24h
Yeah1 News

Sau Chị Đẹp, nhà sản xuất tiếp tục mang show hot "Super Mom" về Việt Nam

Thứ năm, 22/02/2024 | 11:33 (GMT+7)

Phiên bản Việt của chương trình nổi tiếng tại Trung Quốc - “Super Mom” chính thức có mặt tại Việt Nam với tên gọi Việt hoá “Mẹ Siêu Nhân” vào tháng 03/2024.

Nối tiếp thành công của chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023", một chương trình truyền hình nổi tiếng về gia đình tại Trung Quốc "Super Mom" sẽ tiếp tục được mua bản quyền "Việt hóa" với tên gọi "Mẹ Siêu Nhân". Đồng thời, chương trình sẽ lên sóng từ tháng 3/2024 với những cặp mẹ con nổi tiếng trong showbiz Việt.

'Mẹ Siêu Nhân' được mua bản quyền sản xuất và phát sóng từ chương trình 'Super Mom' của Trung Quốc
"Mẹ Siêu Nhân" được mua bản quyền sản xuất và phát sóng từ chương trình "Super Mom" của Trung Quốc

“Mẹ Siêu Nhân” được mua bản quyền và Việt hóa từ chương trình "Super Mom" do MangoTV sở hữu. Với định hướng phát triển những nội cao cấp mang giá trị truyền cảm hứng, Mẹ Siêu Nhân được ra mắt với thông điệp “Khi con ra đời, mẹ được sinh ra”: Khi bắt đầu quá trình nuôi dạy những đứa con, thiên chức và nghĩa vụ của một người mẹ được xuất hiện, vì vậy mẹ không tự nhiên được sinh ra, mẹ trưởng thành cùng con trong quá trình phát triển.

Theo kế hoạch dự kiến, mùa đầu tiên của “Super Mom” phiên bản Việt Nam sẽ có 15 tập với nhiều nội dung hấp dẫn, nhân văn và hứa hẹn là món ăn tinh thần của triệu khán giả Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Sau Chị Đẹp, nhà sản xuất tiếp tục mang show hot 'Super Mom' về Việt Nam - ảnh 2
Sau Chị Đẹp, nhà sản xuất tiếp tục mang show hot 'Super Mom' về Việt Nam - ảnh 3
Những ngôi sao nổi tiếng Cbiz từng xuất hiện trên show 'Super Mom'
Những ngôi sao nổi tiếng Cbiz từng xuất hiện trên show "Super Mom"

Tại Trung Quốc, chương trình "Super Mom" được MangoTV sản xuất tổng cộng 3 mùa với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng ở tất cả các lĩnh vực nghệ thuật như Hoắc Tư Yến, Huỳnh Thánh Y, Giả Tịnh Văn, Đặng Sa, Y Năng Tịnh, Hồ Ca, Đổng Khiết, Mai Đình…

Mỗi một mùa phát sóng, "Super Mom" đều tạo ra được những dấu ấn riêng và ảnh hưởng tích cực đến xã hội qua hành trình trưởng thành cùng nhau của các mẹ và bé. Tại Việt Nam, thông tin về những người mẹ ngôi sao tham gia vào hành trình "Mẹ Siêu Nhân" sẽ sớm được tiết lộ và công bố vào đầu tháng 03/2024. 

Nhà sản xuất hi vọng chương trình có thể truyền đi những thông điệp ý nghĩa về gia đình đến mọi người
Nhà sản xuất hi vọng chương trình có thể truyền đi những thông điệp ý nghĩa về gia đình đến mọi người

Đại diện nhà sản xuất "Mẹ Siêu Nhân" chia sẻ: "Chúng tôi tiếp tục đẩy mạnh việc đầu tư và sản xuất những chương trình giàu giá trị nhân văn và mang thông điệp tích cực đến cộng đồng, xã hội. Vì thế, Mẹ Siêu Nhân, phiên bản gốc là Super Mom, một chương trình vô cùng thành công được MangoTV sản xuất đã được chúng tôi lựa chọn và thực hiện phiên bản Việt hóa.

Mẹ Siêu Nhân là một thử thách mới mà chúng tôi phải chinh phục khi tiếp cận câu chuyện gia đình của những nghệ sĩ nổi tiếng. Cụ thể, ở đây là câu chuyện của giữa những người mẹ nghệ sĩ và nhóc tì của họ”.

Tập đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế "Mẹ Siêu Nhân" (Super Mom Vietnam 2024) sẽ được phát sóng trên khung giờ vàng hội tụ 20h-21h30 trên VTV3 và hệ thống kênh YouTube thuộc YeaH1 Digital bắt đầu từ ngày 16/03/2024.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: super mom   mẹ siêu nhân   tv show  

Cùng chuyên mục