24h
Yeah1 News

Táo Quân 2024 bị chê “nhạt nhẽo, khó nghe”, dàn diễn viên nói gì?

Thứ bảy, 10/02/2024 | 07:55 (GMT+7)

Sau khi nhận được loạt ý kiến trái chiều từ phía khán giả, các diễn viên mới của Táo quân 2024 đã có đôi lời chia sẻ.

Vào tối ngày 30 Tết, “món ăn tinh thần” mỗi dịp Tết - Táo quân 2024 đã lên sóng trong sự háo hức của biết bao khán giả. Theo đó, Táo quân 2024 có vô vàn thay đổi, từ kịch bản lẫn dàn diễn viên. Tuy nhiên, sự thay đổi này lại vướng phải nhiều ý kiến trái chiều. Không ít khán giả cho rằng nội dung mới quá nhạt nhẽo, diễn viên thoại khó nghe đến mức “cần vietsub” và cài cắm quảng cáo quá thô.

Táo quân 2024 có nhiều sự đổi mới nhưng không có được đánh giá tích cực từ phía khán giả
Táo quân 2024 có nhiều sự đổi mới nhưng không có được đánh giá tích cực từ phía khán giả

Trước phản ứng không mấy tích cực của khán giả, nữ diễn viên lần đầu xuất hiện trong Táo quân - Thanh Hương đã có đôi lời với VTC News. Cô cho biết cả bản thân và ekip đều đã vô cùng nỗ lực: "Bản thân tôi chỉ cố gắng làm thật tốt vai trò của mình, còn việc đổi mới chương trình hay ‘thay máu' dàn nghệ sỹ là việc của bên nhà sản xuất, của đạo diễn, chúng tôi cũng không nắm được. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng mọi sự thay đổi đều có sự tính toán của ê-kíp".

Nữ diễn viên còn bày tỏ, cô cảm thấy may mắn khi được xuất hiện trong Táo quân năm nay. Bởi lẽ việc góp mặt trong Táo quân là niềm mơ ước của biết bao nghệ sĩ. "Tôi hiểu rằng lớp nghệ sỹ trẻ chúng tôi còn thiếu sót rất nhiều. Tuy nhiên càng mới, càng kém thì chúng tôi càng cố gắng hơn nữa để làm tốt vai trò của mình trong chương trình.

Thanh Hương cho biết bản thân cô và dàn nghệ sĩ mới luôn nỗ lực để hoàn thiện bản thân
Thanh Hương cho biết bản thân cô và dàn nghệ sĩ mới luôn nỗ lực để hoàn thiện bản thân

Suốt thời gian tham gia 'Táo quân 2024', chúng tôi đã được các anh chị trong nghề như anh Quốc Khánh, chị Tú Oanh, anh Đỗ Thanh Hải… chỉ bảo rất tận tình. Bản thân những nghệ sỹ mới như chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều, không hề lười biếng một chút nào.

Còn việc chưa đạt được kỳ vọng từ khán giả, chúng tôi cũng chỉ biết sẽ cố gắng hơn nữa để hoàn thiện bản thân. Thú thực, chúng tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ thay thế hay so sánh với các anh các chị làm 'Táo quân' trước đó. Các vai diễn trong chương trình đã là thương hiệu của các anh chị ấy trong suốt 20 năm qua", Thanh Hương bộc bạch.

Bên cạnh những nhận xét chê Táo quân 2024 'nhạt nhẽo', vẫn có nhiều bình luận đánh giá cao sự sáng tạo của chương trình
Bên cạnh những nhận xét chê Táo quân 2024 "nhạt nhẽo", vẫn có nhiều bình luận đánh giá cao sự sáng tạo của chương trình

Về phía Lý Chí Huy, anh chia sẻ: "Năm nay tôi tham gia vai người dân trong chung cư mini nơi Ngọc Hoàng vi hành tới để nắm bắt tình hình dân sinh. Tôi cảm thấy may mắn vì vẫn có thể đóng 'Táo quân' cùng anh Quốc Khánh – một người anh lớn đã dìu dắt chúng tôi rất nhiều".

Thật ra việc thay đổi nhân sự trong 'Táo quân 2024' để lại ảnh hưởng không nhỏ đối với dàn nghệ sỹ chúng tôi. Ảnh hưởng lớn nhất đối với các nghệ sỹ còn lại trong Táo quân năm nay chính là nỗi nhớ. Nếu khán giả đã quen với hình ảnh các Táo trong suốt 20 năm qua thì chúng tôi cũng rất quen với những nét diễn, những hình ảnh của các anh chị ấy".

Lý Chí Huy cho biết dàn diễn viên chịu nhiều áp lực từ việc đổi mới dàn cast
Lý Chí Huy cho biết dàn diễn viên chịu nhiều áp lực từ việc đổi mới dàn cast

Theo lời Lý Chí Huy tâm sự, dàn cast Táo quân 2024 chịu nhiều áp lực từ sự chuyển mình, đổi mới của kịch bản cũng như màn thay đổi diễn viên bất ngờ: "Sự thay đổi này khiến chúng tôi không khỏi chơi vơi, lo lắng và áp lực. Chúng tôi chỉ biết cố gắng hết sức để đem lại chương trình chất lượng nhất gửi tới khán giả. Tôi nghĩ sự thay đổi của 'Táo quân' năm nay là điều bất ngờ. Tôi cũng như nhiều khán giả mong rằng 'chương trình những năm tới sẽ có sự xuất hiện của các anh chị Táo trước đó".

Khi được hỏi về cảm nhận của bản thân sau khi nghe nhận xét từ khán giả, nam diễn viên cho hay: "Tất cả ý kiến của khán giả chúng tôi đều tiếp thu. Từng nghệ sỹ trong Táo quân đều luôn nỗ lực để hoàn thiện hơn nữa, đáp ứng được kỳ vọng từ khán giả. Mong rằng khán giả sẽ đón nhận chương trình".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục