24h
Yeah1 News

Thanh Hà - Phương Uyên “việc nhún nhường là không cần thiết” khi ngồi ghế nóng cùng nhau

Thứ năm, 17/11/2022 | 16:11 (GMT+7)

Mới đây, chương trình The Heroes mùa 2 đã chính thức công bố ca sĩ Thanh Hà - nhạc sĩ Phương Uyên sẽ trở thành giám khảo của chương trình, đây cũng là lần đầu tiên cả hai ngồi ghế nóng cùng nhau.

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, The Heroes mùa 2 trở lại vào những ngày gần cuối năm với hàng loạt những cái tên trẻ, tài năng, sáng tạo tham gia như Gil Lê, Pháo, Hải Đăng Doo, Chu Thuý Quỳnh… Đặc biệt là sự xuất hiện lần đầu tiên tại chương trình của cặp đôi Thanh Hà - Phương Uyên với vị trí Ban giám khảo. Sự xuất hiện của cặp đôi tại chương trình nhận rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. 

Thanh Hà - Phương Uyên lần đầu cùng ngồi 'ghế nóng'

The Heroes mùa 1 là chương trình tiếp nối của The Remix - Hòa âm ánh sáng, đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ khán giả từ những mùa đầu tiên. Đây cũng là sân chơi mà những người nghệ sĩ sẽ thỏa sức sáng tạo không giới hạn cho những tác phẩm của mình. Chính vì thế, cả 2 BGK Thanh Hà- Phương Uyên rất mong đóng góp những yếu tố chuyên môn, kiến thức, hiểu biết của bản thân cho các bạn nghệ sĩ trẻ. 

Nói về việc lần đầu ngồi ghế nóng cùng nhau, cả 2 khẳng định không hề có chuyện bất đồng quan điểm nếu có thì cả 2 cũng sẽ tìm cách cân bằng. "Trong quá trình làm việc thì chúng tôi cũng không có nhiều ý kiến bất đồng, phần lớn là đồng quan điểm với nhau. Tuy nhiên chúng tôi là những người nghệ sĩ độc lập và có những quan điểm riêng biệt do đó chúng tôi tôn trọng quan điểm của nhau. Việc “nhún nhường” là việc không cần thiết bởi vì nghệ thuật mỗi người sẽ có những cảm nhận khác nhau và không ai đúng ai sai hay ai hơn thua cả cho nên việc “nhún nhường” không tồn tại ở đây"

Thanh Hà - Phương Uyên “việc nhún nhường là không cần thiết” khi ngồi ghế nóng cùng nhau - ảnh 1

Đánh giá về chất lượng thí sinh năm nay, Thanh Hà- Phương Uyên cho biết: "Dàn thí sinh năm nay mọi người sẽ thấy sự đa dạng và các bạn là những nghệ sĩ trẻ tài năng và có giọng hát cả yếu tố chuyên môn, vũ đạo và tinh thần sáng tạo mới mẻ, cùng 1 ekip hùng hậu lẫn chuyên nghiệp đứng phía sau. Tôi cũng thấy những bạn để vững về chuyên môn đang lột xác bước ra khỏi vùng an toàn và những bạn dù trước đây chưa có chỗ đứng... giờ đang rất quyết tâm để có được vị trí cho bản thân.. Sau 1 vòng chào sân thì tôi thấy không có khoảng cách quá xa giữa các đội, điều này sẽ làm cho vòng tiếp theo trở nên thú vị".

Nói thêm về việc bão hòa trong âm nhạc, cả hai nhận định âm nhạc không bao giờ bão hòa mà thị hiếu của khán giả trong khoảng thời gian nào đó sẽ thay đổi phụ thuộc vào điều kiện kinh tế, văn hóa, xã hội và hoạt động của thị trường âm nhạc và thị trường giải trí trong giai đoạn đó.

"Khi một sản phẩm, hay một dạng sản phẩm được đăng tải thực hiện quá nhiều thì khán giả họ sẽ có nhiều món ăn tinh thần hơn để lựa chọn. Hot hay không, hay hay không còn tùy thuộc vào từng đối tượng khán giả khác nhau bởi vì mỗi khán giả sẽ có những nhu cầu những sở thích và những tâm trạng tâm lý khác nhau để thưởng thức tác phẩm"

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thanh Hà   Phương Uyên  

Cùng chuyên mục