24h
Yeah1 News

Thúy Ngân "xịt keo", bịt miệng Trường Giang không kịp khi bị đàn anh nhắc chi tiết liên quan đến Jack trên truyền hình

Thứ năm, 04/04/2024 | 11:57 (GMT+7)

Nhiều người phát hiện Thúy Ngân không giấu được sự "sượng trân" khi Trường Giang nhắc 1 chi tiết liên quan đến Jack ngay trên sóng truyền hình.

Trong một show giải trí mới đây, Thúy Ngân đã có phản ứng đáng chú ý khi "Dispatch Việt Nam" Trường Giang nhắc đến thông tin có liên quan đến "bạn trai tin đồn". Trong khi thực hiện thử thách sử dụng cảm nhận để dự đoán phía đối phương đang xoay người, Trường Giang nói với Thúy Ngân: "Bé này khoái về miền Tây ha , phía này đi qua Đồng Nai còn hướng Bến Tre là hướng này nè". Do quê của ca sĩ Jack là ở Bến Tre, nhiều khán giả cho rằng Trường Giang nói như vậy để trêu chọc Thúy Ngân.

Thúy Ngân 'xịt keo', bịt miệng Trường Giang không kịp khi bị đàn anh nhắc chi tiết liên quan đến Jack trên truyền hình - ảnh 1

Dù nam danh hài "Mười khó" đã đoán sai, điều đó cũng đồng nghĩa với việc Thúy Ngân chiến thắng, nhưng cô không tỏ ra quá phấn khích mà trông ngượng ngùng, "xịt keo". Ngay lập tức, Thúy Ngân đã phải dùng tay chặn miệng Trường Giang, khiến Tiến Luật phải bật cười, trong khi Lan Ngọc chỉ nói: "Nói chuyện gì vậy?". Đối diện với phản ứng hơi "căng thẳng" của Thúy Ngân, Trường Giang đã quay sang phía khác và nói: "Anh nói gì kệ anh".

Thúy Ngân 'xịt keo', bịt miệng Trường Giang không kịp khi bị đàn anh nhắc chi tiết liên quan đến Jack trên truyền hình - ảnh 2

Trước đó, vào dịp Tết 2022, Jack và Thúy Ngân đã bị phát hiện cùng nhau diện đồ đôi và check-in tại biệt thự của Trường Giang ở Đồng Nai. Trường Giang là người anh rất thân thiết với Thúy Ngân, trong khi Jack chỉ từng gặp Trường Giang trong một số chương trình trước đó. Cả hai vướng tin đồn đã âm thầm hẹn hò trong suốt 2 năm.

Thúy Ngân 'xịt keo', bịt miệng Trường Giang không kịp khi bị đàn anh nhắc chi tiết liên quan đến Jack trên truyền hình - ảnh 3

Tuy nhiên, vào cuối năm 2023, Trường Giang đã tiết lộ rằng Thúy Ngân đã quay trở lại cuộc sống độc thân sau:  "Thuý Ngân là nhỏ em rất đẹp, rất xinh và đang được rất nhiều người yêu thích nhưng vừa rồi là 'ấy' luôn. Hiện tại không có thế lực nào bắt không được ra đường hay làm này làm kia nữa. Ý là bình thường cũng phải gọi là nép mình. Thuý Ngân cách đây khoảng 4 tháng thì hạnh phúc nhưng hiện tại thì độc thân vui tính rồi. Kính mời quý cô bác anh chị ai có nhu cầu thì liên hệ Thuý Ngân".

Thúy Ngân 'xịt keo', bịt miệng Trường Giang không kịp khi bị đàn anh nhắc chi tiết liên quan đến Jack trên truyền hình - ảnh 4

Từ khi bước chân vào làm việc trong ngành giải trí cho đến nay, Thúy Ngân khá kín tiếng về chuyện tình yêu của mình và chưa công khai bất kỳ mối quan hệ nào. Cô chia sẻ rằng đã trải qua vài mối tình nhưng không có một kết quả đẹp đẽ nào. Trong một chương trình, nữ diễn viên sinh năm 1991 tiết lộ rằng cô từng bị người yêu cũ phản bội. Khi phát hiện sự thật, cô cảm thấy đau đớn và càng trở nên khép mình hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thúy Ngân   Trường Giang   hẹn hò  

Cùng chuyên mục