24h
Yeah1 News

Thanh Ngọc xúc động trở lại sau 3 năm đạt ước nguyện có con, được chồng đưa đón thi "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Thứ sáu, 20/10/2023 | 11:19 (GMT+7)

Thành viên nhóm Mắt Ngọc cho biết trong 3 năm qua cô dành thời gian để làm tròn thiên chức một người mẹ. Khi quyết định trở lại với hoạt động nghệ thuật, Thanh Ngọc được sự ủng hộ và hậu thuẫn từ gia đình.

Ca sĩ Thanh Ngọc (nhóm Mắt Ngọc) là "thanh xuân" của thế hệ khán giả yêu nhạc Việt 8x, 9x đời đầu. Những ca khúc của nhóm nhạc Mắt Ngọc đến hiện tại nhiều người vẫn còn thuộc. Sau khoảng 3 năm tạm gác lại những công việc nghệ thuật để thực hiện thiên chức làm mẹ, ca sĩ Thanh Ngọc chính thức trở lại với việc ghi danh chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Thanh Ngọc xúc động trở lại sau 3 năm đạt ước nguyện có con, được chồng đưa đón thi 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 1

Ca sĩ Thanh Ngọc là 1 trong 30 Chị Đẹp tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Chia sẻ trong sự kiện ra mắt chương trình, giọng ca của Mắt Ngọc không khỏi bồi hồi xúc động. Cô cho biết đã hoàn thành ước nguyện có em bé sau nhiều năm kết hôn, đồng thời may mắn nhận được sự ủng hộ và hậu thuẫn lớn từ ông xã khi tham gia gameshow truyền hình.

"Sau thời gian khoảng tầm 3 năm để mang thai và sinh con sau một thời gian cùng chồng tìm kiếm, đạt được ước nguyện, tôi rất háo hức khi được trở lại với sân khấu, với công việc đã thương từ hồi nhỏ đến giờ.

Quyết định này được gia đình hai bên, nội ngoại và ông xã ủng hộ rất nhiều và đã tạo điều kiện cho tôi, chăm sóc bé, quán xuyến chuyện gia đình. Chồng cũng thông cảm cho tôi việc đi sớm về khuya và thậm chí còn đưa rước nữa.

Tôi rất vui khi được hỗ trợ để quay lại với niềm đam mê của mình. Đây là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên mà tôi nhận lời tham gia cho nên vẫn còn lạ lẫm, bỡ ngỡ với những phương thức khi quay. Tôi rất cảm ơn cơ hội này để có thể một lần nữa được cháy trên sân khấu hết mình" - Ca sĩ Thanh Ngọc chia sẻ.

Thanh Ngọc xúc động trở lại sau 3 năm đạt ước nguyện có con, được chồng đưa đón thi 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 2

Sau 3 năm hoàn thành thiên chức làm mẹ, ca sĩ Thanh Ngọc trở lại với sân khấu

Ca sĩ Thanh Ngọc hy vọng thông qua chương trình có thể mang đến cho khán giả những tiết mục hay, hấp dẫn và chất lượng dưới sự đầu tư, làm việc và sáng tạo không ngừng nghỉ của toàn bộ các Chị Đẹp cũng như ekip thực hiện chương trình.

Thanh Ngọc xúc động trở lại sau 3 năm đạt ước nguyện có con, được chồng đưa đón thi 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 3

Nữ ca sĩ tích cực tập luyện giọng hát lẫn vũ đạo cho màn "comeback" quan trọng lần này

Thanh Ngọc sinh năm 1983, sở hữu giọng ca nhẹ nhàng, ngọt ngào đầy cảm xúc. Cô từng là trưởng nhóm Mắt Ngọc, phát hành nhiều album và ca khúc đình đám...Năm 2011, ca sĩ Thanh Ngọc kết hôn với một bác sĩ. Giọng ca 40 tuổi từng có khoảng thời gian nhiều năm cùng chồng kiếm con đầy gian nan, đến năm 2019 hai vợ chồng Thanh Ngọc vỡ òa khi con trai đầu lòng chào đời khỏe mạnh.

Sau khi sinh con, Thanh Ngọc hầu như gác lại mọi hoạt động giải trí để tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ. Mãi đến hiện tại nữ ca sĩ mới quyết định trở lại với âm nhạc bằng việc nhận lời tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Thanh Ngọc xúc động trở lại sau 3 năm đạt ước nguyện có con, được chồng đưa đón thi 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 4
Thanh Ngọc xúc động trở lại sau 3 năm đạt ước nguyện có con, được chồng đưa đón thi 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' - ảnh 5

Vẻ đẹp sắc sảo của ca sĩ Thanh Ngọc ở tuổi 40 khiến khán giả trầm trồ

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục