24h
Yeah1 News

Suni Hạ Linh đu dây trên sân khấu 'Đạp Gió 2024', hát cả tiếng Trung khiến Mai Davika há hốc mồm

Thứ sáu, 19/04/2024 | 11:57 (GMT+7)

Suni Hạ Linh khiến các ngôi sao có mặt tại trường quay 'Đạp gió 2024' trầm trồ khi vừa hát tiếng Trung, vừa đu dây xuất hiện trên sân khấu.

Trưa 19/4, tập 1 của chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa thứ 5 đã lên sóng trên ứng dụng độc quyền tại Trung Quốc. Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ đại diện Việt Nam - Suni Hạ Linh có tiết mục "chào sân" khán giả nước bạn. 

Suni Hạ Linh đu dây trên sân khấu 'Đạp Gió 2024', hát cả tiếng Trung khiến Mai Davika há hốc mồm - ảnh 1
Hình ảnh Suni Hạ Linh cực kỳ ấn tượng trên ấn phẩm chính thức của chương trình
Hình ảnh Suni Hạ Linh cực kỳ ấn tượng trên ấn phẩm chính thức của chương trình

Không ngoài dự đoán, Suni Hạ Linh đã lựa chọn ca khúc "Cứ chill thôi" để ghi điểm với mọi người. Đây không chỉ là bài hát gây sốt giới trẻ Việt Nam mà còn là một trong những giai điệu 'viral' trên Douyin của Trung Quốc. Tên tuổi Suni Hạ Linh cũng được nhiều khán giả Trung biết đến thông qua ca khúc này.

Suni Hạ Linh xuất hiện trên sân khấu 'chào sân' bằng ca khúc 'Cứ chill thôi'
Suni Hạ Linh xuất hiện trên sân khấu "chào sân" bằng ca khúc "Cứ chill thôi"

Tuy nhiên, khác hẳn với các sân khấu trước đó, lần này, Suni Hạ Linh khiến cả hội trường trầm trồ khi lựa chọn cách xuất hiện ấn tượng. Bằng cách treo mình trên không trung với một sợi dây vải, Suni Hạ Linh vừa xoay vòng, vừa thực hiện một số động tác khó trong tiếng nhạc sôi động. 

Suni Hạ Linh đu dây trên sân khấu 'Đạp Gió 2024', hát cả tiếng Trung khiến Mai Davika há hốc mồm - ảnh 4
Suni Hạ Linh treo mình giữa không trung, xoay liên tiếp mấy chục vòng khiến ai cũng bất ngờ
Suni Hạ Linh treo mình giữa không trung, xoay liên tiếp mấy chục vòng khiến ai cũng bất ngờ

Các ngôi sao ngồi trong hậu trường theo dõi tiết mục của Suni Hạ Linh đều thán phục trước sự liều lĩnh và tài năng của cô gái nhỏ bé đến từ Việt Nam. Điều bất ngờ hơn là sau khi "đáp" xuống sân khấu thành công, Suni Hạ Linh lập tức cất tiếng hát bằng tiếng Trung. Điều này chứng tỏ Suni Hạ Linh không chỉ sở hữu nhiều tài lẻ mà còn có thể vượt qua rào cản ngôn ngữ.

Các ngôi sao ở hậu trường 'há hốc mồm' chiêm ngưỡng tiết mục đặc sắc của Suni Hạ Linh
Các ngôi sao ở hậu trường "há hốc mồm" chiêm ngưỡng tiết mục đặc sắc của Suni Hạ Linh

Tiết mục của Suni Hạ Linh nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng cũng như tràng pháo tay từ các "tỷ tỷ" trong chương trình. Trên mạng xã hội, hashtag Suni Hạ Linh đu dây bay trên sân khấu cũng thu hút gần 100.000 lượt đọc cũng như nhiều lượt bàn tán. 

Suni Hạ Linh được kỳ vọng sẽ thành công như Chi Pu
Suni Hạ Linh được kỳ vọng sẽ thành công như Chi Pu

Được biết, Suni Hạ Linh đã sang Trung Quốc từ vài tháng trước để chuẩn bị cho quá trình ghi hình chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa thứ 5. Là nghệ sĩ Việt Nam nối gót Chi Pu tham gia show, Suni Hạ Linh được nhiều người kỳ vọng sẽ tỏa sáng và làm nên chuyện như Chi Pu đã từng vào năm 2023. 

Suni Hạ Linh trong tập 1 của chương trình mới lên sóng
Suni Hạ Linh trong tập 1 của chương trình mới lên sóng

Diện mạo lung linh, xinh xắn của Suni Hạ Linh nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả nước bạn. Bên cạnh đó, bảng thành tích ca hát "khủng" của Suni Hạ Linh cũng khiến không ít netizen trầm trồ.

Ngôi sao Việt Nam gây ấn tượng với nhan sắc lung linh
Ngôi sao Việt Nam gây ấn tượng với nhan sắc lung linh

Tuy nhiên gần đây, một số tin đồn cho rằng trong vòng ghi hình mới nhất, team của Suni Hạ Linh đã thua đối thủ và có thành viên đã bị loại. Mọi người lo ngại không biết thành viên rời khỏi cuộc chơi liệu có phải nữ ca sĩ gốc Việt Nam hay không.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục