24h
Yeah1 News

Thử thách "Trò chơi con mực" bản đời thực chính thức ra mắt, liệu có so được với phim?

Thứ ba, 24/10/2023 | 12:13 (GMT+7)

Sau thành công của "Squid Game", Netflix tiếp tục khai thác thương hiệu này dưới dạng chuơng trình truyền hình thực tế và sẽ phát sóng vào ngày 22/11 sắp tới.

Trong khi phần 2 của "Squid Game" - Trò chơi con mực còn chưa ra mắt thì phiên bản truyền hình thực tế theo format sống còn đã được Netflix ấn định ngày phát sóng là 22/11 năm nay. Chương trình truyền hình thực tế Squid Game: The Challenge sẽ có 10 tập, có người chơi đa quốc gia, và có ngôn ngữ chính là tiếng Anh thay vì tiếng Hàn.

Squid Game sắp có phiên bản đời thực
Squid Game sắp có phiên bản đời thực

Được biết phiên bản truyền hình thực tế của bộ phim truyền hình ăn khách Hàn Quốc này sẽ chứng kiến người chơi thi đấu trong các trò chơi lấy cảm hứng từ loạt phim gốc để giành giải thưởng 4,56 triệu đô-la Mỹ. Tất nhiên NSX cũng phải cam kết chương trình không có hậu quả ảnh hưởng đến sự an toàn hay tính mạng của người chơi.

Với số tiền thưởng này, chương trình sống còn "Squid Game: The Challenge" đã nhanh chóng trở thành giải thưởng tiền mặt lớn nhất lịch sử truyền hình thực tế. Để giữ cho mọi thứ gần giống với phim gốc nhất có thể, Netflix cho biết số lượng người tham gia sẽ tương ứng số tiền thưởng là 456 người, họ sẽ cố gắng sống sót đến cuối cùng để mang về nhà phần thắng chung cuộc.

Bối cảnh đời thực hệt trong bộ phim
Bối cảnh đời thực hệt trong bộ phim

"Squid Game: The Challenge" với 456 người chơi thực tế tham gia vào một chương trình thi đấu để giành giải thưởng 4,56 triệu đô la Mỹ được xem là hấp dẫn chưa từng có. Trải qua hàng loạt các thử thách được lấy cảm hứng từ bộ phim gốc kết hợp thêm nhiều yếu tố, trò chơi mới lạ, người chơi sẽ phải cạnh tranh cả về chiến thuật, khả năng kết giao đồng minh và tinh thần vững vàng để đi đến vòng cuối cùng sau khi chương trình lần lượt loại bỏ người chơi qua từng vòng loại.Nhà sản xuất bao gồm Nicola Brown (The Garden), Tim Harcourt (Studio Lambert), John Hay (The garden), Toni Ireland (Studio Lambert), Anna Kidd, Stephen Lambert (Studio Lambert), Louise Peet, NiaYemoh (Studio Lambert), Stephen Yemoh (Studio Lambert).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục