24h
Yeah1 News

Thanh Ngọc lên tiếng về hành động chỉ thẳng mặt Tú Vi khiến đàn em "nổi đóa" trong show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Thứ tư, 29/11/2023 | 10:23 (GMT+7)

Thanh Ngọc mới đây đã chính thức lên tiếng giải trí về drama "đôi co" với Tú Vi trong tập 5 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Vừa qua sau khi tập 5 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng lên sóng, ngoài những tiết mục trong Công diễn 1 thì dân tình còn đổ dồn sự chú ý vào một "drama" giữa Thanh Ngọc và Tú Vi. Cả hai xảy ra mâu thuẫn trong lúc tập luyện bắt nguồn từ việc Tú Vi gặp nhiều khó khăn trong lúc tập vũ đạo. Lúc luyện nhảy cho tiết mục Vũ trụ có anh, nữ diễn viên thẳng thắn từ chối các động tác khó và bị Thanh Ngọc chỉ thẳng mặt, nhắc nhở và xưng hô "mày - tao ".

Khoảnh khắc gây tranh cãi của Thanh Ngọc - Tú Vi
Khoảnh khắc gây tranh cãi của Thanh Ngọc - Tú Vi

Hành động vô tình này của Thanh Ngọc sau đó khiến Tú Vi bức xúc và đáp trả lại ngay thời điểm đó khiến tình hình có phần căng thẳng. Các Chị Đẹp khác trong team như Đoan Trang, Yến Trang cũng phải lập tức giúp xoa dịu Tú Vi. Thanh Ngọc sau đó cũng nhanh chóng nhận lỗi và gửi lời xin lỗi đàn em.

Tuy nhiên sau khi lên sóng, khoảnh khắc này vẫn gây tranh cãi khi nhiều người cho rằng nữ ca sĩ không nên chỉ mặt đàn em mà xưng "mày - tao", cách xưng hô của cô gây khó chịu cho cả Tú Vi lẫn khán giả. Trước những tranh cãi xoay quanh, Thanh Ngọc mới đây đã lên tiếng giải thích và cho rằng xưng hô "mày - tao" là cách xưng hô nữ ca sĩ dành cho những người thân thiết.

Thanh Ngọc
Thanh Ngọc
Cũng đã xin lỗi Tú Vi ngay sau đó
Cũng đã xin lỗi Tú Vi ngay sau đó

"Dạo này tôi cũng tự thấy mình hơi 'tăng động' mỗi khi vào môi trường làm việc. Chắc do tôi vui, nhưng đôi khi người khác sẽ không thoải mái với kiểu vui của mình. Còn tình huống mọi người nhìn thấy trên ti vi là do Tú Vi đang lo lắng cho bài thi còn tôi lại cứ vô tư đùa giỡn. Nên Tú Vi phản ứng vậy cũng đúng. Và tôi cũng thấy mình nên 'tém ' lại. Vui thôi đừng vui quá"Thanh Ngọc chia sẻ với VTC News.

Thanh Ngọc nói thêm rằng vì là lần đầu tham gia gameshow nên trưởng nhóm Mắt Ngọc chưa biết cách làm sao để thể hiện bản thân phù hợp nhất nên sẽ học cách tiết chế hơn: "Vì là lần đầu tham gia gameshow nên tôi chưa có kinh nghiệm, chưa phân biệt rằng điều gì nên và không nên thể hiện. Khán giả chắc chắn sẽ có những ý kiến trái chiều. Có người yêu thương, thấu hiểu, đồng cảm và cũng sẽ có người không hài lòng. Nếu là người nhạy cảm khi tham gia những show mang tính chất truyền hình thực tế sẽ dễ bị tổn thương".

Về Nhà Tài trợ Kim Cương - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB và Tổ chức Thẻ Quốc tế Mastercard của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 và bộ thẻ Hi Slay-dy:

Lấy cảm hứng từ những biểu tượng tượng trưng cho những nét khí chất riêng của phụ nữ hiện đại, bộ thẻ Hi Slay-dy cùng những đặc quyền ưu đãi dành riêng cho phái nữ mong muốn lan toả những năng lượng tích cực về tài chính thông minh cho phụ nữ hiện đại.

  • Hoàn tiền tới 50% khi thanh toán các dịch vụ giải trí số (Netflix, Spotify, YouTube Premium)

  • Tặng 10 gói tầm soát đa ung thư SPOT-MAS cùng hàng trăm voucher ưu đãi tới 40% từ Gene Solutions mỗi tháng.

  • Ưu đãi cực chất từ nhiều đối tác lớn như MICCare, Aeon Mall, Tokyo Life, JoMalone, Homefarm, Elite Fitness,...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục