24h
Yeah1 News

Tiến sĩ hàng không lương 47 triệu/ tháng xử lý ra sao khi bị cả công ty biết lương?

Thứ sáu, 26/08/2022 | 14:34 (GMT+7)

Có dịp hội ngộ các "sếp" tại sự kiện công bố chương trình truyền hình thực tế về việc làm "Cơ hội cho ai?" mùa thứ 4, ứng viên từng thành công chốt deal mức lương 47 triệu đã có những chia sẻ thực tế tại sự kiện.

Tiếp nối thành công của 3 mùa lên sóng, "Cơ hội cho ai?" – Chương trình truyền hình thực tế số 1 về việc làm mùa thứ 4 đã chính thức trở lại ở khung giờ phát sóng 12h00 thứ Bảy trên kênh VTV3 ngày 3/09.

MC Thành Trung tiếp tục đảm nhận vai trò người dẫn dắt với sự tham gia của 6 Sếp quyền lực là những người trao cơ hội việc làm cho các ứng viên.

Tiến sĩ hàng không lương 47 triệu/ tháng xử lý ra sao khi bị cả công ty biết lương? - ảnh 1

Phỏng vấn thật - Thương lượng thật - Việc làm thật là 3 giá trị cốt lõi mà Nhà sản xuất chương trình luôn đề cao và gìn giữ trong suốt hành trình ra mắt và chinh phục khán giả.

Một trong những điểm mới của Cơ hội cho ai? mùa 4 là Quyền thương lượng về mức lương giữa ứng viên và sếp.
Một trong những điểm mới của Cơ hội cho ai? mùa 4 là Quyền thương lượng về mức lương giữa ứng viên và sếp.

Những chia sẻ, đánh giá, lời khuyên từ các vị Sếp đến từ các Tập đoàn, doanh nghiệp lớn giúp mang lại kiến thức về chiến lược, quản trị kinh doanh, nhân sự… cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa. 

Tiến sĩ hàng không lương 47 triệu/ tháng xử lý ra sao khi bị cả công ty biết lương? - ảnh 3

Ứng viên Trung Hiếu (mùa 3), người được chốt lương hơn 47 triệu đồng/ tháng, là mức lương cao nhất mùa 3. Khi đi làm thực tế tại doanh nghiệp, chia sẻ về chuyện đồng nghiệp đều biết mức lương, anh cho biết: "Khi chuẩn bị đi làm, tôi không quan tâm lắm đến mức lương của mình như thế nào, mà chỉ quan tâm đến bản chất môi trường làm việc. Trong chương trình, có thể thấy là tôi đã không lựa chọn mức offer cao nhất. Mức lương chỉ là một trong những nhân tố để mình đi làm. Tôi quan trọng Sếp như thế nào, môi trường làm việc ra sao, cái ngành đấy nó có xu hướng phát triển đối với bản thân mình hay không?

Trong lĩnh vực của chúng tôi, nếu chia sẻ với ai đó về mức lương là sẽ bị đuổi việc, vì đó là bảo mật. Nhưng riêng đối với tôi thì ngược lại, vì tham gia chương trình, nên mọi người đều biết lương cứng của tôi là bao nhiêu (cười). Nhưng tôi không quan tâm lắm. Trong cuộc đời đi làm, có lúc tôi làm lương cao hơn như này, có lúc chấp nhận thấp hơn vì một lý do gì đó.

Khi mình đi làm,thì trong doanh nghiệp không thể tránh khỏi việc có người nói ra, nói vào. Công ty tôi, nhân sự còn khá trẻ nên tỉ lệ ý kiến rất thấp. Hiện nay, có thể có người ý kiến gì tôi, nhưng tôi chưa trực tiếp nghe. Là một người quản lý, tôi nghĩ mình không nên cầu toàn, mà phải nên lắng nghe ý kiến của mọi người. Vì luôn trong tâm thế đó, nên tôi cho rằng việc có ý kiến trái chiều là hết sức bình thường".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cơ hội cho ai  

Cùng chuyên mục