24h
Yeah1 News

Thí sinh một chân nhảy trên giày cao gót khiến Minh Hằng sửng sốt, đề nghị nhảy chân đất

Thứ hai, 21/11/2022 | 17:10 (GMT+7)

Tập 2 "Nhảy đi ngại chi" để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bởi sự xuất hiện của thí sinh Bế Thị Băng. Dù chỉ còn 1 chân nhưng chị Băng vẫn tự tin nhảy, chưa kể, chị còn nhảy trên giày cao gót.

Ngôi sao truyền cảm hứng Minh Hằng hỏi: “Với thể trạng này, bạn tập nhảy như thế nào?”, chị Băng chia sẻ rằng do trải qua một biến cố là một vụ tai nạn giao thông: “Khi hay tin mình phải ngồi xe lăn cả đời thì Băng tự mình học nhảy. Và lúc mình tập luyện cũng có nhiều lần bị ngã nhưng mà vì mục tiêu trước mắt đó là tìm lại sự thăng bằng cho chính mình nên Băng cố gắng luyện tập”.

“Mình chỉ còn một chân thôi nhưng mình vẫn muốn có cuộc sống độc lập. Và mục tiêu lớn nhất của Băng đến với chương trình Nhảy Đi Ngại Chi là muốn truyền cảm hứng với thông điệp ‘cho dù chúng ta là ai không quan trọng chỉ cần chúng ta có đam mê thì chúng ta sẽ thành công và chúng ta sẽ sống một cuộc sống tự tin và hạnh phúc’”.

0FiAICVQsWycXwt1tEHPtveyQc9eEGAjRzv6Qf0s_680

Lo lắng cho thí sinh Bế Thị Băng phải nhảy trên giày cao gót, Ngôi sao truyền cảm hứng Minh Hằng đề nghị với chương trình để chị Băng nhảy chân đất. Tuy nhiên, vì… nhảy quá sung ở vòng đầu nên giày của chị Băng bị hư, nên không thể mang tiếp đượcc . Chị chia sẻ: “Cảm ơn Minh Hằng nhưng mà phải nói thật, chính vì chiếc giày cao gót này mà Băng lấy lại được sự tự tin, Băng tập đứng trên nó để Băng đứng được một mình như vậy. Mình muốn ở một góc nào đó, mình vẫn hoàn hảo nhất có thể như những người khác”.

HJP01751

Và câu chuyện của chị Băng đã truyền cảm hứng đến với Thùy Anh khiến cô rơi nước mắt: “Em chưa biết câu chuyện của chị có thể chạm đến ai, nhưng người đầu tiên cảm nhận được là em. Tại vì em cũng là một người có những khiếm khuyết của bản thân, và em giấu không cho một ai biết cả. Từ khi sinh ra em đã có những vết bớt trên khắp cơ thể của mình và em cảm thấy tự ti với những sự đánh giá, ánh nhìn của người khác. Cho đến khi em nhìn thấy chị, nhưng cho đến khi gặp chị, em cảm thấy những gì em trải qua thật sự không là gì”.

HJP00877

Ngoài ra, MC Thùy Anh đã biết yêu bản thân, yêu những thứ đặc biệt và tự tin thể hiện với mọi người. 

Ở tập 2, 10 người chơi với 10 màu sắc khác nhau mang lại nhiều câu chuyện đến cho bộ ba Ngôi sao truyền cảm hứng cũng như là khán giả xem chương trình. Kết quả, Diễm Trang là người chiến thắng ở tập 2. 

Nhảy Đi Ngại Chi được phát sóng chủ nhật hàng tuần vào lúc 19h30 trên kênh HTV7.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục