24h
Yeah1 News

Soi cảnh team Lệ Quyên tự luyện vũ đạo, netizen nghi vì muốn tránh Quang Đăng - Thái Trinh chạm mặt?

Thứ sáu, 24/11/2023 | 09:28 (GMT+7)

Nhiều netizen khó hiểu vì sao team của Lệ Quyên hầu như không có phân cảnh cố vấn vũ đạo Quang Đăng xuất hiện mà chỉ có cảnh các thành viên tự luyện tập.

Sau 4 tập lên sóng, chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 nhận về nhiều ý kiến đánh giá của khán giả. Trong tập 4, các Chị Đẹp đã được chia đội và bắt đầu luyện tập thanh nhạc cũng như vũ đạo để chuẩn bị cho vòng Công diễn 1. Nhiều netizen đã tinh mắt "soi" được chi tiết lạ đời khi cố vấn vũ đạo là biên đạo Quang Đăng hầu như không xuất hiện ở phòng tập của team Lệ Quyên.

Soi cảnh team Lệ Quyên tự luyện vũ đạo, netizen nghi vì muốn tránh Quang Đăng - Thái Trinh chạm mặt? - ảnh 1
Soi cảnh team Lệ Quyên tự luyện vũ đạo, netizen nghi vì muốn tránh Quang Đăng - Thái Trinh chạm mặt? - ảnh 2
Quang Đăng chỉ đạo vũ đạo cho đội Hồng Nhung, Thu Phương, Mỹ Linh, Đoan Trang
Quang Đăng chỉ đạo vũ đạo cho đội Hồng Nhung, Thu Phương, Mỹ Linh, Đoan Trang

Theo đó, đội của các Chị Đẹp khác như Thu Phương, Hồng Nhung, Đoan Trang đều có cố vấn Quang Đăng đến để xem xét vũ đạo và theo dõi quá trình tập nhảy thì đội của Lệ Quyên đều chủ động tự luyện tập mà không có sự giám sát của Quang Đăng.

Soi cảnh team Lệ Quyên tự luyện vũ đạo, netizen nghi vì muốn tránh Quang Đăng - Thái Trinh chạm mặt? - ảnh 4
Những phân cảnh luyện tập vũ đạo của đội Lệ Quyên đều không có Quang Đăng xuất hiện
Những phân cảnh luyện tập vũ đạo của đội Lệ Quyên đều không có Quang Đăng xuất hiện

Nhiều người đặt ra nghi vấn liệu có phải vì trong đội của Lệ Quyên có sự xuất hiện của Thái Trinh (người yêu cũ của Quang Đăng) nên ekip muốn tránh cho cả 2 chạm mặt để khỏi phải ngượng ngùng. Tuy nhiên, một số khán giả lại cho rằng có lẽ vì đội của Lệ Quyên đã có sẵn 2 ngôi sao có kinh nghiệm vũ đạo là Diệp Lâm Anh và MLee nên cũng không cần có Quang Đăng chỉ dạy. Ngoài ra, họ còn chỉ ra rằng không phải tất cả các cảnh quay vũ đạo đều có Quang Đăng xuất hiện, như đội của Trang Pháp và Thu Phương nhiều cảnh cũng là do trợ lý vũ đạo của Quang Đăng hướng dẫn.

Nhiều netizen cho rằng có lẽ ekip muốn tránh cho Quang Đăng và Thái Trinh chạm mặt ngượng ngùng
Nhiều netizen cho rằng có lẽ ekip muốn tránh cho Quang Đăng và Thái Trinh chạm mặt ngượng ngùng

Trong quá khứ, Quang Đăng và Thái Trinh từng công khai yêu nhau. Tuy nhiên sau đó, cặp đôi tuyên bố chia tay trong ồn ào. Sau khi "đường ai nấy đi", Thái Trinh và Quang Đăng giờ đây cũng đã tìm được hạnh phúc mới cho mình. 

Thái Trinh bày tỏ thái độ bình thường khi biết chạm mặt Quang Đăng trong show
Thái Trinh bày tỏ thái độ bình thường khi biết chạm mặt Quang Đăng trong show

Trong buổi họp báo Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 diễn ra vào tháng 10/2023, Thái Trinh và Quang Đăng đã có màn lướt qua nhau. Cả hai vẫn duy trì thái độ chuyên nghiệp trước ống kính máy quay. Đồng thời, Thái Trinh chia sẻ mối quan hệ của cô với Quang Đăng không căng thẳng như mọi người đã nghĩ. Nữ ca sĩ tiết lộ cả hai đều hết lòng vì công việc và không có gì cảm thấy khó chịu: "Trinh và Đăng cùng hoạt động nghệ thuật, không làm cùng dự án này thì sẽ gặp nhau ở chương trình khác nên Trinh thấy không có gì. Mỗi người giờ cũng có cuộc sống riêng, đến với chương trình đều mang theo trách nhiệm và chuyên môn riêng".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục