24h
Yeah1 News

Thầy giáo tham gia “Bạn muốn hẹn hò?” bật khóc tiết lộ từng quỳ gối cầu xin vợ cũ quay về, bị chê nghèo

Thứ hai, 23/10/2023 | 13:27 (GMT+7)

Thầy giáo U40 nhút nhát đến "Bạn muốn hẹn hò?" với mong muốn tìm hạnh phúc mới, được Quyền Linh - Ngọc Lan mai mối cho mẹ đơn thân bản lĩnh. Trên sóng truyền hình, thầy gió đến từ Đồng Tháp đã chia sẻ về cuộc hôn nhân trắc trở của mình.

Sau đổ vỡ, nhà trai là Lương Văn Thanh (41 tuổi - Đồng Tháp), làm giáo viên dạy lái xe và nhà gái Huỳnh Thị Hồng Như (37 tuổi - Kiên Giang), đang là nhân viên kinh doanh đã quyết định đến chương trình để tìm kiếm tình yêu.

Thầy giáo tham gia “Bạn muốn hẹn hò?” bật khóc tiết lộ từng quỳ gối cầu xin vợ cũ quay về, bị chê nghèo - ảnh 1

Đến với “Bạn muốn hẹn hò?", nhà trai được 2 MC gọi thân mật bằng “thầy” vì tính cách hiền lành và thật thà. Khi được hỏi về ưu điểm và khuyết điểm, thầy giáo ngại ngùng không nói nên lời, khiến “ông mai - bà mối” phải liên tục đứng cạnh bên để ủng hộ tinh thần.

“Ưu điểm của em là thích chơi thể thao, bóng chuyền, nhược điểm thì em nhìn vậy thôi chứ nhát lắm” - Thầy giáo Văn Thanh hồi hộp chia sẻ. Để trấn an “bạn trai”, Hồng Như cho biết cô cũng thích thể thao, thích tập thể dục, tập gym. Dường như có điểm tương đồng với nhau, sau khi nghe Hồng Như tiết lộ về sở thích, nhà trai đã dần lấy lại bình tĩnh và cởi mở chia sẻ hơn. 

Thầy giáo tham gia “Bạn muốn hẹn hò?” bật khóc tiết lộ từng quỳ gối cầu xin vợ cũ quay về, bị chê nghèo - ảnh 2

Nhắc lại quá khứ, thầy giáo Văn Thanh bật khóc tâm sự đã trải qua cú sốc đầu đời khi hôn nhân của mình đổ vỡ: “Lên thành phố Hồ Chí Minh em quen vợ em, quen được 2 năm rưỡi thì cưới. Đến khi con gái em 2 tuổi rưỡi, hai mẹ con xin về nhà ngoại ở không về lại bên đây. Em làm ở Sài Gòn về, em quỳ gối năn nỉ mà vợ không quay về vì họ chê em nghèo”.

Khi nghe được câu chuyện đau lòng của Văn Thanh, MC Quyền Linh xúc động an ủi: “Mình sẽ chứng minh cho người ta thấy là mình không giàu tiền,giàu bạc nhưng mình giàu tình, giàu nghĩa, giàu nghị lực.” Những lời động viên của MC đã giúp nhà trai ổn định lại tâm trạng và có thêm động lực đi tìm hạnh phúc mới.

Thầy giáo tham gia “Bạn muốn hẹn hò?” bật khóc tiết lộ từng quỳ gối cầu xin vợ cũ quay về, bị chê nghèo - ảnh 3

Đồng cảnh ngộ, nhà gái Hồng Như cũng “đứt gánh giữa đường” ở cuộc hôn nhân đầu. Hồng Như khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ cô đã lên kế hoạch trước khi ly hôn: “Em ly hôn cách đây hơn 5 năm rồi, hiện giờ em có một bé gái 7 tuổi, lớp 2 đang ở với em. Trước khi ly hôn em đã lên kế hoạch từ đầu, em phải tự chủ kinh tế thì mới có thể lo cho con, khi công việc của em đã ổn định rồi thì em tự lo cho con một mình tới thời điểm bây giờ không nhận chu cấp gì cả”. 

Chấm dứt với chồng cũ đã nhiều năm, giờ đây Hồng Như mong tìm được bến đỗ để cùng chia ngọt sẻ bùi mà không yêu cầu quá cao về ngoại hình: “Em đăng ký với chương trình là cao trên 1m67, em cần người đồng hành với em trong cuộc sống, trong công việc, chuyện gì em chia sẻ thì lắng nghe và có lời góp ý chân thành cho em là đủ.”

Thấy được cả hai có nhiều điểm tương đồng cùng với sự chấp thuận của gia đình nhà gái, MC Quyền Linh - Ngọc Lan tự tin cho mở rào để cặp đôi trực tiếp gặp mặt tìm hiểu. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, cả hai không ngần ngại tặng quà cho nhau và dành rất nhiều lời khen “có cánh” cho đối phương.

Thầy giáo tham gia “Bạn muốn hẹn hò?” bật khóc tiết lộ từng quỳ gối cầu xin vợ cũ quay về, bị chê nghèo - ảnh 4

Sau khoảng thời gian trao đổi quan điểm về cuộc sống, hôn nhân và gia đình, nhà gái chủ động tiến tới nắm tay “bạn trai”, không quên nhắn nhủ: “Em nghĩ là mình hãy cho nhau cơ hội, anh dạy em lái xe thì em dạy anh lái ngoài đời”. Cặp đôi cùng bấm nút đồng ý hẹn hò trước sự chúc phúc của MC Quyền Linh - Ngọc Lan.

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò?" vẫn sẽ tiếp tục hành trình kết nối những trái tim cô đơn vào 17h50 thứ Bảy và 20h20 thứ Hai hằng tuần trên HTV7.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bạn muốn hẹn hò  

Cùng chuyên mục