24h
Yeah1 News

Thái Trinh chính thức lên tiếng góc khuất hậu trường khi bị soi cố tình "né" Quang Đăng

Thứ hai, 11/12/2023 | 07:05 (GMT+7)

Trên trang cá nhân vào tối ngày 10/12, Thái Trinh đã đăng tâm thư dài để làm rõ thông tin và chia sẻ về việc gặp gỡ và làm việc cùng Quang Đăng.

Phần tương tác giữa Thái Trinh và tình cũ Quang Đăng trong quá trình tập luyện và biểu diễn chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã thu hút sự chú ý của khán giả. Trong tập 7 vừa lên sóng, sự gặp gỡ của họ trong hậu trường và việc được biên tập chú trọng vào biểu cảm đã trở thành đề tài bàn tán của nhiều người. Một số khán giả cho rằng Thái Trinh cố ý "né" chạm mặt tình cũ bằng cách chọn về đội Lệ Quyên trong công diễn 1.

Thái Trinh chính thức lên tiếng góc khuất hậu trường khi bị soi cố tình 'né' Quang Đăng - ảnh 1

Cô cho biết rằng ekip đã hỏi ý kiến của cô trước khi sắp xếp Quang Đăng hỗ trợ nhóm: "Có khán giả lo ngại rằng chương trình cố tình sắp xếp để Trinh và Đăng gặp nhau gây bối rối cho cả hai. Thật lòng Trinh rất cảm ơn mọi người đã thương yêu và lo lắng cho Trinh nhé. Nhưng Trinh muốn chia sẻ để mọi người an tâm hơn. Trước khi tham gia chương trình, ekip đã hỏi Trinh có thấy bất tiện nếu làm việc với Quang Đăng hay không, nếu có thì chương trình sẽ có cách tránh né cho Trinh. Trinh đã nói rõ rằng không sao cả".

Thái Trinh chính thức lên tiếng góc khuất hậu trường khi bị soi cố tình 'né' Quang Đăng - ảnh 2
Thái Trinh chính thức lên tiếng góc khuất hậu trường khi bị soi cố tình 'né' Quang Đăng - ảnh 3

Thái Trinh không ngại thẳng thắn nói về mối quan hệ hiện tại với Quang Đăng và cho biết rằng sau nhiều năm, mỗi người đều có cuộc sống riêng. Cô tự cảm thấy an yên, thoải mái và lành lặn, có hạnh phúc mới và người quan trọng để nâng niu và quên đi những điều không vui trong quá khứ. Thái Trinh cũng khẳng định rằng việc cô chọn về đội Lệ Quyên trong công diễn 1 không phải là để né những bài do Quang Đăng dựng, mà là để có thể tâm sự và ngủ cùng Hương Ly.

Ngoài ra, Thái Trinh cũng nhấn mạnh rằng việc làm việc với bất kỳ biên đạo nào đều như nhau và đối với cô, cô đến chương trình để làm việc và Quang Đăng cũng vậy. Mọi người trong đội đều cố gắng hết sức để làm tốt công việc của mình, và không có bất kỳ sự ngại ngùng, bẽn lẽn, sượng trân hay xịt keo nào xảy ra. Thái Trinh mong muốn những thông tin này sẽ giúp mọi người yên tâm hơn.

Thái Trinh và Quang Đăng đã có mối quan hệ hẹn hò kéo dài trước đây. Tuy nhiên, thông tin cụ thể về sự tương tác giữa họ sau khi quen biết trong chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" không được Thái Trinh đề cập trong tâm thư của cô.

Thái Trinh chính thức lên tiếng góc khuất hậu trường khi bị soi cố tình 'né' Quang Đăng - ảnh 4

Việc Thái Trinh lên tiếng và chia sẻ thông tin này có ý đồ mang tính chất cá nhân, nhằm làm rõ và giải đáp những lo ngại của khán giả về quan hệ giữa cô và Quang Đăng trong chương trình. Thái Trinh mong muốn mọi người hiểu rằng cô đã đưa ra quyết định và có cuộc sống riêng sau khi chia tay Quang Đăng, và việc làm việc chung trong chương trình chỉ là một phần công việc của cô.

Thông qua tâm thư này, Thái Trinh hy vọng có thể xoa dịu sự tò mò và lo lắng của khán giả và tạo ra môi trường làm việc thoải mái, chuyên nghiệp cho cả hai bên trong chương trình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thái Trinh  

Cùng chuyên mục