24h
Yeah1 News

Tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023: Lan Ngọc gây bất ngờ khi vừa hát vừa nhảy, Diệu Nhi vẫn tàng hình?

Chủ nhật, 29/10/2023 | 08:14 (GMT+7)

Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ trước khả năng vũ đạo, vừa hát vừa nhảy của Ninh Dương Lan Ngọc trong tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 vừa lên sóng.

Tối 28/10, tập 1 chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã chính thức phát sóng với sự xuất hiện của 30 Chị Đẹp. Mở đầu là màn hội ngộ của các nữ nghệ sĩ trong phòng chờ và những bất ngờ đến từ phía chương trình. Theo thể lệ của cuộc thi, những Chị Đẹp bỏ phiếu ứng cử trưởng nhóm sẽ phải biểu diễn đầu tiên. Điều này khiến không ít ngôi sao như Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, H'Hen Niê... lo ngại vì bản thân họ không có nhiều kinh nghiệm hát nhảy trên sân khấu.

Được biết, những Chị Đẹp ứng cử trưởng nhóm bao gồm: Thu Phương, Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Giang Hồng Ngọc, H'Hen Niê, Diệp Lâm Anh, Lệ Quyên, Phương Vy, Đoan Trang, Thanh Ngọc và MLee. 

30 Chị Đẹp đã hội ngộ nhau trong tập đầu tiên phát sóng tối 28/10
30 Chị Đẹp đã hội ngộ nhau trong tập đầu tiên phát sóng tối 28/10

Ninh Dương Lan Ngọc đã tự xung phong được diễn đầu tiên vì áp lực. Cô chia sẻ nếu diễn từ tiết mục thứ 2 trở đi thì nhìn những Chị Đẹp khác diễn tốt cô sẽ càng thêm căng thẳng và khó hoàn thành màn biểu diễn. Chính vì vậy cô xin được diễn đầu để "đầu xuôi đuôi lọt". 

Tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023: Lan Ngọc gây bất ngờ khi vừa hát vừa nhảy, Diệu Nhi vẫn tàng hình? - ảnh 2
Tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023: Lan Ngọc gây bất ngờ khi vừa hát vừa nhảy, Diệu Nhi vẫn tàng hình? - ảnh 3
Màn trình diễn của Ninh Dương Lan Ngọc đầy năng lượng trẻ trung
Màn trình diễn của Ninh Dương Lan Ngọc đầy năng lượng trẻ trung

Tiết mục Ninh Dương Lan Ngọc biểu diễn là ca khúc "Tuổi xì teen" do nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác. Khác với mọi lần, Ninh Dương Lan Ngọc kết hợp vừa hát vừa thực hiện vũ đạo sôi động, tươi trẻ. Nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" khoác lên người bộ trang phục giống nhân vật Thuỷ thủ Mặt Trăng, thử thách nhiều động tác nhảy chuyên nghiệp, nguy hiểm. Ninh Dương Lan Ngọc khéo léo đan xen một đoạn vũ đạo dance sport và phần xoạc chân ngang kết màn khiến nhiều người "loá mắt". Cố vấn Trần Hồng Hà còn nhận xét Ninh Dương Lan Ngọc nên tập trung vào khả năng trình diễn để phát huy thế mạnh sân khấu của mình.

Cô gây bất ngờ với khả năng trình diễn vừa hát vừa nhảy
Cô gây bất ngờ với khả năng trình diễn vừa hát vừa nhảy

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ sau màn biểu diễn: "Tôi biết, tôi làm không hề tốt trong phần trình diễn cá nhân. Vì đây là đầu tiên, tôi bước trên sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp trong một vai trò rất khác, vừa phải hát vừa phát nhảy. Tôi còn phải cố gắng rất nhiều cho phần tiếp theo".

Cô đạt được điểm số 80 cho tiết mục mở màn và tạm thời là người đứng vị trí thứ 5 trong số 5 Chị Đẹp biểu diễn đầu tiên.

Tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023: Lan Ngọc gây bất ngờ khi vừa hát vừa nhảy, Diệu Nhi vẫn tàng hình? - ảnh 6
H'Hen Niê và Diệp Lâm Anh
H'Hen Niê và Diệp Lâm Anh

Trong khi đó, H'Hen Niê mang đến ca khúc dân tộc "Buôn Dur Kmăn" của người Ê-đê cùng màn ảo thuật gọi chim bồ câu trắng gây bất ngờ cho trường quay. Chị Đẹp Diệp Lâm Anh tái hiện lại những bước nhảy hiphop gắn liền với tên tuổi mình nhiều năm về trước khiến ai cũng khen ngợi.

Tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023: Lan Ngọc gây bất ngờ khi vừa hát vừa nhảy, Diệu Nhi vẫn tàng hình? - ảnh 8
Thu Phương và Lệ Quyên tạm có điểm số dẫn đầu với 88 điểm
Thu Phương và Lệ Quyên tạm có điểm số dẫn đầu với 88 điểm

Hai Chị Đẹp được trông chờ nhất là Thu Phương và Lệ Quyên mang đến bữa tiệc thính giác với màn biểu diễn đầy kỹ thuật cùng chất giọng nội lực cao vút. Thu Phương đã mashup 2 bản hit mới là "Xin lỗi - Lần cuối" của nhóm nhạc Ngọt, trong khi Lệ Quyên mang đến "bài tủ" của mình - "Nếu em được lựa chọn".

Tạm thời BXH điểm số lần lượt là Lệ Quyên - Thu Phương (88 điểm), H'Hen Niê (86 điểm), Diệp Lâm Anh (84 điểm) và Ninh Dương Lan Ngọc (80 điểm). 

Diệu Nhi gây ấn tượng với bộ trang phục biểu diễn sắp tới của mình
Diệu Nhi gây ấn tượng với bộ trang phục biểu diễn sắp tới của mình

Diệu Nhi cũng là một nhân tố gây chú ý trong tập 1 vừa lên sóng. Trước đó, nữ diễn viên từng dính nghi vấn bị "bay màu" trong MV ca khúc chủ đề khi không có line hát riêng. Tuy nhiên, khi chương trình phát sóng chính thức, có thể thấy Diệu Nhi vẫn xuất hiện trong nhiều phân cảnh. Cô cũng là một trong số các Chị Đẹp ứng cử trưởng nhóm và phải lên sân khấu ở đợt đầu tiên. Nhiều người dự đoán có lẽ trong tập 2 sẽ được nhìn thấy tiết mục biểu diễn của Diệu Nhi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục