24h
Yeah1 News

Sau khi từ khoá “ra dẻ” gây sốt cộng đồng mạng, Lê Dương Bảo Lâm ra hẳn MV

Thứ tư, 07/09/2022 | 09:42 (GMT+7)

Câu nói "Hay ra dẻ quá" bất ngờ trở nên viral, Lê Dương Bảo Lâm không ngần ngại tung MV khiến cộng đồng mạng vô cùng hào hứng.

Chương trình 2 Ngày 1 Đêm từ khi phát sóng đã gây sốt và nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Và sau 11 tập phát sóng, từ khóa "ra dẻ" bất ngờ lan truyền, trở nên viral khắp mạng xã hội. Chủ nhân của câu nói hài hước "Hay ra dẻ quá" không ai khác chính là Lê Dương Bảo Lâm.  

Image

Sau khi từ vựng hài hước này trở nên viral, Lê Dương Bảo Lâm tranh thủ ra luôn MV, tuyên bố: "Mai quay, mốt đăng luôn" và kêu gọi "những ai hay ra dẻ làm ơn ủng hộ dùm". 

Không có mô tả.

Chỉ với câu nói: "Sao hay ra dẻ quá", Lê Dương Bảo Lâm đã remix lại trên nền nhạc cực bắt tai, hứa hẹn sẽ có một MV đầy thú vị trong tháng này. Nam diễn viên tranh thủ thông báo về sự xuất hiện đầy độc đáo của MV này, đồng thời nhún nhảy và không quên pha trò, nói lại câu nói viral này trên đoạn clip. 

Không có mô tả.

Trên kênh tiktok của nam diễn viên hài, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự phấn khích và mong chờ idol mau chóng ra MV, nhiều người còn bất ngờ trước sự nhanh nhạy và chịu chơi của Lê Dương Bảo Lâm, chỉ cần sơ hở cái là lập tức có ngay MV nóng hổi trình làng. 

Sau khi từ khoá “ra dẻ” gây sốt cộng đồng mạng, Lê Dương Bảo Lâm ra hẳn MV - ảnh 1

Trước đó, "Hay ra dẻ quá" - câu của miệng của Lê Dương Bảo Lâm đã bất ngờ lọt top những từ khóa thịnh hành (khoảng thời gian từ 23/08 - 29/08). Chính độ phủ sóng rộng khắp này đã thu hút một lượng lớn người xem chú ý đến chương trình mà còn giúp cho nam diễn viên có thể nhân cơ hội tung MV cực chất. 

"2 Days 1 Night" (2 Ngày 1 Đêm) là show truyền hình thực tế nổi tiếng, lâu đời của Hàn Quốc. 2 ngày 1 đêm là một chuyến du lịch trải nghiệm để giới thiệu văn hóa và cảnh đẹp của đất nước. 2 ngày 1 đêm được Dong Tay Promotion mua bản quyền và phát sóng phiên bản Việt để phục vụ khán giả trong nước. Chương trình thực tế này được nhiều khán giả yêu thích, với sự góp mặt của nhiều cái tên quen thuộc như Trương Giang, Ngô Kiến Huy, Kiều Minh Tuấn,... và một số cái tên mới như Thùy Tiên, Hiếu thứ hai,... 

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục