24h
Yeah1 News

Thái Trinh "chạy KPI" cưới trong năm nay để 29 Chị Đẹp đến chúc mừng, liệu có kịp?

Chủ nhật, 05/11/2023 | 10:46 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thái Trinh hài hước bày tỏ sẽ "chạy KPI" kịp cưới trong năm 2023 để 29 chị em trong "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" đến dự chung vui.

Gặp gỡ tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", 30 nữ nghệ sĩ ở các thế hệ khác nhau xây dựng mối quan hệ thân thiết. Giữa họ có điểm chung là niềm đam mê với nghệ thuật, sân khấu, không quan tâm đến tuổi tác và muốn cống hiến hết mình cho những sản phẩm chất lượng gửi đến khán giả.

Trong dàn Chị Đẹp của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", có những người đã lập gia đình, sinh con nhưng cũng có những cô gái đang độc thân. Mới đây, trong những diễn biến của tập 2 chương trình vừa lên sóng, chuyện cưới hỏi được các Chị Đẹp chia sẻ khiến khán giả thích thú.

Thái Trinh 'chạy KPI' cưới trong năm nay để 29 Chị Đẹp đến chúc mừng, liệu có kịp? - ảnh 1

Thái Trinh cùng hình ảnh bên cây đàn quen thuộc

Cụ thể khi nữ ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ về việc đã có duyên gặp nhau tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", thì trong 30 người nếu ai có sự kiện gì thì 29 người còn lại phải đến ủng hộ, kể cả việc tổ chức đám cưới. Điều này nhận được sự đồng tình của các Chị Đẹp. Trong đó, Thái Trinh hài hước bày tỏ chắc phải "chạy KPI" cưới trong năm 2023 cho kịp để đón 29 chị em đến chung vui.

Chia sẻ của Thái Trinh khiến dân tình phấn khích, đồng thời tò mò không biết cô nàng có "chạy deadline" cưới kịp không khi năm 2023 chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là kết thúc.

Thái Trinh 'chạy KPI' cưới trong năm nay để 29 Chị Đẹp đến chúc mừng, liệu có kịp? - ảnh 2

Thái Trinh "chạy KPI" kịp cưới trong năm 2023

Được biết Thái Trinh đã có 11 năm hoạt động nghệ thuật ở vai trò ca sĩ. Cô sở hữu giọng ca baby nhẹ nhàng, ngọt ngào và gương mặt sáng sân khấu. Hình ảnh của Thái Trinh thường gắn liền với cây đàn guitar, trở nên quen thuộc với công chúng.

Trong tập 2 của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", Thái Trinh tiếp tục vừa đàn vừa hát ca khúc "Trước khi em tồn tại". Cô được ban cố vấn chấm 81 điểm, tạm xếp vị trí số 12.

Thái Trinh 'chạy KPI' cưới trong năm nay để 29 Chị Đẹp đến chúc mừng, liệu có kịp? - ảnh 3
Thái Trinh 'chạy KPI' cưới trong năm nay để 29 Chị Đẹp đến chúc mừng, liệu có kịp? - ảnh 4

Chị Đẹp Thái Trinh trên sân khấu solo "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Chương trình có 30 nữ nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực tham gia để chọn ra những gương mặt chiến thắng, ra mắt trong một nhóm nhạc: Mỹ Linh, Thu Phương, Đoan Trang, Uyên Linh, Bảo Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê, Thanh Ngọc,  Diệu Nhi, Tú Vi, Yến Trang, Phạm Lịch, Thanh Vân Hugo, Huyền Baby, Hoàng Oanh, MLee, Lynk Lee, Nguyên Hà, Hà Kino, Lưu Hương Giang, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly cover, Thái Trinh, Trang Pháp, Lệ Quyên, Hồng Nhung, Giang Hồng Ngọc, Phương Vy, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục