24h
Yeah1 News

Tình trẻ của Lệ Quyên khiến bao người mê đắm nhưng lại bị 1 Chị Đẹp trong show "say no"

Thứ tư, 01/11/2023 | 09:36 (GMT+7)

Uyên Linh đã thẳng thắn nhận xét bạn trai Lâm Bảo Châu của Lệ Quyên là không phải gu của mình. Phát ngôn của Uyên Linh nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 vừa công chiếu tập đầu tiên đã nhận về nhiều sự quan tâm của công chúng. Tính đến thời điểm hiện tại, sau ít ngày phát sóng, tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã thu về 3 triệu lượt xem với rất nhiều lượt đánh giá. Bên cạnh 5 tiết mục biểu diễn của các Chị Đẹp, những phát ngôn ở phòng chờ của họ cũng được chú ý không kém.

Sự xuất hiện của người mẫu, diễn viên Lâm Bảo Châu trong vai trò MC cùng diễn viên Quốc Trường tại phòng Hội ngộ nhận được sự chào đón của các nữ nghệ sĩ. Đặc biệt, Mỹ Linh còn trêu ghẹo Lệ Quyên là "không biết chương trình cho phép dẫn người nhà theo" khiến nữ hoàng phòng trà phải mỉm cười ngại ngùng.

Lâm Bảo Châu xuất hiện khiến các Chị Đẹp đều phấn khích
Lâm Bảo Châu xuất hiện khiến các Chị Đẹp đều phấn khích

Hầu như các Chị Đẹp trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đều dành lời tán dương cho sắc vóc và ngoại hình của Lâm Bảo Châu. Ngay cả khán giả cũng mê mẩn gương mặt điển trai cùng vóc người chuẩn chỉnh của anh chàng. Tuy nhiên, có một Chị Đẹp đã "say no" trước tình trẻ của Lệ Quyên với những nhận xét thẳng thắn.

Tình trẻ của Lệ Quyên khiến bao người mê đắm nhưng lại bị 1 Chị Đẹp trong show 'say no' - ảnh 2
Uyên Linh thẳng thắn nhận xét bạn trai của Lệ Quyên 'không phải gu của mình'
Uyên Linh thẳng thắn nhận xét bạn trai của Lệ Quyên "không phải gu của mình"

Cụ thể, trong phòng phỏng vấn, Chị Đẹp Uyên Linh đã hài hước cho biết: "Không phải gu của mình. Không phải. Nói giỡn vậy thôi, lâu lâu bị cái bệnh thẳng thắn vậy đó. Thường thì người ta hỏi thấy có đẹp trai không, người khác sẽ nói đẹp trai quá nhưng tự nhiên nếu mình bị hỏi thì mình sẽ tự động bật ra câu không phải gu của mình".

Nhiều netizen bật cười trước tính cách thú vị của Uyên Linh và cũng hiểu rằng nữ ca sĩ đang nói đùa để khuấy động bầu không khí. Trước đó, khi thấy sự xuất hiện của Lệ Quyên trong phòng Hội ngộ, Uyên Linh ngay lập tức bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vóc dáng thon thả, khỏe khoắn của nữ nghệ sĩ: "Ví dụ như có chị Lệ Quyên chơi cùng, xong rồi mình ở nhà chung với bà ấy để coi bà ấy ăn gì mỗi ngày mà gầy dữ vậy. Thực sự thì lúc chị Lệ Quyên bước vào đã thấy tới công chuyện rồi, chấn động".

Tình trẻ của Lệ Quyên khiến bao người mê đắm nhưng lại bị 1 Chị Đẹp trong show 'say no' - ảnh 4
Lệ Quyên tươi như hoa khi thấy bạn trai xuất hiện trong phòng Hội ngộ
Lệ Quyên tươi như hoa khi thấy bạn trai xuất hiện trong phòng Hội ngộ

Được biết, trong tập 1 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, 5 Chị Đẹp đầu tiên ứng cử vị trí trưởng nhóm đã lên sân khấu biểu diễn tiết mục thi. Trong đó, phần thể hiện của 2 "chị đại" Thu Phương và Lệ Quyên nhận được điểm số cao nhất. H'Hen Niê, Diệp Lâm Anh và Ninh Dương Lan Ngọc lần lượt tạm xếp vị trí thứ 3, 4 và 5. Mọi người bày tỏ sự mong chờ vào những tập tiếp theo với nhiều tiết mục biểu diễn mãn nhãn hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên   lâm bảo châu   Uyên Linh  

Cùng chuyên mục