24h
Yeah1 News

Sự thật việc Minh Triệu bỏ về giữa lúc ghi hình cho "The Face Vietnam" khiến Kỳ Duyên hoang mang

Thứ hai, 14/11/2022 | 11:51 (GMT+7)

Mới đây khi đang ghi hình cho "The Face Vietnam", Minh Triệu trong vai trò mentor bất ngờ bỏ về khiến ekip và đặc biệt là Kỳ Duyên hoang mang không hiểu xảy ra vấn đề gì.

Kỳ Duyên - Minh Triệu vốn là bộ đôi thân thiết của Vbiz khi cả hai đồng hành với nhau trong công việc lẫn gắn bó ở đời thường. Mới đây, Kỳ Duyên và Minh Triệu còn cùng đảm nhận vai trò mentor của show thực tế The Face Vietnam.

Sự thật việc Minh Triệu bỏ về giữa lúc ghi hình cho 'The Face Vietnam' khiến Kỳ Duyên hoang mang - ảnh 1

Bởi vướng lịch quay dày đặc trùng với ngày sinh nhật tuổi 26 của mình nên Kỳ Duyên quyết định không tổ chức sinh nhật để tập trung cho chương trình The Face Vietnam 2022. Siêu mẫu Minh Triệu - người bạn đồng hành cùng Mentor Kỳ Duyên trong chương trình đã bí mật chuẩn bị sinh nhật ngay tại phim trường cho người bạn thân cùng toàn thể ê-kíp chương trình. 

Sự thật việc Minh Triệu bỏ về giữa lúc ghi hình cho 'The Face Vietnam' khiến Kỳ Duyên hoang mang - ảnh 2

Kỳ Duyên còn phối hợp “diễn" một “vở kịch" kịch tính với ê-kíp The Face Vietnam 2022. Theo kế hoạch phải tạo ra “sóng gió” nên BTC đã liên tục phàn nàn về việc tiến độ ghi hình bị chậm trễ, cố tình “đổ lỗi” cho Mentor Minh Triệu khiến nữ siêu mẫu phải tức giận bỏ về và không khí cả trường quay trở nên căng thẳng.

Ngay sau đó, Kỳ Duyên cũng không giấu được sự lo lắng nhưng cuối cùng đã vô cùng xúc động khi Mentor Minh Triệu xuất hiện cùng chiếc bánh kem và hoa đã chuẩn bị từ trước cùng sự hô hào náo nhiệt của cả ê-kíp.  

Sự thật việc Minh Triệu bỏ về giữa lúc ghi hình cho 'The Face Vietnam' khiến Kỳ Duyên hoang mang - ảnh 3
Sự thật việc Minh Triệu bỏ về giữa lúc ghi hình cho 'The Face Vietnam' khiến Kỳ Duyên hoang mang - ảnh 4

Chia sẻ về màn đón sinh nhật đặc biệt này, Kỳ Duyên bày tỏ: “Kỳ Duyên đã chuẩn bị tinh thần là sẽ “ăn” sinh nhật sau bởi vì tôi muốn tập trung hết 100% công sức cho chương trình The Face Vietnam. Tuy nhiên, vừa đến phim trường và chuẩn bị tinh thần quay hình thì Kỳ Duyên nhận được bữa tiệc sinh nhật bất ngờ từ toàn thể ê-kíp chương trình cùng Minh Triệu."

Sự thật việc Minh Triệu bỏ về giữa lúc ghi hình cho 'The Face Vietnam' khiến Kỳ Duyên hoang mang - ảnh 5

Trước đó, Kỳ Duyên và Minh Triệu nhiều lần trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý bởi những khoảnh khắc cực thân thiết cùng nhau. Cả hai gắn bó như hình với bóng và thường xuyên diện nhiều đồ đôi, dành nhiều lời có cánh cho đối phương như một người bạn rất đặc biệt.

Sự thật việc Minh Triệu bỏ về giữa lúc ghi hình cho 'The Face Vietnam' khiến Kỳ Duyên hoang mang - ảnh 6
Sự thật việc Minh Triệu bỏ về giữa lúc ghi hình cho 'The Face Vietnam' khiến Kỳ Duyên hoang mang - ảnh 7

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục