy không an toàn.

Đúng như linh cảm của Mỹm Trần, Đức Triệu lộ diện cùng với bà xã của mình. Nửa kia của anh chàng khiến dàn cố vấn và khán giả được phen nháo nhào vì giao diện quá nổi bật. Được biết, bà xã của Đức Triệu tên là Linh. Cả hai đã yêu nhau được 8 năm và về chung một nhà được hơn 1 năm.

Chia sẻ về lý do có mặt trong chương trình, Linh chia sẻ rằng: “Thật ra là khi đến với chương trình Người ấy là ai, em nghĩ là bọn em có thể mang đến một thông điệp cực ý nghĩa. Vì cái kênh của bọn em làm về thời trang nhưng đặc biệt một cái là chồng em đang theo đuổi phong cách linh hoạt, em nghĩ điều này cũng khá là đặc biệt vì ở Việt Nam phong cách này vẫn rất mới lạ và chưa được nhiều người theo đuổi, đặc biệt là các bạn nam”. 

Đức Triệu lộ diện cùng với bà xã của mình
Đức Triệu lộ diện cùng với bà xã của mình

Trong quá trình bà xã Đức Triệu chia sẻ những điều này, trên màn hình cũng phát hình ảnh nam ứng viên mặc váy cưới.

Về phía Đức Triệu, anh chàng cũng cho biết, anh luôn nuôi dưỡng sự trân trọng đối với tất cả những giá trị mà người phụ nữ mang lại. Anh chia sẻ rằng: “Tất cả những gì em làm đều muốn tôn vinh đến phần nữ, kể cả những những người đàn ông cũng có những phần nữ trong mình”.

Lúc này, sau một thời gian theo dõi, Quốc Khánh lên tiếng thắc mắc: “ Anh có phải là người trong gia đình của chú Xuân Hinh không ta?”. Câu hỏi này khiến dàn cố vấn được phen đứng hình. Quả đúng như vậy, Đức Triệu chính là con rể của danh hài Xuân Hinh, bên cạnh anh chính là con gái của nam nghệ sĩ. Đến đây, Trấn Thành cũng hỏi: “Bố em có biết em đến đây và có nói gì không?” thì nhận được câu trả lời của bà xã Đức Triệu là NSƯT Xuân Hinh có biết và còn nhờ cô gửi lời chào đến Trấn Thành. 

Bà xã của Đức Triệu chính là con gái của danh hài Xuân Hinh
Bà xã của Đức Triệu chính là con gái của danh hài Xuân Hinh

Nam MC cũng tò mò hỏi thêm rằng: “Khi mình là con gái của một người "đại thụ" trong làng giải trí miền Bắc, em có ngại khi chia sẻ những thông điệp trên không?”. Lúc này, con gái NSƯT Xuân Hinh chia sẻ, thực ra cô cũng khá trăn trở vì bố là người của công chúng đã lâu nên con gái cũng phải giữ hình ảnh cho bố. Tuy nhiên, trái ngược với nỗi lo lắng của cô thì nam danh hài gạo cội lại rất ủng hộ việc mà con gái và con rể làm: “ Bố em là một người thích con cái có cá tính riêng, và việc mà bọn em làm ngày hôm nay thì bố em rất là tự hào”.

Sau màn lộ diện của Đức Triệu, các chàng trai còn lại cũng bước vào vòng hashtag để chinh phục nữ chính. Cuối cùng, Mỹm Trần quyết định trao hoa cho Thoại Khương vì cảm nhận được sự chân thành mà anh mang đến. Tuy nhiên, Thoại Khương lại xuất hiện với màu đỏ ngập tràn khán phòng. Hoá ra, người yêu của anh cũng chính là nữ dancer xuất hiện trong phần lộ diện của anh. 

Mỹm Trần trao hoa cho Thoại Khương
Mỹm Trần trao hoa cho Thoại Khương
Thoại Khương và bạn gái
Thoại Khương và bạn gái
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục