24h
Yeah1 News

HOT: 23/30 chị Đẹp "đọ visual" trên thảm đỏ show truyền hình có nhiều nữ nghệ sĩ nhất Việt Nam

Thứ năm, 19/10/2023 | 16:26 (GMT+7)

Sự kiện thảm đỏ ra mắt chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" trở nên nóng hơn bao giờ hết khi quy tụ dàn Chị Đẹp tham dự, cùng với đó là nhiều khách mới đình đám trong giới giải trí.

Chiều ngày 19/10, chương trình được mong đợi nhất dịp cuối năm 2023 "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" chính thức ra mắt. Sự kiện họp báo của show truyền hình này thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng và giới chuyên môn. 

Trước thềm buổi gặp gỡ truyền thông và công chúng đầu tiên, thảm đỏ của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" trở nên sôi động với sự xuất hiện của dàn Chị Đẹp tham gia chương trình cùng nhiều khách mời nổi tiếng.

HOT: 23/30 chị Đẹp 'đọ visual' trên thảm đỏ show truyền hình có nhiều nữ nghệ sĩ nhất Việt Nam - ảnh 1
HOT: 23/30 chị Đẹp 'đọ visual' trên thảm đỏ show truyền hình có nhiều nữ nghệ sĩ nhất Việt Nam - ảnh 2

Dàn Chị Đẹp hội ngộ tại buổi họp báo ra mắt "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Các Chị Đẹp "mỗi người một vẻ, 10 phân vẹn 10" trong trang phục váy áo khoe trọn vóc dáng và nhan sắc nổi bật. Tất cả đều không giấu được sự hạnh phúc khi chương trình chuẩn bị lên sóng và háo hức, chờ đợi những đón nhận từ khán giả.

Diva Mỹ Linh nghĩ rằng "không phải bây giờ thì bao giờ", đến tuổi nên thử tất cả mọi thứ đồng thời nhận được sự ủng hộ từ phía ông xã. Nữ Diva gây ấn tượng với phong cách vest tomboy khác hẳn ngày thường. Cô chia sẻ bộ vest này do đàn em Hà Kino đã dành tặng cho mình.

HOT: 23/30 chị Đẹp 'đọ visual' trên thảm đỏ show truyền hình có nhiều nữ nghệ sĩ nhất Việt Nam - ảnh 3

Diva Mỹ Linh chia sẻ bản thân xem đây là thời điểm thích hợp để thử sức với "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Chị Đẹp Lệ Quyên xuất hiện cùng bạn trai Lâm Bảo Châu với sắc đỏ quyến rũ. Lâm Bảo Châu cũng chính là Host của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", với trọng trách này anh bị choáng ngợp bởi khí chất của các Chị Đẹp. Trong khi đó Diva Hồng Nhung bày tỏ dù thời gian bận rộn, từ Pháp về Việt Nam tham dự chương trình dài hơi nhưng nhận được sức trẻ, cảm hứng mới, hứng khởi để sáng tạo trong nghệ thuật.

HOT: 23/30 chị Đẹp 'đọ visual' trên thảm đỏ show truyền hình có nhiều nữ nghệ sĩ nhất Việt Nam - ảnh 4

Những Chị Đẹp nhiều thế hệ cùng góp mặt tại chương trình 

Giống Diva Hồng Nhung, ca sĩ Đoan Trang cũng từ nước ngoài về Việt Nam tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Với Đoan Trang đây là điều xứng đáng khi được gặp các chị em, có thêm bài học mới ý nghĩa. Chị Đẹp Yến Trang chia sẻ cảm thấy kết nối nhiều nhất với Ninh Dương Lan Ngọc vì năng lượng tích cực.

Kỷ niệm 10 năm ca hát, nhạc sĩ/ca sĩ Trang Pháp quyết định quay trở lại âm nhạc với "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

HOT: 23/30 chị Đẹp 'đọ visual' trên thảm đỏ show truyền hình có nhiều nữ nghệ sĩ nhất Việt Nam - ảnh 5

Trang Pháp kỷ niệm 10 năm ca hát bằng việc tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Sau 3 năm mang thai và sinh con, ca sĩ Thanh Ngọc háo hức quay trở lại với sân khấu. Quyết định này được gia đình ủng hộ, tạo điều kiện, thông cảm việc đi sớm về khuya.

Về phía, Diệp Lâm Anh cho biết mỗi ngày ngủ 6 tiếng, còn lại chia thời gian ra cho công việc, gia đình. Nữ nghệ sĩ tự lái xe đến sự kiện, là celeb duy nhất được fan hậu thuẫn tại họp báo ra mắt "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

HOT: 23/30 chị Đẹp 'đọ visual' trên thảm đỏ show truyền hình có nhiều nữ nghệ sĩ nhất Việt Nam - ảnh 6

Huyền Baby đắn đo suy nghĩ khi nhận lời tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", nhưng khi gặp gỡ các chị em thì cảm nhận được sự tuyệt vời. Suốt 10 năm qua, cô cho biết hiếm khi tham gia hoạt động nghệ thuật

HOT: 23/30 chị Đẹp 'đọ visual' trên thảm đỏ show truyền hình có nhiều nữ nghệ sĩ nhất Việt Nam - ảnh 7

Phạm Lịch bày tỏ sự mến mộ với Chị Đẹp Nguyên Hà

HOT: 23/30 chị Đẹp 'đọ visual' trên thảm đỏ show truyền hình có nhiều nữ nghệ sĩ nhất Việt Nam - ảnh 8

Khổng Tú Quỳnh trân trọng từng giây phút góp mặt trong chương trình, trải qua những thử thách mang đến các tiết mục cho khán giả

HOT: 23/30 chị Đẹp 'đọ visual' trên thảm đỏ show truyền hình có nhiều nữ nghệ sĩ nhất Việt Nam - ảnh 9

Chị Đẹp Thái Trinh kỷ niệm cột mốc bước qua tuổi 30 với việc tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

HOT: 23/30 chị Đẹp 'đọ visual' trên thảm đỏ show truyền hình có nhiều nữ nghệ sĩ nhất Việt Nam - ảnh 10

Hoa hậu H'Hen Niê mong khán giả đón chờ để xem phần thể hiện của mình cũng như các Chị Đẹp khác. H'Hen Niê chia sẻ đây là lần đầu tham gia chương trình chuyên môn về âm nhạc nên cảm thấy khá áp lực

30 Chị Đẹp chính thức tranh tài tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" gồm những gương mặt nổi bật trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật: Mỹ Linh, Thu Phương, Đoan Trang, Uyên Linh, Bảo Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê, Thanh Ngọc, Diệu Nhi, Tú Vi, Yến Trang, Phạm Lịch, Thanh Vân Hugo, Huyền Baby, Hoàng Oanh, MLee, Lynk Lee, Nguyên Hà, Hà Kino, Lưu Hương Giang, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly cover, Thái Trinh, Trang Pháp, Lệ Quyên, Hồng Nhung, Giang Hồng Ngọc, Phương Vy, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga.

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục