24h
Yeah1 News

Trần Anh Huy kết hợp cùng “Kiều nữ làng hài” Nam Thư cầm trịch show kiến thức

Thứ sáu, 09/12/2022 | 15:06 (GMT+7)

Lần đầu kết hợp cùng nhau với vai trò MC, Nam Thư và Trần Anh Huy liệu có ăn ý?

Chương trình Úm Ba La Ra Chữ Gì? chính thức quay trở lại mùa 4 và lên sóng tập đầu tiên vào lúc 12h thứ bảy ngày 10/12 trên kênh VTV3. Trở lại mùa mới đầy năng lượng, MC Trần Anh Huy kết hợp cùng MC Nam Thư dẫn dắt khán giả khám phá từng ô chữ bí ẩn của chương trình.

Trần Anh Huy kết hợp cùng “Kiều nữ làng hài” Nam Thư cầm trịch show kiến thức - ảnh 1

Nhận lời ở vai trò MC, Trần Anh Huy và Nam Thư vô cùng hào hứng. Đặc biệt, nữ MC còn tưởng tượng ra cả một khu vườn cổ tích khi biết được tên chương trình là Úm Ba La Ra Chữ Gì?. “Lúc đó, Thư tưởng tượng mình đang lạc vào một khu vườn cổ tích. Ở trong đó có cả hoàng tử của Thư nữa”, cô nàng hài hước chia sẻ. Riêng MC Trần Anh Huy cho biết bản thân đã có kinh nghiệm tham gia chương trình ở vai trò người chơi nên cũng không quá khó khăn với vai trò này.

Trần Anh Huy kết hợp cùng “Kiều nữ làng hài” Nam Thư cầm trịch show kiến thức - ảnh 2

Chưa dừng lại, MC Nam Thư cũng cho biết cả 2 lần đầu kết hợp nên vẫn chưa bắt kịp nhịp của nhau trong cách dẫn. Tuy nhiên qua nhiều số ghi hình, họ đã có nhiều năng lượng và gửi đến khán giả nhiều tiếng cười thật sảng khoái.

Nhân dịp có cơ hội nhận xét về nam MC đồng hành với mình, diễn viên Nam Thư thẳng thắn cho biết: “Có thể cho chị nhận xét một người khác lạ hơn được không, ví dụ như anh Hữu Vi, Vĩnh Thụy. Còn Huy là một người đẹp trai, một người hoạt ngôn nhưng Huy không phải gout của Thư”. Ngay sau đó, cô nàng liền bật mí mẫu người yêu lí tưởng khiến khán giả bất ngờ. “Trước giờ Nam Thư được mệnh danh là người tham gia gameshow nào cũng mê trai hết. Nhưng đính chính lại là Thư không có mê ai hết trơn. Còn gout của Thư là đàn ông phải thông minh, mặn mà và hài hước”, nữ MC bộc bạch. Hiện tại, người thương của nữ diễn viên “Thập Tứ Cô Nương” vẫn còn là con số bí ẩn khiến khán giả tò mò.

Trần Anh Huy kết hợp cùng “Kiều nữ làng hài” Nam Thư cầm trịch show kiến thức - ảnh 3

Trở lại với chương trình, Úm Ba La Ra Chữ Gì? mùa 4 sẽ có 26 tập phát sóng. Với thời lượng 60 phút mỗi tập hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười thú vị gửi đến khán giả vào dịp cuối tuần. Ngoài 2 MC duyên dáng là Trần Anh Huy và Nam Thư, chương trình còn có một số khách mời như diễn viên Hứa Minh Đạt, ca sĩ Lâm Chấn Huy, cặp đôi Fanny và Vũ Thịnh, ca sĩ Hải Yến Idol, diễn viên Lê Nhân, model Cao Xuân Tài,…

Ở tập phát sóng đầu tiên có sự góp mặt của ca sĩ Nguyễn Đình Vũ, ca sĩ Lâm Chấn Huy, TikToker Thầy Beo và TikToker Đức Anh. Với những mảng miếng vô cùng duyên dáng, các nghệ sĩ khách mời cùng sự dẫn dắt của 2 MC đã mang đến nhiều tiếng cười gửi đến khán giả. Liệu họ có chinh phục được những ô chữ bí ẩn và mang về giá trị tiền thưởng cao nhất lên đến 50 triệu đồng ở 3 vòng chơi?

Đón xem tập 1 Úm Ba La Ra Chữ Gì? mùa 4 được phát sóng vào lúc 12h thứ bảy ngày 10/12 trên kênh VTV3.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục