24h
Yeah1 News

Roy Nguyễn kể chuyện Khánh Vân thời đi học, hé lộ tính cách đặc biệt của nàng Hậu

Thứ hai, 13/02/2023 | 17:02 (GMT+7)

Bất ngờ khoe giọng hát khi kết hợp cùng Roy Nguyễn tại sân khấu The Heroes, Khánh Vân cùng người bạn thân thiết nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả.

Câu chuyện “người đẹp đi hát” cũng đã không còn quá lạ lẫm tại Vbiz, chính vì thế nàng Hậu nhận được không ít lời đề nghị “lấn sân” từ phía các fan. Là người bạn thân thiết, kết hợp cùng Khánh Vân tại chương trình lần này, Roy Nguyễn chia sẻ: “Khánh Vân lúc đi học là người đam mê văn nghệ, rất chịu khó, luôn năng nổ tham gia mọi hoạt động của trường. Từ nhỏ khi Vân có bất kỳ mục tiêu nào trong cuộc sống bạn đều nỗ lực hết mình để làm được. Khánh Vân thích ca hát từ thuở đi học, nên Roy tin nếu một ngày Vân muốn trở thành ca sĩ bạn sẽ rất cố gắng và nghiêm túc. Dĩ nhiên Roy luôn ở đây sẵn sàng hỗ trợ Vân hết mình từ lịch trình tập luyện đến biểu diễn”.

Roy Nguyễn kể chuyện Khánh Vân thời đi học, hé lộ tính cách đặc biệt của nàng Hậu - ảnh 1

Riêng Khánh Vân, cô cũng dành những chia sẻ chân thành cho Roy và màn “lấn sân” gây chú ý của mình tại The Heroes: “Vân là người nhìn thấy được hành trình xuyên suốt của Roy khi tham gia nghệ thuật, biết được bạn cố gắng như thế nào nên Vân rất ủng hộ mỗi bước đi của Roy. Vân mong Roy sẽ đạt được thành tích cao nhất trong cuộc thi này và dù trong chương trình hay sau chương trình, khán giả đều sẽ luôn ủng hộ bạn. Vân tin chắc rằng Roy sẽ thành công.

Vân nghĩ rằng mình đã cố gắng hết sức, đặt để mọi tâm huyết và làm mọi thứ bằng cả trái tim. Vân và team của Roy cũng tập luyện nghiêm túc cho phần trình diễn này vì vừa hát vừa nhảy rất khó. Vân nghĩ khi mình làm điều gì đó, chỉ cần bản thân đặt để tình cảm và sự cố gắng vào thì thành quả sẽ là câu trả lời cho mọi thứ. Vân rất vui khi đồng hành cùng Roy tại The Heroes”.

Roy Nguyễn kể chuyện Khánh Vân thời đi học, hé lộ tính cách đặc biệt của nàng Hậu - ảnh 2

Sau phần kết hợp đặc biệt tại The Heroes và giành chiến thắng trong đêm thi, Roy Nguyễn cùng Khánh Vân đã gửi đến khán giả một Special Video kỷ niệm cho ca khúc “Chớ Để Ngày Mai”. Sự kết hợp này mang đến nhiều ký nghĩa cho cả hai, lần đầu tiên Hoa hậu Khánh Vân nhận lời biểu diễn như một ca sĩ chuyên nghiệp, lần đầu tiên Roy Nguyễn và Khánh Vân kết hợp cùng nhau trên một sân khấu lớn sau 12 năm làm bạn, lần đầu tiên cả hai chia sẻ rất nhiều về nhau. “Chớ Để Ngày Mai” không chỉ là một bài hát đơn thuần mà còn chất chứa hoài bão, sự cố gắng và ý chí vươn lên của cả Khánh Vân lẫn Roy Nguyễn trong nghệ thuật.

Xuất hiện đầy tự tin và cuốn hút trên sân khấu không hề thua kém một ca sĩ chuyên nghiệp nhưng với Khánh Vân, cô cũng có nhiều trăn trở khi đồng ý góp mặt tại The Heroes: “Ban đầu Vân nghĩ việc xuất hiện của mình sẽ gây áp lực cho Roy Nguyễn và team vì bản thân Vân chưa có kinh nghiệm ca hát trên một sân khấu lớn như The Heroes. Thú thật khi nhận lời Khánh Vân cũng hồi hộp lắm nhưng rất vui là ekip của Roy quá chuyên nghiệp, đã hỗ trợ Vân hoàn thành tốt vai trò của mình”.

Roy Nguyễn kể chuyện Khánh Vân thời đi học, hé lộ tính cách đặc biệt của nàng Hậu - ảnh 3

12 năm là một cột mốc đặc biệt của Khánh Vân và Roy Nguyễn, bắt đầu từ thời điểm cả hai bắt chuyện với nhau. Khánh Vân chia sẻ Roy hiền lắm nhưng điều khiến cô bất ngờ nhất là nghe Roy thú nhận không dám làm quen vì trông cô… dữ quá. Tuy vậy, Roy đã nhanh chóng thanh minh ngay từ thời đi học, Khánh Vân đã rất đặc biệt, luôn toả sáng và thu hút nên Roy ngại tiếp cận. Chỉ khi Vân bắt chuyện, chào Roy là anh thì nam ca sĩ mới ngớ ra. Anh cho biết đó cũng là một điểm đáng yêu của Vân, trong lần đầu gặp mặt luôn lịch sự gọi mọi người là anh hoặc chị. 

Roy Nguyễn: “Không có bất kỳ nguyên tắc nào trong việc làm bạn cùng Khánh Vân, mình nghĩ sự chân thành là chìa khoá giữ gìn tình bạn này. Khánh Vân luôn có mặt trong tất cả những cột mốc đặc biệt của cuộc đời mình, từ khó khăn đến rực rỡ nhất. Khánh Vân luôn ở bên và chia sẻ với Roy, mình yêu quý Khánh Vân lắm”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Roy Nguyễn   The Heroes   Khánh Vân  

Cùng chuyên mục