24h
Yeah1 News

Suni Hạ Linh nói gì khi bị ca sĩ gốc "Tay trái chỉ trăng" hỏi về tiền bản quyền cover?

Thứ bảy, 20/04/2024 | 10:20 (GMT+7)

Trước câu hỏi của Tát Đỉnh Đỉnh về bản quyền cover "Tay trái chỉ trăng", Suni Hạ Linh đã có lời đáp khiến netizen khen ngợi.

Tập 1 của chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2024 do MangoTV sản xuất đã được lên sóng tại Trung Quốc. Ở mùa này, Suni Hạ Linh là ca sĩ Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách 30 "chị đẹp" tham gia. Đây là một thử thách không nhỏ đối với Suni Hạ Linh, nhất là khi Chi Pu từng vô cùng thành công trong chương trình vào năm trước.

Suni Hạ Linh trong tiết mục 'Cứ chill thôi'
Suni Hạ Linh trong tiết mục "Cứ chill thôi"

Một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Suni Hạ Linh trong tập 1 phát sóng là khi cô vừa vào "ngôi nhà chung" và giao lưu với các ngôi sao ngoại quốc. Tại đây, Suni Hạ Linh có cơ hội làm quen với nhiều tên tuổi đình đám, trong số đó có ca sĩ nổi tiếng Tát Đỉnh Đỉnh - chủ nhân ca khúc "Tay trái chỉ trăng" từng làm mưa làm gió trên thị trường nhạc Việt.

Nữ ca sĩ Tát Đỉnh Đỉnh là chủ nhân bản hit 'Tay trái chỉ trăng'
Nữ ca sĩ Tát Đỉnh Đỉnh là chủ nhân bản hit "Tay trái chỉ trăng"

Đứng trước ngôi sao mình ngưỡng mộ, Suni Hạ Linh có chút run. Cô là người bắt chuyện trước khi Tát Đỉnh Đỉnh và Thượng Văn Tiệp đang trò chuyện. Lời chào hỏi tự nhiên bằng tiếng Trung của Suni Hạ Linh gây ấn tượng với các ngôi sao lớn của nước bạn. Đặc biệt là khi Suni Hạ Linh giới thiệu ca khúc "Tay trái chỉ trăng" của Tát Đỉnh Đỉnh rất được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích.

Nhan sắc Suni Hạ Linh khiến nhiều người nhớ thương
Nhan sắc Suni Hạ Linh khiến nhiều người nhớ thương

Đồng thời, Suni Hạ Linh không quên "flex" có rất nhiều ca sĩ Việt đã cover lại bài hát của Tát Đỉnh Đỉnh. Lúc này, Thượng Văn Tiệp cảm thán: "Đỉnh Đỉnh, không ngờ cô có nhiều fan nước ngoài thật đấy. Có điều cô có nhận được tiền bản quyền hay chưa?" Tát Đỉnh Đỉnh hài hước trêu chọc: "Chưa có nhé".

Suni Hạ Linh bị Tát Đỉnh Đỉnh hỏi khó về vấn đề bản quyền
Suni Hạ Linh bị Tát Đỉnh Đỉnh hỏi khó về vấn đề bản quyền

Lúc này, Suni Hạ Linh nói với Tát Đỉnh Đỉnh: "Chị có thể đến để thu (tiền) nhé". Câu trả lời đúng lúc của Suni Hạ Linh nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng vì tinh tế và khá thông minh. Thực chất, mọi người đề cập đến tiền bản quyền cũng chỉ là một cách nói đùa để khuấy động bầu không khí cho các ngôi sao đỡ ngượng ngùng khi lần đầu gặp nhau.

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với tiết mục đu dây 10m
Suni Hạ Linh gây ấn tượng với tiết mục đu dây 10m

Cũng trong tập 1 của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Suni Hạ Linh đã biểu diễn ca khúc "Cứ chill thôi" theo phong cách phối âm mới. Ở đoạn đầu, Suni Hạ Linh xuất hiện vô cùng đặc biệt khi treo mình lơ lửng trên không bằng sợi dây dài 10m. Nữ ca sĩ vừa xoay tròn vừa biểu diễn khiến các ngôi sao trầm trồ thán phục, cho rằng cô quá liều lĩnh.

Bà trùm Đỗ Hoa mong các nghệ sĩ của mình sẽ học yoga 'bay' giống Suni Hạ Linh
Bà trùm Đỗ Hoa mong các nghệ sĩ của mình sẽ học yoga "bay" giống Suni Hạ Linh

Tiết mục của Suni Hạ Linh nhận được lời khen ngợi từ Đỗ Hoa - "bà trùm" công ty giải trí Yuehua Entertainment nơi quản lý Vương Nhất Bác, Trình Tiêu, Chu Chính Đình... Đỗ Hoa cho rằng các nghệ sĩ của mình cũng nên học theo Suni Hạ Linh, tìm hiểu về bộ môn yoga "bay" để có được nhiều sân khấu mãn nhãn giống nữ ca sĩ người Việt.

Suni Hạ Linh nói gì khi bị ca sĩ gốc 'Tay trái chỉ trăng' hỏi về tiền bản quyền cover? - ảnh 7
Tạo hình của Suni Hạ Linh trong tập 1 bị so sánh với Chi Pu
Tạo hình của Suni Hạ Linh trong tập 1 bị so sánh với Chi Pu

Một số netizen nhận xét, Suni Hạ Linh có phần thiệt thòi hơn Chi Pu bởi lẽ trong chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2024 không có một "chị đại" xứng tầm và hoạt ngôn như Ella Trần Gia Hoa của mùa trước để dẫn dắt cũng như kết nối mọi người.

Được biết, trong mùa 2023, Ella Trần Gia Hoa được xem là "sứ giả thân thiện" khi không chỉ trò chuyện quan tâm các ngôi sao trẻ mà còn chú ý đến nhiều ca sĩ ngoại quốc tham gia chương trình. Ella Trần Gia Hoa đã chủ động bắt chuyện với Chi Pu để giúp cô không cảm thấy bở ngỡ trong lần đầu ghi hình. Sau này, Chi Pu và Ella Trần Gia Hoa duy trì được quan hệ tốt đẹp và thường xuyên về chung một đội cùng nhau. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục