24h
Yeah1 News

Thanh Duy hé lộ tiêu chí đặc biệt khi lựa chọn tham gia show truyền hình

Thứ tư, 22/02/2023 | 13:14 (GMT+7)

Khi xác nhận đến với Trời sinh một cặp, Thanh Duy cũng nói thẳng quan điểm của mình.

Từng “lỡ hẹn” với Trời sinh một cặp ở các mùa trước, Thanh Duy không giấu được sự tiếc nuối. Anh chia sẻ: “Duy đã lỡ hẹn với Trời Sinh Một Cặp từ các mùa giải trước do lịch trình không cho phép. Năm nay, BTC đã gởi lời mời từ sớm và cũng thật đúng thời điểm. Đó là lý do Duy có mặt tại Trời sinh 1 cặp năm nay và Duy rất hạnh phúc vì điều này”. Hỏi ra mới biết Thanh Duy từng là một khán giả theo dõi Trời sinh một cặp rất nhiều lần, không chỉ bởi yêu thích format của chương trình mà vì ủng hộ những người bạn trong nghề như Ái Phương, Hoàng Thuỳ … đã tham gia.

Thanh Duy hé lộ tiêu chí đặc biệt khi lựa chọn tham gia show truyền hình - ảnh 1

Từng là một thí sinh trong các cuộc thi âm nhạc, sau đó trở thành một hiện tượng bởi chất giọng mái, cao và theo đuổi con đường ca sĩ chuyên nghiệp nên khi xác nhận đến với Trời sinh một cặp, Thanh Duy cũng nói thẳng quan điểm của mình rằng: “Đến với bất kỳ chương trình nào, cái Duy tìm kiếm là niềm vui được thực hiện những điều mình thích trên sân khấu. Điều đó chiếm nhiều tâm tư của Duy nhiều hơn là dự đoán khả năng mình chiến thắng là bao nhiêu phần trăm. Là một nghệ sỹ biểu diễn, Duy quan tâm cách mình mang tới những tiết mục như thế nào để khiến khán giả thưởng thức một cách trọn vẹn”.

Thanh Duy hé lộ tiêu chí đặc biệt khi lựa chọn tham gia show truyền hình - ảnh 2

Tuy nhiên, Thanh Duy nổi tiếng là một nghệ sĩ đa dạng phong cách, biết làm chủ sân khấu và luôn gây nhiều ấn tượng cho khán giả khi xuất hiện. Chính những thế mạnh này khiến nhiều người lo lắng là anh sẽ lấn át hết các thành viên trong đội của mình khi kết hợp cùng nhau. Giải đáp vấn đề này, Thanh Duy chỉ mỉm cười và nói: “Duy là người có thể nhìn ra được điểm mạnh của người khác và có khả năng dùng lời nói, ngôn ngữ để khơi gợi và khuyến khích phát triển các điểm đó. Duy nghĩ với khả năng đó Duy sẽ giúp được những thành viên hiểu được ưu điểm của mình là gì và mang nó lên sân khấu”. Bên cạnh đó, nam đội trưởng còn tiết lộ tiêu chí lựa chọn thí sinh của mình chính là họ phải có sự độc đáo, cá tính, suy nghĩ khác thường và chịu… “điên” trên sân khấu để cả team sẽ có một trải nghiệm vui và đẹp khi đến với Trời sinh một cặp.

Thanh Duy hé lộ tiêu chí đặc biệt khi lựa chọn tham gia show truyền hình - ảnh 3

Chương trình Trời sinh một cặp mùa 7 sẽ chính thức phát sóng tập đầu tiên lúc 21h15 ngày 5/3, trên VTV3

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục