24h
Yeah1 News

Mỹ Linh lần đầu "nếm trải thất bại" khi thi "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", tiết lộ dàn Diva toàn "đứng bét bảng"

Thứ sáu, 20/10/2023 | 10:03 (GMT+7)

Diva Mỹ Linh có những chia sẻ thú vị khi nói về hành trình trở thành "thí sinh" của chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Tại sự kiện họp báo ra mắt chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", Diva Mỹ Linh hào hứng chia sẻ cảm xúc khi trở thành 1 trong 30 Chị Đẹp tranh tài. Đặc biệt giọng ca "Khúc giao mùa" hé lộ thứ hạng đầy bất ngờ của các "chị đại" làng nhạc trong những vòng đầu tiên.

Mỹ Linh lần đầu 'nếm trải thất bại' khi thi  'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', tiết lộ dàn Diva toàn 'đứng bét bảng' - ảnh 1

Diva Mỹ Linh là 1 trong 30 Chị Đẹp tham gia chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Diva Mỹ Linh chia sẻ đã phải "nếm trải thất bại" và các Chị Đẹp lớn tuổi trong chương trình toàn "đứng bét" với số điểm thấp nhất. Nữ ca sĩ hóm hỉm bày tỏ phải "làm thân" với các chị em khác để được vào đội không thôi sẽ "tự chơi một mình". Chia sẻ này từ Diva Mỹ Linh khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò để đón chờ những diễn biến của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". 

"Tôi là một trong ba Chị Đẹp nhiều tuổi nhất của chương trình. Trong cuộc đời thì được ông trời độ cho tất cả mọi thứ nên bây giờ cho thêm cái cảm giác của sự thất bại thì cũng là cảm giác nên được trải qua.

Cái này không phải nói cho vui mà trong mấy vòng vừa qua thì các Chị Đẹp nhiều tuổi nhất toàn đứng bét thôi, điểm thấp nhất. Và các chị chỉ biết cười trừ thôi chứ biết làm thế nào bây giờ. Mình phải làm thân với các em thôi chứ vòng sau các em không cho vào đội thì các chị chơi một mình thì chết" - Diva Mỹ Linh chia sẻ.

Trên thực tế bên cạnh giọng hát, các Chị Đẹp sẽ thể hiện thêm những khía cạnh khác như vũ đạo, biểu diễn nhóm...khi tham gia chương trình. Chính vì vậy ngoài sở trường giọng hát, việc thể hiện các thử thách về vũ đạo, kỹ thuật trình diễn trong đội hình nhóm cũng phần nào làm khó các "chị đại". Liệu các Diva sẽ thể hiện những gì và vì sao lại có kết quả "đứng bét" như lời ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ?

Mỹ Linh lần đầu 'nếm trải thất bại' khi thi  'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', tiết lộ dàn Diva toàn 'đứng bét bảng' - ảnh 2
Mỹ Linh lần đầu 'nếm trải thất bại' khi thi  'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', tiết lộ dàn Diva toàn 'đứng bét bảng' - ảnh 3

Nữ ca sĩ hóm hỉnh chia sẻ thứ hạng của các "chị đại" làng nhạc toàn "đứng bét' trong những vòng đầu của chương trình

Nói thêm về quyết định nhận lời tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", Diva Mỹ Linh cho biết bản thân trăn trở khi nhận được lời mời. Tuy nhiên nữ ca sĩ nghĩ rằng "không phải bây giờ thì bao giờ", đã đến tuổi nên thử tất cả mọi thứ đồng thời nhận được sự ủng hộ từ phía ông xã.

"Sau tất cả những trăn trở, suy nghĩ có nên nhận lời hay không. Tôi cũng từng đi làm thí sinh nhưng lúc ấy còn rất trẻ, còn nhiều năng lượng và chịu được nhiệt. Thế nhưng sau này cứ suy nghĩ là nếu mình nhận lời có làm được đến cùng hay không?

Nhưng nhờ sự động viên của gia đình, đặc biệt là ông xã không ngờ lại ủng hộ nhiệt tình đến thế thì tôi nhận ra rằng đây là một trong những điều đẹp đẽ nhất trong năm 2023. Đó là việc được gặp gỡ các chị em, nhìn thấy vẻ đẹp của những người phụ nữ khác khiến tôi thực sự rất cảm động" - Diva Mỹ Linh bày tỏ.

Mỹ Linh lần đầu 'nếm trải thất bại' khi thi  'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', tiết lộ dàn Diva toàn 'đứng bét bảng' - ảnh 4

Khán giả mong chờ màn thể hiện của Diva Mỹ Linh tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Mỹ Linh là 1 trong 4 Diva được công nhận trong làng nhạc Việt bên cạnh Hồng Nhung, Hà Trần và Thanh Lam. Về chuyên môn, kĩ thuật âm nhạc của Mỹ Linh là điều không có gì phải bàn cãi khi cô có thâm niêm hoạt động nhiều năm được đào tạo bài bản qua trường lớp và được công nhận với nhiều giải thưởng lớn.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Mỹ Linh đã phát hành 15 album phòng thu. Mỹ Linh cũng đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" cho nhiều chương trình về âm nhạc như: Gương mặt thân quen, Giọng hát Việt,...Nữ Diva sinh năm 1975 được mệnh danh là “Nữ hoàng nhạc xuân” nhờ sở hữu nhiều bài hát tiêu biểu về mùa xuân như: Khúc giao mùa, Hoa cỏ mùa xuân, Lắng nghe mùa xuân về, Thì thầm mùa xuân, Phút giao thừa lặng lẽ, Mưa xuân...

30 Chị Đẹp chính thức tranh tài tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" gồm những gương mặt nổi bật trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật: Mỹ Linh, Thu Phương, Đoan Trang, Uyên Linh, Bảo Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê, Thanh Ngọc, Diệu Nhi, Tú Vi, Yến Trang, Phạm Lịch, Thanh Vân Hugo, Huyền Baby, Hoàng Oanh, MLee, Lynk Lee, Nguyên Hà, Hà Kino, Lưu Hương Giang, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly cover, Thái Trinh, Trang Pháp, Lệ Quyên, Hồng Nhung, Giang Hồng Ngọc, Phương Vy, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga.

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục