24h
Yeah1 News

Thùy Tiên lần nữa được dàn sao Vbiz "đẩy thuyền" với Quang Linh Vlog trên truyền hình khiến nàng hậu ngại ngùng

Thứ hai, 12/12/2022 | 15:52 (GMT+7)

Gần đây, Thùy Tiên tiếp tục thu hút sự chú ý khi các đồng nghiệp liên tục nhắc đến nghi vấn tình cảm của cô và Quang Linh Vlog. Đáp trả lại, Thùy Tiên ngại ngùng cho biết cả 2 chỉ là bạn.

Gần đây, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có màn xuất hiện trong một chương trình giao lưu về âm nhạc. Tại đó, người đẹp cùng Anh Tú, Quang Trung và nhóm nhạc DTAP đã có những chia sẻ về quan niệm tình yêu trong cuộc sống.

Sau khi nghe Anh Tú kể lại kỷ niệm đẹp về mối tình với Diệu Nhi, Thùy Tiên bày tỏ sự ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cô cho biết mình không có duyên với chuyện tình cảm. Miss Grand International 2021 khẳng định bản thân là người lý trí kể cả trong cuộc sống hay yêu đương. Từ khi bắt đầu, nếu cô cảm thấy mối quan hệ này không có kết quả thì cô sẽ chủ động dừng lại.

Thùy Tiên tiết lộ là người lý trí trong chuyện tình cảm
Thùy Tiên tiết lộ là người lý trí trong chuyện tình cảm

Thùy Tiên chia sẻ: "Có thể tôi chưa gặp đúng người. Tôi thấy mình như vậy khỏe hơn, chứ sợ yêu vào rồi lại bị lụy tình và ảnh hưởng đến công việc".

Người đẹp tiết lộ trong quá khứ, cô từng trải qua 3 cuộc tình nhưng không đi đến kết quả cuối cùng. Trong đó, mối quan hệ kéo dài lâu nhất là khoảng 1 năm.

Quang Trung là người đề cập đến nghi vấn hẹn hò của Thùy Tiên và nam Youtuber Quang Linh Vlog. Trước đó, cả 2 từng khiến dư luận dậy sóng khi bất ngờ đổi ảnh đại diện Facebook là đối phương. Mặc dù đã đính chính nhưng có vẻ như khán giả vẫn âm thầm "đẩy thuyền" cho hai người.

Biểu cảm ngại ngùng của Thùy Tiên khi nhắc đến Quang Linh Vlog
Biểu cảm ngại ngùng của Thùy Tiên khi nhắc đến Quang Linh Vlog

Thùy Tiên không giấu được sự ngại ngùng khi nhắc đến vấn đề này. Người đẹp sinh năm 1998 lần nữa giải thích rằng cả hai tham gia một trò chơi và vì cô đã thua cuộc nên phải đổi ảnh của Quang Linh Vlog suốt 3 ngày.

Quang Trung tiếp tục truy vấn về lý do Quang Linh Vlog vẫn để ảnh đại diện là Thùy Tiên dù trò chơi kết thúc. Lúc này, người đẹp mới thanh minh, cho rằng có lẽ anh chàng gốc Nghệ An bận rộn quên mất hoặc do mạng Internet ở châu Phi yếu.

Thùy Tiên lần nữa được dàn sao Vbiz 'đẩy thuyền' với Quang Linh Vlog trên truyền hình khiến nàng hậu ngại ngùng - ảnh 3
Quang Trung được phong là 'thuyền trưởng' vì liên tục ghép đôi Thùy Tiên và Quang Linh Vlog
Quang Trung được phong là "thuyền trưởng" vì liên tục ghép đôi Thùy Tiên và Quang Linh Vlog

Cuối cùng, Quang Trung và những ngôi sao có mặt ở đó đề nghị Thùy Tiên trổ tài hát một đoạn bài hát "Gửi anh Linh xa nhớ" (chế lại từ bài "Gửi anh xa nhớ" của Bích Phương) khiến Thùy Tiên vô cùng ngại ngùng. Dù liên tục phủ nhận quan hệ yêu đương nhưng cô nàng vẫn thực hiện yêu cầu thể hiện một đoạn ca khúc nổi tiếng trên.

Thùy Tiên lần nữa được dàn sao Vbiz 'đẩy thuyền' với Quang Linh Vlog trên truyền hình khiến nàng hậu ngại ngùng - ảnh 5
Thùy Tiên 'đứng hình' và cười ngại ngùng khi nhắc đến người anh gốc Nghệ An
Thùy Tiên "đứng hình" và cười ngại ngùng khi nhắc đến người anh gốc Nghệ An

Trong lúc Thùy Tiên hát đến câu "anh hãy cứ yên tâm công tác" thì Quang Trung bất ngờ xen vào nói "ở Angola" khiến Miss Grand International 2021 "đứng hình". Sau đó, Thùy Tiên không thể hoàn thành bài hát vì ngại ngùng. Biểu cảm đáng yêu của Thùy Tiên nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội.

Thùy Tiên lần nữa được dàn sao Vbiz 'đẩy thuyền' với Quang Linh Vlog trên truyền hình khiến nàng hậu ngại ngùng - ảnh 7
Sau chuyến công tác tại châu Phi, Thùy Tiên được netizen 'đẩy thuyền' nhiệt tình với Quang Linh Vlog
Sau chuyến công tác tại châu Phi, Thùy Tiên được netizen "đẩy thuyền" nhiệt tình với Quang Linh Vlog

Trong chuyến thiện nguyện ở Angola vào tháng 7/2022, Thùy Tiên đã được nhóm của Quang Linh Vlog đón tiếp nồng hậu. Trong suốt hành trình ở nước ngoài, Quang Linh Vlog luôn kè kè bên cạnh để hỗ trợ, chăm sóc và bảo vệ Thùy Tiên. Mối quan hệ tốt đẹp của cả 2 khiến cộng đồng mạng quắn quéo liên tục "đẩy thuyền", ghép đôi.

Dù vậy, Thùy Tiên khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thân thiết
Dù vậy, Thùy Tiên khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thân thiết

Gần đây, Thùy Tiên bất ngờ làm dấy lên nghi vấn hẹn hò với Quang Linh Vlog khi livestream gửi tặng bánh kem để chúc mừng sinh nhật người bạn ở châu Phi. Sự nhiệt tình của Thùy Tiên và phản ứng hạnh phúc của Quang Linh Vlog nhanh chóng gây sốt khán giả. 

Mặc dù vậy, Thùy Tiên khẳng định cả 2 vẫn chỉ là bạn bè thân thiết và úp mở về chuyện tình cảm trong tương lai: "Chị có thể lấy chồng và cũng có thể không lấy chồng, có thể sinh con hoặc không sinh con. Thùy Tiên khá phóng khoáng. Tiên nghĩ là sống trên đời này quan trọng nhất là sau khi hoàn thành trách nhiệm của mình, mình có quyền được sống theo cách mình mong muốn, không cần theo khuôn khổ nào hết. Tiên có thể lấy vợ cũng được. Đây là mình nói thật. Các bạn cũng vậy, hãy làm những điều mình thích và sống một cuộc đời như thế".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục