24h
Yeah1 News

Thủ môn Tấn Trường 11 năm ở rể, lần đầu trải lòng chuyện nghi án “bán độ”

Thứ sáu, 30/12/2022 | 14:26 (GMT+7)

Thủ môn “nhiều thị phi” nhất Việt Nam hiếm hoi trải lòng về nghi án “bán độ”, khẳng định “không may khi rơi vào hoàn cảnh nhạy cảm”.

Lần đầu tiên xuất hiện cùng ba vợ Trần Văn Nghĩa (62 tuổi) tại “Mẹ chồng nàng dâu” tập 310, "thủ môn quốc dân" Bùi Tấn Trường bị bóc phốt đến đỏ mặt tía tai, trải lòng về nghi án “bán độ” và điểm tựa vượt qua búa rìu dư luận khiến MC Quyền Linh nể phục.

Ba vợ - con rể “hài hước” hết phần thiên hạ

Ngay màn giới thiệu tên của ba vợ, Tấn Trường tỏ rõ nét ngạc nhiên: “Ủa, ba tên Nghĩa hả ?” khiến MC Quyền Linh và Lê Lộc đứng hình. Theo chia sẻ của thủ thành người Đồng Tháp, sau 11 năm ở rể thì đây là lần đầu tiên được biết tên thật của ba vợ vì thường ngày cứ hay nghe mọi người gọi tên thân mật của ba là “Sơn Em”. 

Thủ môn Tấn Trường 11 năm ở rể, lần đầu trải lòng chuyện nghi án “bán độ” - ảnh 1

Được biết, lần đầu chàng rể thủ môn ra mắt gia đình đã gây ấn tượng mạnh mẽ vì tính cách hoà đồng, dáng người cao ráo, lại “chuẩn gu” của ba vợ là cầu thủ bóng đá nên Tấn Trường nhanh chóng chiếm được cảm tình của cả gia đình. Trong khi đó, chàng rể thủ môn có phần rụt rè: “Lúc đó, em chỉ là cầu thủ trẻ chưa nổi tiếng, cũng chưa lên đội 1, trong tay không có gì, tương lai cũng chẳng biết về đâu nên có phần lo lắng”.

11 năm ở rể, tình cảm của chú Văn Nghĩa và Tấn Trường không chỉ là ba vợ - con rể mà còn là những người bạn thân thiết trò chuyện rất “hợp cạ” nhau. Hai người đàn ông chân chất ngồi chung bàn nhậu đôi khi cũng dẫn đến nhiều tình huống “dở khóc dở cười”, điển hình là cả hai vô thức xưng hô “mày - tao” trong cơn say khiến chàng rể nhiều phen “hú vía”.

Thủ môn Tấn Trường 11 năm ở rể, lần đầu trải lòng chuyện nghi án “bán độ” - ảnh 2

Lần đầu tiên xuất hiện tại “Mẹ chồng nàng dâu”, “chàng thủ môn quốc dân” hoảng hốt vì bị chính ba vợ bóc phốt “thường xuyên nói xấu mẹ vợ” khiến Quyền Linh và Lê Lộc cười nghiêng ngả. 

“Cái này không phải nói xấu mà chỉ là ghẹo mẹ thôi. Em ra ngoài về thường để túi xách lung tung trong nhà, mẹ thấy là đem cất liền, mà mẹ đã cất là không ai tìm được, cái này gọi là ‘giấu ’ chứ không phải ‘cất ’. Em cũng rất lười vì về nhà được phục vụ như vua. Em thích chơi game, đến giờ cơm mà ba thấy mình chưa xong ván game cũng ráng đợi để ăn cơm chung chứ không hề phàn nàn, la mắng gì cả” - nam thủ thành thanh minh. 

Dù vậy, chú Văn Nghĩa cũng hiểu cho tính chất công việc thi đấu vất vả của con rể nên luôn cố gắng tạo mọi sự thoải mái nhất khi có dịp về nhà sau thời gian thi đấu. Tấn Trường xúc động chia sẻ: “Đi đá banh về nhìn thấy ba mẹ luôn tất bật, mình ăn xong thì ba nhắc vợ pha cà phê sữa cho mình uống. Những điều đó tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng khiến mình rất ấm lòng và cảm thấy gia đình thật hạnh phúc. Nhiều lúc gặp áp lực trong công việc, hầu hết mọi người đều đánh và dồn hết về em nhưng khi về nhà, em không bao giờ suy sụp”.

Thủ môn Tấn Trường 11 năm ở rể, lần đầu trải lòng chuyện nghi án “bán độ” - ảnh 3

“Thủ môn quốc dân” hài hước tiết lộ lý do cưới vợ: “Thời điểm quen vợ được 1 năm cũng là thời điểm bắt đầu nổi tiếng, ba mẹ thì không nghi ngờ gì mà ở xóm người ta đồn: Con gái ông Sơn quen cầu thủ nổi tiếng, kêu cưới lẹ lẹ đi chớ cầu thủ trăng hoa dữ lắm. Vợ mình nhiều lúc tủi thân khóc hoài”. Để đáp trả lại những lời dị nghị của hàng xóm và để vợ yên tâm khi anh thi đấu xa nhà, vợ chồng nam thủ môn đã quyết định kết hôn và chứng minh sự chung thuỷ suốt 11 năm hôn nhân. “Em hiếm khi làm cho vợ buồn, mười mấy năm rồi dường như chưa từng cãi nhau” - Tấn Trường chia sẻ. 

Áp lực dư luận và điểm tựa để vượt qua

Tại “Mẹ chồng nàng dâu”, thủ môn Bùi Tấn Trường cũng có những phút giây trải lòng về đời cầu thủ lắm truân chuyên khi ranh giới giữa người hùng và tội đồ chỉ cách nhau một khoảnh khắc. Nhớ về nỗi oan “bán độ” khi thi đấu Cup C1 châu Á cho CLB Bình Dương vào năm 2019, Tấn Trường bồi hồi: “Đợt đấy, lãnh đạo Bình Dương bảo em tiêu cực và bán độ, em bị đồn thổi và báo chí đưa thông tin rất nhiều. Tình cờ ở xóm người ta ngồi uống trà với ba em và hỏi ‘Ông Sơn, con rể ông bán độ hả ?’, thế là ba xém đánh nhau với họ để bảo vệ em”. 

Thủ môn Tấn Trường 11 năm ở rể, lần đầu trải lòng chuyện nghi án “bán độ” - ảnh 4

Đặc biệt, sai lầm ở SEA Games 2009 đã trở thành vết nhơ trong đời cầu thủ của Tấn Trường, dư luận luôn khơi dậy mỗi khi anh mắc lỗi thi đấu. Chứng kiến “nỗi oan” của chàng rể trong suốt hơn thập kỷ qua, ba vợ phân trần: “Tình huống đó, tôi đã có cảm giác không hay khi thấy Trường ra chậm hơn đội bạn một nhịp, vậy mà con bị gãy xương vai thật”. 

Chia sẻ về những sai lầm trong quá khứ, thủ thành Tấn Trường thẳng thắn: “Trong bóng đá ai cũng có sai lầm nhưng em có lẽ không may khi rơi vào những thời điểm quá nhạy cảm khiến mọi thứ bùng lên hơn”. Thủ môn người Đồng Tháp từng muốn dừng lại sự nghiệp “quần đùi áo số” hoặc tìm kiếm cơ hội mới tại giải hạng 2 quốc nội vì phải đối mặt với quá nhiều áp lực từ dư luận. 

Thủ môn Tấn Trường 11 năm ở rể, lần đầu trải lòng chuyện nghi án “bán độ” - ảnh 5

“Con nhất định phải tiếp tục, con mà đá hạng 2 thì thà ở nhà ba nuôi cơm” - sự động viên của ba vợ đã thôi thúc thủ thành Bùi Tấn Trường vượt qua “mũi rìu” dư luận và phấn đấu để trở lại mạnh mẽ.

Đời cầu thủ thi đấu xa nhà nên ít cơ hội để ngồi lại quây quần bên bữa cơm chung, tại “Mẹ chồng nàng dâu”, Tấn Trường lần đầu “lăn xả” vào bếp để chuẩn bị bữa cơm thịnh soạn chiêu đãi cả nhà nội lẫn ngoại dù quá trình vào bếp đầy gian nan khiến ba vợ đứng ngồi không yên với tài nấu nướng của “thủ môn quốc dân”. Trong không khí ấm cúng của bữa cơm gia đình, Tấn Trường xúc động: “Dù trước dù sau, Trường vẫn luôn cố gắng mang nhiều tiếng cười về cho gia đình và không bao giờ được mang ưu phiền và áp lực công việc về nhà để giữ gìn mái ấm hạnh phúc”. 

Đó cũng là thông điệp mà chương trình “Mẹ chồng nàng dâu” phiên bản đặc biệt muốn truyền tải, để qua mỗi bữa cơm sẽ là một lần gắn kết, để các thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục