24h
Yeah1 News

Suni Hạ Linh diễn lại hit Nobody của Wonder Girls, cùng đồng đội đứng đầu BXH công diễn 4 Đạp gió

Thứ bảy, 08/06/2024 | 22:11 (GMT+7)

Trong Công diễn 4 Đạp gió 2024, Suni Hạ Linh và các đồng đội đã mang đến cho khán giả 2 tiết mục trình diễn hết sức bùng nổ.

Tập 8 Đạp Gió 2024,đã chính thức lên sóng trên Đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) vào trưa ngày 8/6. Đây cũng là tập mà nữ ca sĩ Suni Hạ Linh - đại diện đến từ Việt Nam, thể hiện phần thi công diễn 4. Các đồng đội của cô trong vòng này đều là những nghệ sĩ nổi tiếng như: diễn viên “Như Ý truyện” - Trần Hạo Vũ, cựu thành viên nhóm KARA – Nicole Jung, nữ ca sĩ, rapper Vinida, Viên Á Duy, Tạ Kim Yến.

Ở công diễn này, nhóm của Suni Hạ Linh biểu diễn ca khúc “Nobody” – bài hát đình đám một thời của nhóm Wonder Girls. Ngoài ra, nữ ca sĩ và Nicole Jung còn có thêm tiết mục đặc biệt - biểu diễn ca khúc nổi tiếng của Trung Quốc “Tinh Vệ” - cùng nữ nghệ sĩ khách mời Vương Phi Phi (cựu thành viên nhóm Miss A). 

Suni Hạ Linh  diễn lại hit Nobody của Wonder Girls, cùng đồng đội đứng đầu BXH công diễn 4 Đạp gió - ảnh 1

Suni Hạ Linh và các đồng đội diện lại bản hit Nobody của Wonder Girls 

Trong tiết mục “Nobody”, Suni Hạ Linh diện nguyên cây trắng “cool ngầu” và có phần “soái” với áo vest, tạo thêm điểm nhấn với một số trang sức lấp lánh. Phong cách này của Suni Hạ Linh gợi nhớ đến hình ảnh mạnh mẽ nhưng không kém phần cổ điển của Michael Jackson. Riêng với ca khúc “Tinh Vệ”, hình ảnh của Suni Hạ Linh là sự pha trộn giữa nét thanh lịch truyền thống và táo bạo hiện đại. 

Suni Hạ Linh  diễn lại hit Nobody của Wonder Girls, cùng đồng đội đứng đầu BXH công diễn 4 Đạp gió - ảnh 2

Hình ảnh mạnh mẽ của Suni Hạ Linh với ca khúc Nobody

Suni Hạ Linh  diễn lại hit Nobody của Wonder Girls, cùng đồng đội đứng đầu BXH công diễn 4 Đạp gió - ảnh 3

Đến sân khấu Tinh Vệ, cô nàng lại có phong cách đầy ấn tượng

Chia sẻ về phần thi của mình ở công diễn 4, ca sĩ sinh năm 1990 cho biết: “Nobody là ca khúc quốc dân của KPOP, hầu như ai cũng biết đến bài hát này nhưng ở Đạp gió 2024, Suni và đồng đội đã làm mới lại theo phong cách lạnh lùng, cool ngầu hơn. Phần vũ đạo được kết hợp với áo vest và nón phớt vừa thể hiện được nét tình cảm, nữ tính của bài hát, lại vừa cho thấy thái độ hiên ngang, thẳng thắn khi nói lên tâm ý của người con gái hiện đại”.

Suni Hạ Linh  diễn lại hit Nobody của Wonder Girls, cùng đồng đội đứng đầu BXH công diễn 4 Đạp gió - ảnh 4

Suni Hạ Linh cho biết đây là phần thi rất đặc biệt với mình

Suni Hạ Linh bày tỏ đây là phần thi rất đặc biệt với cô

Tiết mục diễn nhóm “Nobody” của Suni Hạ Linh và các đồng đội nhận được 875 điểm từ khán giả hiện trường, xếp thứ hai trong phần thi nhóm, chỉ đứng sau tiết mục “Hoa hạ” (897 điểm) của đội Trần Lệ Quân, Thích Vy, Trương Dư Hi, Dương Cẩn Hoa, Lưu Hân, Dizzy Dizzo.

Đặc biệt, với ca khúc “Tinh Vệ” biểu diễn cùng Nicole Jung và nghệ sĩ khách mời Vương Phi Phi, màn trình diễn này được đánh giá là hay nhất của Suni Hạ Linh xuyên suốt từ đầu chương trình Đạp gió đến nay.

Suni Hạ Linh  diễn lại hit Nobody của Wonder Girls, cùng đồng đội đứng đầu BXH công diễn 4 Đạp gió - ảnh 5

Phần tình diễn của đội Suni Hạ Linh được đánh giá cao

Không chỉ thể hiện những đoạn vũ đạo cực khó cùng khả năng diễn xuất nhập tâm, xuất thần, phân đoạn cao trào của tiết mục cũng khiến các đồng đội Trần Hạo Vũ, Vinida, Tạ Kim Yến, Viên Á Duy vỡ òa cảm xúc, hay thậm chí Lưu Hân đến từ đội đối thủ cũng phải rơi nước mắt khi chứng kiến sự nỗ lực hết mình của Suni Hạ Linh, Vương Phi Phi và Nicole.

Sân khấu bùng nổ của Suni và đồng đội giành được 908 điểm – số điểm cao nhất trong 4 tiết mục biểu diễn cùng khách mời, đồng thời giúp cả nhóm lật ngược tình thế, từ vị trí số 2 vươn lên đứng đầu công diễn 4 với tổng điểm là 1783. 

Suni Hạ Linh  diễn lại hit Nobody của Wonder Girls, cùng đồng đội đứng đầu BXH công diễn 4 Đạp gió - ảnh 6

Phần thi giúp đội Suni Hạ Linh lật ngược tình thế

Sau hơn 1 tiếng kể từ lúc phát sóng 2 tiết mục trên đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc), hai ca khúc Nobody và Tinh Vệ của Suni Hạ Linh cùng đồng đội đã lập tức gây bão MXH Trung Quốc, xếp hạng 1 và 2 trên bảng "Đề xuất" và lọt Top hot search bảng chung (trang chủ) Weibo với 2 từ khóa "Tinh Vệ đỉnh quá" (hạng 8) và "Nobody hay quá" (hạng 9). 

Suni Hạ Linh  diễn lại hit Nobody của Wonder Girls, cùng đồng đội đứng đầu BXH công diễn 4 Đạp gió - ảnh 7

2 tiết mục của đội Suni Hạ Linh đều leo hotsearch 

Chia sẻ thêm về sân khấu ‘Tinh Vệ’, Suni Hạ Linh cho biết: "Điều thử thách nhất đối với Suni là hiểu được ý nghĩa của bài hát để thể hiện được cảm xúc của nó qua phần vũ đạo cực khó và đòi hỏi nhiều kỹ thuật. Để chuẩn bị cho đợt công diễn này, Suni đã không được về Việt Nam trong một thời gian dài, cộng thêm lịch tập hai bài rất căng nên chịu khá nhiều gánh nặng về tâm lý cũng như sức khỏe. Tuy vậy, mình đã không chịu thua và cùng với đồng đội của mình là Nicole, Vinida, Trần Hạo Vũ, chị Tạ Kim Yến, chị Viên Á Duy và cả khách mời là chị Vương Phi Phi của Miss A hoàn thành cả hai phần trình diễn và cống hiến hết mình cho khán giả”.

Suni Hạ Linh  diễn lại hit Nobody của Wonder Girls, cùng đồng đội đứng đầu BXH công diễn 4 Đạp gió - ảnh 8

Suni Hạ Linh không khỏi xúc động khi nhận được kết quả

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Suni Hạ Linh   Đạp gió 2024  

Cùng chuyên mục