24h
Yeah1 News

Sau 10 năm, Sơn Tùng M-TP sẽ xuất hiện tại đêm chung kết Vietnam Idol 2023

Chủ nhật, 15/10/2023 | 20:40 (GMT+7)

Khách mời đặc biệt trong đêm chung kết Vietnam Idol 2023 sắp tới vừa được hé lộ là nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Điều này khiến nhiều fan hâm mộ phấn khích.

Chương trình Vietnam Idol 2023 đã đi đến hồi kết khi top 5 thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào đêm thi tranh tài vào ngày 21/10. Được biết, đêm chung kết không chỉ là sân khấu tìm ra người chiến thắng mà còn là một bữa tiệc âm nhạc mãn nhãn với các khách mời nổi tiếng.

Mới đây, BTC Vietnam Idol 2023 đã xác nhận Sơn Tùng M-TP sẽ là gương mặt đặc biệt xuất hiện trong đêm chung kết sắp tới. Là chủ nhân của hàng loạt bản hit trăm triệu view, gây bão trong lẫn ngoài nước, sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP chắc chắn sẽ góp phần tạo nên một đêm chung kết bùng nổ cho chương trình.

BTC Vietnam Idol xác nhận Sơn Tùng M-TP sẽ tham gia vào đêm chung kết
BTC Vietnam Idol xác nhận Sơn Tùng M-TP sẽ tham gia vào đêm chung kết

Với Vietnam Idol, Sơn Tùng M-TP có mối duyên vô cùng đặc biệt với chương trình. Nếu là một fan theo dõi Sơn Tùng M-TP từ những ngày đầu, chắc chắn khán giả sẽ biết nam ca sĩ cũng từng là thí sinh của chương trình vào năm 2012. Mặc dù không vượt qua được vòng tuyển chọn, nhưng ngay sau đó Sơn Tùng M-TP đã trở lại không thể hoành tráng hơn với vị trí khách mời đặc biệt trên sân khấu trong đêm công bố Top 8 của chương trình.

Sơn Tùng M-TP từng tham gia Vietnam Idol 2012
Sơn Tùng M-TP từng tham gia Vietnam Idol 2012

Việc Sơn Tùng M-TP biểu diễn trong đêm chung kết Vietnam Idol 2023 được xem là một món quà tri ân dành cho chương trình cũng như các khán giả. Sự trở lại của Sơn Tùng M-TP trên sân khấu Vietnam Idol sau 10 năm được nhiều người kỳ vọng sẽ tạo nên những khoảnh khắc cảm xúc.

Nam ca sĩ gốc Thái Bình hiện là một trong những cái tên hàng đầu Vpop, nam nghệ sĩ hội tụ tất cả các yếu tố của một idol đúng nghĩa từ khả năng trình diễn, làm chủ sân khấu, sáng tác, chơi nhạc cụ, và đặc biệt anh còn sở hữu lượng fan đông đảo và phù hợp với đại chúng cũng như các nhãn hàng... 

Sơn Tùng M-TP hoạt động âm nhạc hơn 10 năm với rất nhiều thành tích nổi bật
Sơn Tùng M-TP hoạt động âm nhạc hơn 10 năm với rất nhiều thành tích nổi bật

BTC tin rằng Sơn Tùng M-TP và hành trình âm nhạc của nam ca sĩ chắc chắn sẽ truyền cảm hứng và động lực đến các thí sinh trong hành trình chinh phục giấc mơ trở thành thần tượng âm nhạc Việt Nam thế hệ mới của mình trong tương lai.

Đêm chung kết Vietnam Idol 2023 sẽ được diễn ra vào lúc 21h15 và phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình VTV3.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: sơn tùng mtp   Vietnam Idol  

Cùng chuyên mục