24h
Yeah1 News

"The Face Vietnam 2023" trở lại đầy "drama", BTC nói về việc bị so sánh với "The New Mentor"

Thứ ba, 30/05/2023 | 09:58 (GMT+7)

Chương trình "The Face Vietnam 2023" đã chính thức tái khởi động sau hơn 1 năm kể từ khi bắt đầu và bị tạm hoãn vì nhiều lý do khác nhau.

Chiều ngày 29/5, buổi họp báo tái khởi động chương trình "The Face Vietnam 2023" đã chính thức diễn ra tại một khách sạn cao cấp ở TP.HCM với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng mẫu và giới sắc đẹp. Tâm điểm chú ý là sự đổ bộ của dàn HLV bao gồm Vũ Thu Phương, Anh Thư, Minh Triệu, Kỳ Duyên và host Nam Trung. 

Ngay từ trailer chương trình được công bố tại họp báo, nhiều người dự đoán "The Face Vietnam 2023" chuẩn bị "bùng nổ" với nhiều drama đấu tố. Những phát ngôn gây sốc của các HLV cùng với sự hỗ trợ của các thí sinh được đánh giá tiềm năng khiến chương trình có thêm nhiều "gia vị" mới.

HLV Anh Thư
HLV Anh Thư

HLV Anh Thư nhận xét: "Đây sẽ là một mùa The Face mà các mentor chiến đấu với nhau vô cùng khốc liệt". Ngoài ra, nữ siêu mẫu tiết lộ về việc trở lại với chương trình: "Thời gian tham gia The Face Vietnam 2023 là khoảng thời gian kinh hoàng nhất sự nghiệp của tôi. Nếu nhìn lại cả quãng đời làm nghệ thuật thì tất cả đều không bằng một góc của chương trình này. Đây cũng là lần đầu tiên tôi tham gia chương trình truyền hình thực tế nên cũng có rất nhiều áp lực. Nhiều lúc tôi bị ăn hiếp tới mức không thể ăn uống vì nuốt không trôi".

Trong khi đó, host Nam Trung hé lộ mọi người đã rất vất vả để hoàn thành tất cả thử thách cũng như các cảnh quay: "Chúng tôi không chơi 2 ngày 1 đêm, chúng tôi chơi 3 ngày và không biết bao nhiêu đêm cho 1 tập ghi hình liên tục, dường như không còn ngày nghỉ". 

Bộ đôi HLV Kỳ Duyên - Minh Triệu
Bộ đôi HLV Kỳ Duyên - Minh Triệu

HLV Kỳ Duyên và Minh Triệu cho rằng thử thách lớn nhất của 2 người là từng hợp tác chung qua nhiều dự án nhưng cả 2 đều có cái tôi và chính kiến riêng nên đôi khi không tránh khỏi mâu thuẫn.

HLV Vũ Thu Phương
HLV Vũ Thu Phương

Về phần HLV Vũ Thu Phương - nổi tiếng là người gai góc, mạnh mẽ nhưng cô hy vọng sẽ mang đến một mùa "The Face Vietnam 2023" với tiêu chí "tịnh tâm, thư thái, thanh thản".

Bà Trang Lê trả lời về việc bị so sánh với 'The New Mentor'
Bà Trang Lê trả lời về việc bị so sánh với "The New Mentor"

Khi được hỏi về việc nhiều netizen so sánh "The Face Vietnam 2023" với chương trình "The New Mentor" có sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng - Hương Giang, bà Trang Lê - đại diện BTC cho biết, bà nghĩ nếu có sự đối đầu thì chỉ có thể là "Vietnam's Next Top Model" và "The Face Vietnam" mới là đối thủ đáng gờm. Nhưng cả 2 chương trình trên đều có cùng nhà sản xuất nên đối với bà Trang Lê, "The Face Vietnam" là không có đối thủ.

Dự kiến "The Face Vietnam" sẽ đưa các thí sinh trải nghiệm đến 4 kinh đô thời trang lớn trên thế giới là Milan (Italia), Paris (Pháp), London (Anh) và New York (Mỹ). Tập 1 của "The Face Vietnam 2023" sẽ phát sóng vào 20h30 Chủ Nhật, ngày 4/6 trên kênh VTV9.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục