24h
Yeah1 News

Thanh Ngọc xứng đáng là "ngựa chiến" của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", kĩ năng hát nhảy đều "10 điểm không nhưng"

Chủ nhật, 05/11/2023 | 12:04 (GMT+7)

Sau gần 30 năm là nghề, ca sĩ Thanh Ngọc vẫn cho thấy sự hoàn thiện và vượt trội trong kỹ năng hát và nhảy của mình không thua kém gì các thế hệ ca sĩ trẻ hiện nay.

Trở lại với âm nhạc sau nhiều năm vắng bóng để thực hiện thiên chức làm mẹ, ca sĩ Thanh Ngọc quyết định ghi danh "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Màn thể hiện bước đầu của giọng ca sinh năm 1983 đã cho thấy thế mạnh của mình về khoản ca hát lẫn vũ đạo và khả năng biểu diễn sân khấu "không phải dạng vừa".

Mới đây trong tập 2 vừa phát sóng của chương trình, Thanh Ngọc tạo nên những phút giây bùng nổ trên sân khấu với ca khúc "Vào đời". Kinh nghiệm gần 30 năm đi hát của Thanh Ngọc được thể hiện rõ nét khiến cô trở thành một trong những "ngựa chiến" đáng chờ đợi của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Nữ ca sĩ khoe giọng hát khoẻ khoắn, những bước vũ đạo uyển chuyển và làm chủ sân khấu. Trông cô không thua kém gì những ca sĩ thuộc thế hệ trẻ hiện nay.

Thanh Ngọc xứng đáng là 'ngựa chiến' của 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', kĩ năng hát nhảy đều '10 điểm không nhưng' - ảnh 1
Thanh Ngọc xứng đáng là 'ngựa chiến' của 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', kĩ năng hát nhảy đều '10 điểm không nhưng' - ảnh 2

Ca sĩ Thanh Ngọc có những phút giây trình diễn bùng nổ trên sân khấu "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Thanh Ngọc bắt đầu đi hát từ khoảng năm 1995 khi vẫn còn ở độ tuổi thiếu nhi, khả năng nghệ thuật của cô sớm bộc lộ từ đó. Năm 1998, Thanh Ngọc được chọn vào nhóm nhạc Mắt Ngọc và sau đó cùng các thành viên "oanh tạc" làng nhạc Việt với nhiều bản hit đến hiện tại nhiều khán giả vẫn còn nhớ tên thuộc lời. Thanh Ngọc là cựu trưởng nhóm Mắt Ngọc, thời kỳ hoàng kim nhóm cực kỳ đắt show.

Giọng hát của Thanh Ngọc được đánh giá mượt mà, giàu cảm xúc. Ngoài ca hát, Thanh Ngọc còn lấn sân sang làm diễn viên và MC. Ở lĩnh vực nào cô cũng gặt hái được nhiều thành công. Năm 2009, Thanh Ngọc đạt giải Mai vàng, năm 2010 tiếp tục giành giải Diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim truyền hình toàn quốc.

Thanh Ngọc xứng đáng là 'ngựa chiến' của 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', kĩ năng hát nhảy đều '10 điểm không nhưng' - ảnh 3

Bao nhiêu năm trôi qua, sức hút của Thanh Ngọc trên sân khấu không hề thay đổi

Năm 2011, ca sĩ Thanh Ngọc kết hôn, chồng của cô là một bác sĩ. Giọng ca 40 tuổi từng có khoảng thời gian nhiều năm cùng chồng kiếm con đầy gian nan, đến năm 2019 hai vợ chồng Thanh Ngọc vỡ òa khi con trai đầu lòng chào đời khỏe mạnh.

Sau khi sinh con, Thanh Ngọc hầu như gác lại mọi hoạt động giải trí để tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ. Mãi đến hiện tại nữ ca sĩ mới quyết định trở lại với âm nhạc. Chia sẻ tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", ca sĩ Thanh Ngọc bày tỏ may mắn khi được gia đình ủng hộ và động viên cho việc tham gia chương trình.

"Sau thời gian khoảng tầm 3 năm để mang thai và sinh con sau một thời gian cùng chồng tìm kiếm, đạt được ước nguyện, tôi rất háo hức khi được trở lại với sân khấu, với công việc đã thương từ hồi nhỏ đến giờ.

Quyết định này được gia đình hai bên, nội ngoại và ông xã ủng hộ rất nhiều và đã tạo điều kiện cho tôi, chăm sóc bé, quán xuyến chuyện gia đình. Chồng cũng thông cảm cho tôi việc đi sớm về khuya và thậm chí còn đưa rước nữa" - Ca sĩ Thanh Ngọc chia sẻ.

Thanh Ngọc xứng đáng là 'ngựa chiến' của 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', kĩ năng hát nhảy đều '10 điểm không nhưng' - ảnh 4

Thanh Ngọc được gia đình ủng hộ khi thi "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Cùng chờ đợi xem trong chặn đường tiếp theo của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", ca sĩ Thanh Ngọc sẽ thể hiện những điều bùng nổ như thế nào?

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục