24h
Yeah1 News

Thái Trinh sụt 5 kg sau khi bị chê bai ngoại hình, phản ứng thế nào khi đụng mặt tình cũ Quang Đăng?

Thứ hai, 06/11/2023 | 09:03 (GMT+7)

Thái Trinh có màn diễn solo ấn tượng trong tập 2 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Mới đây, cô cũng tâm sự về nhiều chuyện bên lề về bản thân.

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng khỏi showbiz, gần đây, Thái Trinh đã trở lại khi đồng ý tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Được biết là người nổi tiếng từ chương trình "The Voice" bản Việt, Thái Trinh sở hữu chất giọng lạ và khả năng chơi nhạc cụ tốt. Trong tiết mục biểu diễn solo ở tập 2 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 lên sóng tối ngày 4/11, Thái Trinh vừa chơi đàn vừa solo ca khúc "Trước khi em tồn tại" mang đến cảm nhận mới mẻ, thư giãn cho người xem.

Thái Trinh sụt 5 kg sau khi bị chê bai ngoại hình, phản ứng thế nào khi đụng mặt tình cũ Quang Đăng? - ảnh 1
Tiết mục solo của Thái Trinh trong tập 2 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 được nhận xét tích cực
Tiết mục solo của Thái Trinh trong tập 2 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 được nhận xét tích cực

Thái Trinh cho biết, thời gian vừa qua, cô phải đối diện với nhiều điều tiêu cực từ dư luận, nhất là vấn đề liên quan đến ngoại hình "quá khổ". Trong họp báo show vào tháng 10 vừa qua, Thái Trinh xuất hiện với chiếc váy đen và nhận nhiều bình luận tiêu cực ví cô như phù thủy. Thái Trinh thừa nhận, vì áp lực công việc nên cô từng rơi vào trạng thái mất kiểm soát thói quen ăn uống khiến cân nặng vượt tầm kiểm soát. 

"Yêu bản thân là chăm sóc cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống, dẻo dai và đảm bảo điều kiện tốt về sau. Yêu bản thân không phải sống buông thả, ăn uống không khoa học, như vậy là vô trách nhiệm với bản thân. Tôi không phủ nhận có thời gian tôi bỏ bê, không chăm lo cho chính mình, đón nhận nhiều triệu chứng bất thường về sức khỏe chứ không đơn thuần là bình luận tiêu cực trên mạng xã hội. Vì vậy tôi đã nghiêm khắc hơn với chính mình, tập luyện tích cực, ăn uống khoa học", Thái Trinh tiết lộ bản thân đã giảm 5 kg sau thời gian mất kiểm soát cân nặng.

Thái Trinh sụt 5 kg sau khi bị chê bai ngoại hình, phản ứng thế nào khi đụng mặt tình cũ Quang Đăng? - ảnh 3
Thái Trinh tiết lộ đã sụt 5 kg sau cú sốc bị chê bai ngoại hình ở họp báo Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023
Thái Trinh tiết lộ đã sụt 5 kg sau cú sốc bị chê bai ngoại hình ở họp báo Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tại họp báo Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 diễn ra vào tháng 10/2023, Thái Trinh gây xôn xao khi có màn chạm mặt tình cũ Quang Đăng ở sự kiện. Được biết, Quang Đăng tham gia chương trình với tư cách là cố vấn về biên đạo, vũ đạo. Trong quá trình ghi hình khó tránh khỏi hai bên sẽ làm việc cùng nhau nhưng Thái Trinh vẫn giữ thái độ bình thường:

"Trinh và Đăng cùng hoạt động nghệ thuật, không làm cùng dự án này thì sẽ gặp nhau ở chương trình khác nên Trinh thấy cũng không có gì. Mỗi người giờ cũng có cuộc sống riêng, mỗi người đến chương trình đều làm việc với trách nhiệm và chuyên môn riêng ".

Thái Trinh sụt 5 kg sau khi bị chê bai ngoại hình, phản ứng thế nào khi đụng mặt tình cũ Quang Đăng? - ảnh 5
Thái Trinh không ngại chạm mặt Quang Đăng
Thái Trinh không ngại chạm mặt Quang Đăng

Thái Trinh kể thêm sau khi chia tay Quang Đăng, cô có một mối tình khác nhưng rồi cũng dang dở. Ở độ tuổi 30, Thái Trinh cho rằng mỗi thứ xảy ra trong cuộc đời đều mang đến một trải nghiệm cho bản thân. Cô chia sẻ trong tình cảm điều quan trọng nhất là sự kết nối, đồng điệu, tương thông về tâm hồn, nhân sinh quan và giá trị sống chứ không phải là tuổi tác hay những vấn đề bên lề.

Thái Trinh sinh năm 1993 là ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng trong giới trẻ. Cô sở hữu chất giọng cao lạ, thanh thoát, cách xử lý kỹ thuật thông minh và để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả qua chương trình "The Voice" bản Việt năm 2012. Không chỉ ca hát, Thái Trinh từng tham gia bộ phim "Glee Việt Nam". 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục