24h
Yeah1 News

Show thực tế thử thách về xe duy nhất sắp “đổ bộ” trên sóng truyền hình

Thứ sáu, 08/07/2022 | 10:05 (GMT+7)

Mới đây, show truyền hình thực tế “The Journey – Chuyến đi nhớ đời” có buổi ra mắt báo giới tại TP.HCM. Cuộc đua được chia thành nhiều chặng với nhiều thử thách khác nhau dựa trên đặc điểm địa lý và văn hóa bản xứ.

Là một phần quan trọng của The Journey – Chuyến Đi Nhớ Đời, Color Man chia sẻ với khán giả của chương trình rằng đây sẽ là chương trình 100% của Việt Nam, chưa có trên thế giới và là show thực tế về xe duy nhất tại đất nước hình chữ S tính đến thời điểm bây giờ.

Show truyền hình thực tế về xe duy nhất tại Việt Nam sắp lên sóng - 1

The Journey – Chuyến Đi Nhớ Đời là show truyền hình thực tế với cuộc tranh tài của 3 đội chơi (mỗi đội 3 người) để hoàn thành hành trình du lịch bằng ô tô. Đến cuối chặng đua, đội nào có số điểm cao nhất sẽ giành được giải thưởng vô cùng hấp hẫn đến từ nhà tài trợ chương trình là một chiếc ô tô dòng mới nhất.

Với ý tưởng xây dựng một show thực tế về hành trình trải nghiệm văn hóa – con người - ẩm thực của 6 tỉnh Duyên Hải Nam Trung Bộ kết hợp thử thách về xe có 1 – 0 – 2 ở Việt Nam, The Journey – Chuyến Đi Nhớ Đời đã ra đời để mang đến một chương trình vừa có yếu tố giải trí vừa có giá trị xã hội. Bên cạnh đó, điểm thú vị tạo nên dấu ấn của show thực tế này chính là màn kết hợp giữa nghệ sĩ và các thí sinh không làm nghệ thuật. 14 tập của The Journey – Chuyến Đi Nhớ Đời, khán giả sẽ mãn nhãn không chỉ ở các thử thách mà còn thỏa mãn bởi những cung đường biển đẹp nhất của 6 tỉnh Duyên Hải Nam Trung Bộ qua góc máy quay đến chân thật.

Show thực tế thử thách về xe duy nhất sắp “đổ bộ” trên sóng truyền hình - ảnh 1
Show thực tế thử thách về xe duy nhất sắp “đổ bộ” trên sóng truyền hình - ảnh 2

 Lynk Lee và Phương Anh Đào là 2 trong số các bóng hồng tham gia tại show thực tế về xe The Journey – Chuyến Đi Nhớ Đời.

Dàn thí sinh chất lượng cùng 2 host vô cùng chuyên nghiệp và hài hước, The Journey – Chuyến Đi Nhớ Đời hứa hẹn sẽ trở thành món ăn tinh thần cho khán giả vào thứ 6 hàng tuần. Đặc biệt, với slogan “Đi Là Nhớ …Đời” không chỉ dành cho người chơi mà còn có ekip chương trình về hành trình 17 ngày ghi hình trước thử thách cái nắng cái gió của miền Trung. Tất cả sẽ tạo nên một chuyến đi nhớ đời.

Tập 1 The Journey – Chuyến Đi Nhớ Đời được phát sóng vào lúc 19g00 thứ Sáu ngày 15/7/2022 trên kênh HTV7.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục