24h
Yeah1 News

Lộ diện danh tính người Việt bước lên sân khấu, khiến Chi Pu bật khóc nức nở tại "Đạp gió 2023"

Thứ bảy, 10/06/2023 | 12:46 (GMT+7)

Sự xuất hiện của người đàn ông bí ẩn nhưng vô cùng đặc biệt này khiến Chi Pu phải nghẹn ngào trên sân khấu. Danh tính của nhân vật này được hé lộ gây bất ngờ.

Trong tập mới đây, hình ảnh Chi Pu bật khóc nức nở trong hậu trường và trên sân khấu thu hút sự chú ý của mọi người. Nhiều khán giả hoang mang không biết lý do vì sao Chi Pu đặc biệt xúc động như thế. Một số netizen cho rằng một người đàn ông bí ẩn đã đến tận nơi để theo dõi và cổ vũ sân khấu của Chi Pu khiến nữ ca sĩ bật khóc nức nở.

Nhân vật bí ẩn này đã lộ diện chính là ông Đào Phúc Trí - CEO Tập đoàn YeaH1, cũng là đại diện đơn vị sản xuất show phiên bản Việt "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Xuất hiện trên sân khấu, ông Đào Phúc Trí chia sẻ: "Xin chào. Đây là chương trình rất nổi tiếng ở Việt Nam. Anh nghĩ là khán giả ở Việt Nam và fan của Chi Pu trên khắp thế giới đều sẽ có cảm giác tương tự như anh, đều vô cùng tự hào với cô gái này, với những gì mà Chi Pu đã làm được". 

Người đàn ông bí ẩn xuất hiện trên show chính là ông Đào Phúc Trí - CEO Tập đoàn YeaH1, cũng là đại diện đơn vị sản xuất show phiên bản Việt 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'
Người đàn ông bí ẩn xuất hiện trên show chính là ông Đào Phúc Trí - CEO Tập đoàn YeaH1, cũng là đại diện đơn vị sản xuất show phiên bản Việt "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"

Nhìn thấy sự xuất hiện của người đàn ông trên sân khấu và lắng nghe những chia sẻ này, Chi Pu không kiềm được nước mắt. Cô bật khóc bày tỏ lòng biết ơn với sự ủng hộ của mọi người suốt thời gian qua. Chi Pu nói trong nghẹn ngào:

"Tôi vô cùng vinh dự khi được đứng ở đây, nhận được sự quan tâm của tất cả mọi người. Đây là một chương trình lớn, tôi có cảm giác như giấc mơ của mình đã trở thành sự thật. Mọi thứ không hề dễ dàng để tôi có thể được ở đây, một nơi không phải Việt Nam. Khi tôi cảm nhận được tình yêu của mọi người dành cho mình, tôi cảm thấy rất xúc động. Cảm ơn rất nhiều, xin hãy tiếp tục ủng hộ tôi". 

Chi Pu bật khóc khi thấy sự xuất hiện của người đàn ông đặc biệt
Chi Pu bật khóc khi thấy sự xuất hiện của người đàn ông đặc biệt
Lộ diện danh tính người Việt bước lên sân khấu, khiến Chi Pu bật khóc nức nở tại 'Đạp gió 2023' - ảnh 3
Chi Pu bật khóc khi nhận được sự ủng hộ từ khán giả
Chi Pu bật khóc khi nhận được sự ủng hộ từ khán giả

Ngay sau chia sẻ của Chi Pu, những nghệ sĩ trong chương trình và khán giả đã đồng thanh hô: "Cố lên" bằng tiếng Việt để thể hiện sự ủng hộ cô.

Cách đây ít ngày, khán giả Việt xôn xao trước thông tin Việt Nam đã mua bản quyền sản xuất chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng". Phiên bản tiếng Việt của show có tên là "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" với sự đầu tư của 2 đơn vị truyền thông là Tổng Công ty Truyền hình Cab Việt Nam (VTVCab) và Tập đoàn Truyền thông YeaH1 (YeaH1). Chương trình được sản xuất bởi STV Production và phát sóng trên khung giờ vàng của kênh VTV3 cùng kênh Youtube YeaH1 Show.

'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' dự kiến phát sóng vào tháng 10/2023 với 15 tập
"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" dự kiến phát sóng vào tháng 10/2023 với 15 tập

Chương trình sẽ đi theo format quy tụ dàn "chị đẹp" là những nữ nghệ sĩ ngoài 30 tuổi hoạt động trong giới giải trí và tranh tài qua từng sân khấu hát nhảy. Mỗi nhóm sẽ có từ 3, 5 hoặc 7 thành viên để luyện tập, biểu diễn các tiết mục mãn nhãn. Kết quả sẽ phụ thuộc vào số phiếu do khán giả bình chọn. Những nhóm có số phiếu thấp nhất sẽ buộc phải loại thành viên. 

Chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023" nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi năm nay có sự xuất hiện của một nghệ sĩ người Việt - đó chính là Chi Pu. Từ vòng diễn đầu tiên, Chi Pu để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với khán giả nước nhà lẫn quốc tế bởi thần thái sân khấu nổi bật và những tiết mục độc lạ. Tiêu biểu phải kể đến màn "xé váy" trong tập 1 và màn đu dây nhào lộn trên stage gần đây.

Lộ diện danh tính người Việt bước lên sân khấu, khiến Chi Pu bật khóc nức nở tại 'Đạp gió 2023' - ảnh 6
Chi Pu gây ấn tượng với khán giả nước ngoài thông qua những màn tương tác với các sao nữ khác
Chi Pu gây ấn tượng với khán giả nước ngoài thông qua những màn tương tác với các sao nữ khác

Ngoài những tiết mục đặc sắc, Chi Pu còn được người hâm mộ quan tâm khi có mối quan hệ tốt với các "chị đẹp" Hoa Ngữ. Màn tương tác giữa giọng ca "Anh ơi ở lại" với Amber - cựu thần tượng SM Entertainment được nhiều khán giả yêu thích. Cô cũng rất được lòng những ngôi sao nổi tiếng như Ngô Thiến, Ella Trần Gia Hoa...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục