24h
Yeah1 News

"Sao nhập ngũ" 2023: Nhã Phương được CĐM "quay xe" khen ngợi, Thiên Ân từng được mong chờ nay lại nhạt nhòa?

Chủ nhật, 08/01/2023 | 14:33 (GMT+7)

Sau khi tập đầu tiên lên sóng, Nhã Phương và Thiên Ân là 2 cái tên đang nhận được sự chú ý trong "Sao nhập ngũ" nhưng lại là 2 chiều hướng trái ngược nhau.

Hiện tại, "Sao nhập ngũ" mùa mới vừa lên sóng với dàn cast gồm những sao nữ của làng giải trí Việt như Võ Hoàng Yến, Nhã Phương, Diễm My 9x, Mai Âm Nhạc...đã thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Tập đầu tiên phát sóng đang nhận về nhiều phản hồi tích cực, trong đó Nhã Phương là nhân tố gây bất ngờ khi nhận được nhiều lời khen ngợi - khác với những ý kiến trước đó cho rằng cô không phù hợp với "Sao nhập ngũ".

'Sao nhập ngũ' 2023: Nhã Phương được CĐM 'quay xe' khen ngợi, Thiên Ân từng được mong chờ nay lại nhạt nhòa? - ảnh 1

Theo đó sau khi công bố thông tin dàn cast, Nhã Phương là cái tên vướng nhiều ý kiến trái chiều khi bị cho rằng tính cách có phần "bánh bèo" của bà xã Trường Giang sẽ không phù hợp với một chương trình đòi nhiều về thể chất lẫn tinh thần mạnh mẽ như "Sao nhập ngũ".

Bản thân Nhã Phương từng chia sẻ ngay chính Trường Giang khi biết tin vợ tham gia chương trình cũng không khỏi bất ngờ và phản ứng: "Em bị điên hả? Ở nhà đang sung sướng tự nhiên tham gia chương trình làm gì". Dù vậy, nam danh hài cũng là người ủng hộ và cổ vũ Nhã Phương hết mình khi bà xã chính thức "nhập ngũ".

'Sao nhập ngũ' 2023: Nhã Phương được CĐM 'quay xe' khen ngợi, Thiên Ân từng được mong chờ nay lại nhạt nhòa? - ảnh 2

Sau khi tập 1 lên sóng, Nhã Phương nhận về rất nhiều phản hồi tích cực trái với dự đoán trước đó của netizen. Nhã Phương được nhận xét là có tác phong nhanh nhẹn và còn chu đáo chuẩn bị quà cho các đồng chí trong đơn vị. Nhan sắc của bà mẹ một con khi lên hình cũng khiến nhiều người trầm trồ khi tham gia chương trình vốn không thể để nhiều son phấn nhưng Nhã Phương vẫn rạng rỡ cùng gương mặt mộc.

'Sao nhập ngũ' 2023: Nhã Phương được CĐM 'quay xe' khen ngợi, Thiên Ân từng được mong chờ nay lại nhạt nhòa? - ảnh 3
'Sao nhập ngũ' 2023: Nhã Phương được CĐM 'quay xe' khen ngợi, Thiên Ân từng được mong chờ nay lại nhạt nhòa? - ảnh 4
'Sao nhập ngũ' 2023: Nhã Phương được CĐM 'quay xe' khen ngợi, Thiên Ân từng được mong chờ nay lại nhạt nhòa? - ảnh 5

Trái ngược với Nhã Phương, Thiên Ân là một nhân tố nhận được nhiều sự mong đợi trước đó thì sau khi lên sóng lại bị cho là khá nhạt nhòa. Trong một phân đoạn, Thiên Ân còn được đồng chí trong đơn vị nhắc nhở cần có tác phong khẩn trương hơn.

'Sao nhập ngũ' 2023: Nhã Phương được CĐM 'quay xe' khen ngợi, Thiên Ân từng được mong chờ nay lại nhạt nhòa? - ảnh 6
'Sao nhập ngũ' 2023: Nhã Phương được CĐM 'quay xe' khen ngợi, Thiên Ân từng được mong chờ nay lại nhạt nhòa? - ảnh 7

Trước đó, việc vướng nghi vấn đạo văn ngay trước thềm chương trình lên sóng cũng là một phần lý do khiến Thiên Ân khó nhận về phản hồi tích cực từ khán giả trong "Sao nhập ngũ". Hiện tại chỉ vừa có tập đầu tiên được ra mắt, nhiều khán giả vẫn đang mong chờ những tập tiếp theo để xem liệu dàn cast gồm 100% thành viên nữ năm nay sẽ có hành trình thế nào tại "Sao nhập ngũ".

Ảnh: YouTube Sao nhập ngũ - Viettel Media

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục